CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 28 de julho de 2019

พระเยซูแสดงพ่อของเรา


พระเยซูแสดงพ่อของเรา
         พระเยซูในทางสั้น ๆ ของเขาผ่านโลกมาเพื่อแสดงให้เราเห็นพระบิดาผู้เผยพระวจนะเปิดทางให้เขา แต่ก็ยังไม่ชัดเจนทุกครั้งที่เขาพูดถึงความตายของเขาบางสิ่งที่ไม่เชื่อ
         น้ำพระทัยของพระบิดาเต็มไปด้วยความบริบูรณ์และเรามาทำความเข้าใจกับสิ่งที่พระเจ้ากำหนดความเมตตานำเสนอต่อมนุษยชาติ แต่มันนำเราไปสู่ความยุติธรรมขอให้เราเป็นภาพลักษณ์และอุปมาของพระองค์
      ความรักต้องมีต่อกันสิ่งนี้เราเรียนรู้จากพระคริสต์เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ดังนั้นเราจึงใส่ใจและอธิษฐานหากนั่นคือสิ่งที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้
      ทุกครั้งที่เราอ่านข่าวประเสริฐพระเจ้าทรงกำหนดตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบกอดในหัวใจ

และเราบอกเจ้าว่าจงถามแล้วจะได้รับ แสวงหาแล้วเจ้าจะพบ เคาะแล้วมันจะเปิดให้คุณ
10 สำหรับทุกคนที่ขอให้ได้รับ; ผู้ที่เสาะหาก็พบ และทุกคนที่เคาะก็จะเปิดให้เขา
ถ้าหากคุณในฐานะคนบาปรู้วิธีที่จะมอบสิ่งดีๆให้กับลูก ๆ ของคุณพระบิดาในสวรรค์ของคุณจะทรงประทานพระวิญญาณบริสุทธิ์แก่ผู้ที่ขอร้องเขามากแค่ไหน "


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.