CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 2 de novembro de 2019

พระเจ้ากำลังรอเรา

พระเจ้ากำลังรอเรา

        อาณาจักรของพระเจ้าคืออะไร? พระเจ้าทรงทำงานในเราในการสร้างและในประวัติศาสตร์เอาชนะความชั่วร้ายและประทานพระคุณแห่งความรอดให้เรา การกระทำของพระเจ้าเช่นนี้เคารพความเชื่องช้าของการพัฒนาของเรา 1; นอกจากนี้ยังเคารพกระบวนการที่ถูกกฎหมายเกี่ยวกับเสรีภาพของเรา จำกัด และมีส่วนร่วมในหลาย ๆ สิ่งที่ทำให้เราไม่ต้องถูกต้องอย่างแน่นอนต่อการออกแบบของพระเจ้า การกระทำของพระเจ้าเริ่มต้นด้วยความเรียบง่ายไม่มีนัยสำคัญและคลุมเครือในภาพของเมล็ดมัสตาร์ดและยีสต์ในแป้ง แต่มีแนวโน้มที่จะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่และมีคุณภาพ แน่นอนไม่ได้ละทิ้งเชิงปริมาณเนื่องจากพระวจนะของพระเจ้าต้องเข้าถึงทุกคนทั่วโลก แต่เน้นหลักไปที่คุณภาพการเจริญเติบโตของมนุษย์ในศักดิ์ศรีของพวกเขาและชีวิตของการมีส่วนร่วมกับพระเจ้า
2. คุณไม่สามารถวัดการกระทำของพระเจ้าได้ เขาทำหน้าที่ในความเงียบที่มองไม่เห็น นี่เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าสาวกต้องเชื่อมั่นในพระเจ้าผู้ไม่เคยล้มเหลวไม่ยอมแพ้และไม่เคยพลาด สาวกมั่นใจว่าพระเจ้าคืออนาคตของเขาและทุกคนจะทำงานเพื่อผลประโยชน์ของทุกคนขอบคุณพลังของพระเจ้า พระเจ้าไม่ได้ยอมแพ้การกระทำในประวัติศาสตร์หรือชีวิตของเด็กทุกคนที่ชนะในราคาเลือด ศิษย์เป็นผู้พิชิตพระเจ้าผ่านทางองค์พระเยซูคริสต์ (1Cor 6,20)
3. ราชอาณาจักรคือพระคริสต์เองปรากฏอยู่ในประวัติศาสตร์และชีวิตของแต่ละคน เขามาหาเราตายเพื่อเราและลุกขึ้นเพื่อเรา นอกจากนี้เขาเลือกสาวกสิบสองคนแต่งตั้งอัครสาวกและส่งพวกเขาไปทั่วโลก (ม ธ . 28:19) ในอำนาจของพระวิญญาณบริสุทธิ์หลักการสำคัญของศาสนจักรอาณาจักรของพระผู้เป็นเจ้าจากแกนกลางที่แทบจะไม่มีนัยสำคัญแผ่ขยายไปทั่วโลกขับเคลื่อนโดยการเลือกตั้งของพระเจ้าการเตรียมการส่งกำลังและอนาคต ราชอาณาจักรนี้มาหาเรา วันนี้เราเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรของพระเจ้าผ่านศรัทธาและบัพติศมา แม้ว่าจะไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อผู้อื่นจะได้เข้าร่วมในอาณาจักรนี้เพราะพระเจ้าและผ่านการตอบสนองต่อพระประสงค์ของพระเจ้าและพระเจ้า ในราชอาณาจักรของพระเจ้าเราต้องรับผิดชอบเช่นกัน
4. ราชอาณาจักรของพระเจ้ายังปรากฏในการเติบโตฝ่ายวิญญาณของเรา ในแต่ละวันเมื่อเราก้าวหน้าในพระคุณของพระเจ้าเมื่อเราใส่ความรักและความจริงเหนือสิ่งอื่นใดเมื่อเราชำระเพื่อชีวิตผ่านชีวิตที่มีความเชื่ออย่างลึกซึ้งเราจึงอนุญาตให้ราชอาณาจักรเติบโตในเรา ยิ่งกว่านั้นเมื่อเราอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นพี่น้องกล้าหาญในการต่อสู้สนับสนุนผู้อื่นอดทนต่อการอธิษฐานและกระแสเรียกมั่นใจในพลังของพระเจ้าและเต็มไปด้วยความหวังสำหรับอนาคตของพวกเขาเรายังเปิดเผยอาณาจักรของพระเจ้า ยิ่งกว่านั้นเมื่อเราเป็นของประทานจากพระผู้เป็นเจ้าแก่ผู้ที่ต้องการอาหารความรู้และประจักษ์พยานในชีวิตมากที่สุดเราก็ยอมให้อาณาจักรของพระผู้เป็นเจ้าปรากฏ
กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก
คุณพ่อJosé Erinaldo


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.