CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 30 de setembro de 2018

พระเยซูคริสต์เป็นผู้ช่วยให้รอดของเรา

พระเยซูคริสต์เป็นผู้ช่วยให้รอดของเรา
ในเวลานั้นจอห์นตอบว่า "นายเจ้าข้าข้าพเจ้าได้เห็นคนที่ไม่ตามเรามาแล้วขับผีออกในนามของท่านและเราห้ามไม่ได้"
39 แต่พระเยซูตรัสกับเขาว่า "อย่าห้ามเขาเลยเพราะว่าไม่มีผู้ใดกระทำการอัศจรรย์ในนามของเราและเขาจะกล่าวร้ายต่อเราได้
40 ฝ่ายผู้ใดไม่ได้ขัดขวางเราอยู่ฝ่ายเรา
41 ถ้าผู้ใดจะให้น้ำดื่มเพราะท่านทั้งหลายเป็นของพระคริสต์ข้าพเจ้าก็บอกท่านโดยความจริงไม่ให้เสียรางวัลของตน
42 แต่ถ้าผู้หนึ่งผู้ใดให้คนเล็ก ๆ คนหนึ่งในพวกที่เชื่อในเราก็ทำบาปก็เป็นได้ดียิ่งกว่านั้นคือให้เอาหินโม่ถกกับคอและโยนทิ้งไว้ในทะเล
43 ถ้ามือของคุณเป็นโอกาสสำหรับฤดูใบไม้ร่วงของคุณตัดออก; ดีกว่าสำหรับคุณที่จะเข้าสู่ชีวิตพิการกว่ามีสองมือให้ไปที่ gehenna ไปที่ไฟที่ไม่มีวันตาย
ถ้าเท้าของท่านเป็นโอกาสให้ท่านล้มลงจงตัดออก เป็นการดียิ่งกว่าที่คุณจะเข้าสู่ชีวิตที่นิสัยเสียในชีวิตนิรันดร์มากกว่าที่จะมีสองเท้าเพื่อที่จะโยนเข้าไปในความชั่วร้ายของไฟที่ไม่มีวันดับ
47 ถ้าตาของท่านเป็นโอกาสให้ท่านร่วงหลุดออก เป็นที่พอพระทัยในการที่ท่านจะเข้าในอาณาจักรของพระเจ้าด้วยตาข้างเดียวน้อยกว่าที่จะมีสองนัยน์ตาเพื่อจะถูกทิ้งลงในไฟลุกลาม
48 'ซึ่งหนอนของเขาไม่ตายและไฟไม่ออกไป' "
คำแห่งความรอด

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.