CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 24 de agosto de 2019

ภราดรภาพแห่งความรัก

ภราดรภาพแห่งความรัก
         การเรียกจากพระเจ้า แต่เนิ่นๆบ่งบอกถึงความกังวลของเขาที่จะช่วยทุกคน หลายคนได้รับเรียกและตอบสนองเร็ว ๆ นี้พวกเขาได้รับเลือกให้ทำภารกิจและเพื่อความรอด คำเชื้อเชิญของพระเจ้าครอบคลุมทุกเวลาและทุกสถานที่ไม่ผูกพันกับวัฒนธรรมสถานภาพลักษณะที่ปรากฏหรือความรัก เขาเป็นอิสระและทำตามที่เขาต้องการโดยมีจุดประสงค์เพื่อประโยชน์ของผู้ได้รับเลือก เขาเป็น KINDNESS และไม่ทำในสิ่งอื่นนอกจากธรรมชาติของตัวเองซึ่งก็คือความรักความจริงและชีวิต สิ่งที่เขาทำในมุมมองของชีวิตแห่งความจริงและความรัก ความเป็นจริงของพระเจ้านี้ส่งผลกระทบต่อผู้ที่ขอคำถามที่มีสิทธิ์ได้รับผู้ที่ดำเนินชีวิตตามคำสั่งของกฎหมายผู้ที่ชอบที่จะปรบมือให้ปฏิบัติหน้าที่ของพวกเขา กล่าวอีกนัยหนึ่งมีผู้ที่ชอบที่จะ deified สำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ ทัศนคติแห่งความรักเปิดโปงความอิจฉาอีกอย่างหนึ่ง คนงานชั่วโมงแรกอิจฉายึดติดกับคุณธรรมเช่นตำแหน่งเสียงปรบมือและแม้กระทั่งอวดรู้ ในทางกลับกันพระเจ้าไม่ได้ปฏิเสธความสำคัญของกฎหมายที่แสดงให้เห็นถึงความงามผ่านความเมตตา ข้อเท็จจริงที่สำคัญอีกข้อหนึ่ง: ไม่ใช่ตรรกะทางเศรษฐกิจที่ทำให้พระเจ้ามีความสุข แต่เป็นการปฏิบัติที่ต่อเนื่องของความเมตตาต่อกัน

2. พระเยซูคือการปรากฏตัวของความดีของพระเจ้าต่อผู้สูญหายเขาเป็นราชอาณาจักรของพ่อการปรากฏตัวของเขาแสดงให้เห็นว่าเวลาของสิทธิพิเศษได้ผ่านไปแล้วชั่วโมงแห่งความเมตตาของพระบิดามาถึงแล้ว ของตัวเองเขาให้ตัวเองเพื่อประโยชน์ของผู้ที่ต้องการมากที่สุดเวลาที่จะดีสำหรับการปฏิบัติไม่แยแสของความสุขของความรักเพื่อประโยชน์ของอาณาจักรแห่งสวรรค์เพียงอย่างเดียว พระเยซูเองเปิดเผยว่าเราดำเนินชีวิตตามกฎหมายของพระเจ้าอย่างลึกซึ้ง: เป็นคนดี พระเจ้าเท่านั้นที่ดี! จากนั้นถึงเวลาที่ผู้ติดตามพระเยซูจะมีชีวิตอยู่ในฐานะผู้มีส่วนในความศักดิ์สิทธิ์เหมือนบุตรของพระเจ้า มีเพียงคนเดียวที่เป็นเด็กเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตอยู่ในอุปมาของพระบิดาได้เนื่องจากพระบิดาทรงเป็นความรักและอีกคนหนึ่งไม่สามารถมีชีวิตของลูกได้นอกจากความรักแบบเดียวกัน เราไม่สามารถเข้าใจคนที่รับบัพติศมาซึ่งไม่ได้ใส่ความรักเหนือสิ่งอื่นใด ความรุนแรงในกฎหมายอาจบ่งบอกถึงการเคารพส่วนตัวเป็นระยะทางไกลจากความรักความต่ำช้าในตัวฉันกอดคุณพระเจ้าอยู่กับเรา



Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.