CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sexta-feira, 29 de setembro de 2017

ฉันไม่มีอะไรฉันนำลูกชายของพระเจ้าไปสู่หัวใจ

ฉันไม่มีอะไรฉันนำลูกชายของพระเจ้าไปสู่หัวใจ
นาธานาเอตระหนักถึงพระเยซูเป็นพระเจ้าที่แท้จริง "อาจารย์ท่านเป็นพระบุตรของพระเจ้าพระองค์ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ของอิสราเอล." การรับรู้นี้มาจากความจริงที่ว่านาธานาเอเป็นจริงอิสราเอลอ่อนน้อมถ่อมตนซึ่งสามารถที่จะเปลี่ยนความเชื่อของตัวเองที่จะโอบกอดความคิดของพระเจ้าและยินดีที่จะทำตามความจริงโดยไม่คำนึงถึงการจัดเก็บภาษีใด ๆ ทางสังคมและศาสนา อันที่จริงคนที่พบความจริงหรือไม่ต้องการที่จะกลับไปยังเส้นทางก่อนหน้านี้หรือเบี่ยงเบนความสนใจไปยังถนนสายใหม่ และยังคงยืนอยู่ในรูปแบบของคนรับใช้เครื่องมือที่แท้จริงสำหรับการค้นพบความจริงที่ว่าเพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมในความสุขเหมือนกัน
สารภาพ 4. นาธานาเอเป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับสิ่งที่มากขึ้นจะมายกตัวอย่างเช่นการสำนึกของความฝันของจาค็อบ (Gen 28.10-22) ว่า "คุณจะได้เห็นท้องฟ้าเปิดและเหล่าทูตสวรรค์ของพระเจ้าขึ้นและลงอยู่เหนือ บุตรแห่งมนุษย์ " สี่สิ่งที่มีความสำคัญในประโยคปฐมกาลนี้: แรกเล่นคำว่าก่อนที่จะปรากฏผู้ที่มีใจโอนเอียงที่จะสูงนั่นคือพระเจ้า กล่าวอีกนัยหนึ่งเขาหรือเธอผู้แสวงหาสิ่งต่างๆขององค์พระผู้เป็นเจ้า ประการที่สองมา "ฟ้าเปิด" การแสดงออกของฝ่ายตรงข้ามปิดของสวรรค์ที่ปรากฏขึ้นที่นี่ความเป็นไปได้สำหรับผู้ที่ตอบสนองต่อการเรียกร้องของพระเจ้า ประการที่สามสิ่งมีชีวิตทางจิตวิญญาณในการรับใช้บุตรของมนุษย์ สิ่งมีชีวิตดังกล่าวเรียกว่าเทวดาโดยวิญญาณธรรมชาติและความแข็งแรงของการปฏิบัติภารกิจทูตสวรรค์ พวกเขาเป็นที่ให้บริการของซิงเกิ้ลสามารถที่จะบันทึกมนุษยชาติ ประการที่สี่บุตรแห่งมนุษย์เล่นในพระเยซูเป็นพระเยซูซึ่งคือการเชื่อมโยงที่สำคัญระหว่างพระเจ้าและมนุษย์เส้นทางที่นำไปสู่พระบิดาผู้ที่เรียกร้องจากแต่ละต้องการที่จะหาพระองค์พยายาม LO, condividir ภารกิจเดียวกันเป็นสักขีพยาน LO และนำไปสู่พระองค์ทุกคนที่เปิดชีวิตใหม่ของนายนาซาเร็ ธ
กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.