CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 29 de junho de 2019

คุณรู้สึกอย่างไรกับความเชื่อในบุตรของพระเจ้า?

คุณรู้สึกอย่างไรกับความเชื่อในบุตรของพระเจ้า?

หลายคนเป็นเรื่องราวของพระเยซูคริสต์มาต่อที่นี่จากนั้นเมื่อคนเลี้ยงแกะมาถึงและจุดไฟเผายอมแพ้เพื่อความสุขศาลสวรรค์ปรากฏขึ้นสรรเสริญและเฉลิมฉลองพระเจ้า: โรงนาดูเหมือนวัด Augustan ที่ซึ่งกษัตริย์ทั้งสวรรค์และโลกเฉลิมฉลองความรุ่งโรจน์และการสรรเสริญของพระเจ้าเพราะการประสูติของพระเยซูคริสต์เจ้า หญิงชราชาวฮีบรูคนนี้เมื่อได้เห็นปาฏิหาริย์ที่เปล่งประกายเหล่านี้ขอบพระคุณพระเจ้าแล้วพูดว่า "ข้า แต่พระเจ้าข้า แต่พระเจ้าของอิสราเอลข้าพระองค์ขอบพระคุณเจ้าเพราะข้าพระองค์เห็นการประสูติของพระผู้ช่วยให้รอดของโลก"
เมื่อถึงเวลาเข้าสุหนัตคือวันที่แปดซึ่งเป็นเวลาที่ทารกจะต้องเข้าสุหนัตตามกฎหมายพวกเขาเข้าสุหนัตเขาในถ้ำและหญิงชราเอาหนังหุ้มปลายลึงค์ เต็มไปด้วยน้ำมันนาร์ดีเก่า ในขณะที่เธอมีลูกชายคนหนึ่งที่ทำตลาดน้ำหอมแมรี่ส่งแจกันให้เขาพูดว่า "ระวังอย่าขายแจกันนี้ที่เต็มไปด้วยน้ำหอม spiken แม้ว่าพวกเขาจะเสนอให้คุณสามร้อยดินาร์" และนี่คือภาชนะที่มารีย์คนบาปซื้อและเธอเทลงบนหัวและเท้าของพระเยซูคริสต์องค์พระผู้เป็นเจ้าของเราเช็ดพวกเขาด้วยผมของเธอ เมื่อพวกเขาผ่านไปสิบวันพวกเขาก็พาเด็กไปกรุงเยรูซาเล็มและในตอนท้ายของการกักกันพวกเขาก็นำเสนอเขาในพระวิหารแด่พระเจ้าถวายเครื่องบูชาตามที่กฎหมายบัญญัติของโมเสสบอกเขาว่า "เด็กทุกคนมีเพศสัมพันธ์ ผู้ชายที่ทิ้งแม่ของเขาจะถูกเรียกว่าเป็นนักบุญของพระเจ้า "
สิเมโอนเห็นชายหนุ่มที่พระเยซูส่องแสงราวกับลำแสงเมื่อพระแม่มารีเต็มไปด้วยความปิติยินดีเข้ามาในอ้อมแขนของเขา ทูตสวรรค์จำนวนมากล้อมรอบพระองค์ไว้สรรเสริญและติดตามพระองค์ดุจบริวารที่มีเกียรติยศตามกษัตริย์ของเขา สิเมโอนจึงเข้ามาหามารีย์อย่างรวดเร็วและเอื้อมมือไปที่เธอแล้วจึงกล่าวกับองค์พระเยซูคริสต์ว่า "ท่านผู้เป็นผู้รับใช้ของท่านอาจจะออกไปอย่างสงบสุขตามที่ท่านได้สัญญาไว้เพราะนัยน์ตาของเราได้เห็นความเมตตาของท่าน เพื่อความรอดของทุกประเทศ แสงของทุกคนและสง่าราศีของอิสราเอลประชาชนของคุณ "ผู้เผยพระวจนะแอนนาก็มาด้วยและเธอก็ขอบคุณพระเจ้าและเฉลิมฉลองความสุขของแมรี่
และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อองค์พระผู้เป็นเจ้าเสด็จเข้ามาในโลกในเบ ธ เลเฮมเมืองจูเดียในสมัยของกษัตริย์เฮโรดผู้วิเศษมาจากประเทศตะวันออกถึงกรุงเยรูซาเล็มดังที่โศราสเตอร์ได้พยากรณ์และนำทองคำมากับพวกเขากำยานและมดยอบ และนมัสการเด็กและแสดงความเคารพต่อเขาด้วยของขวัญ จากนั้นแมรี่ก็หยิบวงดนตรีวงหนึ่งที่เด็กมีส่วนเกี่ยวข้องและมอบมันให้กับนักมายากลที่ได้รับมันเป็นของขวัญที่มีค่าล้ำค่า ในเวลาเดียวกันนั้นทูตสวรรค์องค์หนึ่งปรากฏแก่พวกเขาในรูปแบบของดาวฤกษ์ซึ่งได้ทำหน้าที่เป็นผู้นำทางแล้วพวกเขาก็จากไปตามแสงสว่างของเขาจนกระทั่งพวกเขากลับไปยังประเทศของตัวเอง
กษัตริย์และเจ้าชายรีบไปรวมตัวกันรอบ ๆ นักมายากลถามพวกเขาในสิ่งที่พวกเขาได้เห็นและสิ่งที่พวกเขาได้ทำวิธีที่พวกเขาได้ไปและวิธีที่พวกเขากลับมาและสหายที่พวกเขามีในระหว่างการเดินทาง นักมายากลแสดงแถบที่ Mary ได้มอบให้พวกเขา จากนั้นพวกเขาเฉลิมฉลองงานเลี้ยงจุดไฟตามประเพณีของพวกเขาและบูชาวงดนตรีและโยนมันลงไปในเปลวไฟและเปลวไฟกลืนมัน เมื่อไฟดับพวกเขาก็ถอดผ้าออกและเห็นว่าเปลวไฟไม่เหลือร่องรอยของมัน จากนั้นพวกเขาก็จูบเขาและวางเขาไว้บนหัวของพวกเขาและเหนือดวงตาของพวกเขาพูดว่า "ดูความจริง! อะไรคือราคาของวัตถุนี้ซึ่งไฟไม่สามารถบริโภคหรือความเสียหาย?" และพวกเขาก็พาเขามาฝากเขาด้วยความเคารพในสมบัติของเขา

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.