CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sexta-feira, 3 de janeiro de 2020

พระเจ้าทรงสร้างเราเพื่อพระองค์

พระเจ้าทรงสร้างเราเพื่อพระองค์
ที่จะอยู่ร่วมกับพระองค์ตลอดเวลาในชีวิตของเราโดยเฉพาะในนิรันดร์ ที่จะอยู่กับเขาในตัวเขาและสำหรับเขาหมายถึงการกลับใจใหม่สถานะของชายคนใหม่ ความเป็นไปได้ของความรอดได้ถูกประทานแก่เราโดยพระเยซูคริสต์ผู้ซึ่งทุกคนได้รับการสร้างและบันทึกอย่างเป็นกลาง พระเยซูประทานพระวิญญาณบริสุทธิ์ของพระองค์ผู้ทรงกำหนดเราให้กับพระบุตรเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้าพระบิดามันเป็นพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่ทรงดำเนินการในการฟื้นฟูสิ่งที่เราเป็นเหมือนภาพลักษณ์และอุปมาของพระเจ้า พระเยซูคริสต์ เราทุกคนได้รับเรียกให้เชื่อฟังเพื่อความเป็นบุตรนิรันดร์ สิ่งนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดออกจากทุกสิ่งดูถูกเหยียดหยามทุกสิ่งที่พระเจ้าไม่ทรงรักความพร้อมใช้งานการเชื่อฟังและความกล้าหาญที่จะเผชิญหน้ากับกางเขนแห่งอาณาจักรของพระเจ้า

2 พระเยซูเสด็จมาเพื่อช่วยมนุษยชาติโดยการเป็นพยานในชีวิตของพระองค์ความรักของชาว Trinitarian สำหรับทุกคน ความต่อเนื่องของภารกิจนี้ผ่านการกระทำของพระวิญญาณของพระเจ้าอยู่ภายใต้การดูแลของคริสตจักรซึ่งเป็นเครื่องมือของการกระทำของพระเจ้าในโลกและในประวัติศาสตร์ คริสตจักรไม่ใช่สิ่งประดิษฐ์ของมนุษย์มันไม่ได้เป็นผลประโยชน์ของผู้มีอำนาจ แต่เป็นการสร้างเอกสิทธิ์ของพระเจ้าผู้ซึ่งต้องการให้มันเป็นสถานที่ที่ปรากฏต่อหน้าต่อหน้าผู้ศักดิ์สิทธิ์ในประวัติศาสตร์ คริสตจักรเกิดจากความคิดริเริ่มของพระเจ้าเป็นเครื่องมือที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับการสำนึกความรอดของประชาชนเป็นสถานที่ของการเผชิญหน้าระหว่างเขาและมนุษย์

3. พระเยซูทรงเรียกซีโมนเปโตรและอันดรูว์ชาวประมงสองคน เขาเองก็ริเริ่มที่จะเรียกพวกเขาว่า ในที่สุดพวกเขาก็โยนอวนลงและติดตามพระองค์ทันที สองสิ่งสำคัญที่นี่: อันดับแรกคำวิเศษณ์ทันที เวลาสั้นไม่ต้องรออีกต่อไปเวลาอยู่ในขณะนี้ ยิ่งกว่านั้นมันอาจหมายถึงความพร้อมของศิษย์พร้อมที่จะรับใช้พระเจ้าด้วยความเต็มใจของพระเจ้า สิ่งที่สองคือเครือข่ายเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิต ถึงกระนั้นพวกเขาก็ถูกทอดทิ้งในมุมมองของโครงการสั่งซื้อที่สูงกว่าโครงการกู้ชีพ การละทิ้งเครือข่ายหมายถึงการละทิ้งสิ่งที่คุณสนใจเพื่อดำเนินชีวิตตามความฝันของพระเจ้า

4. พระเยซูกำลังผ่านคุณไปแล้ว บางทีคุณอาจไม่ได้อยู่ริมทะเลริมทะเลสาบเพราะคุณอาจยังอยู่ที่บ้านหรืออยู่บนเตียงบางทีอาจจะอยู่ที่ทำงานขับรถเดินพูดคุยกับใครสักคนในระยะสั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ตอนนี้พระเยซูกำลังผ่านคุณ ดื่มด่ำในพระองค์ฟังพระวจนะของพระองค์เอาใจใส่คำเชื้อเชิญของพระองค์ไปสู่ความรอดละทิ้งตัวเองไปสู่การทรงเรียกของพระองค์และทิ้งสิ่งที่เป็นสมบัติให้คุณอย่างไม่กลัวและโอบกอดพระคริสต์และภารกิจของพระองค์ โลกต้องการผู้ชายและผู้หญิงที่ทิ้งทุกสิ่งเพราะอาณาจักรของพระเจ้า; ผู้กลายเป็น“ ผู้จับคน” ซึ่งเป็นพันธมิตรของพระเยซูคริสต์ในการต่อสู้กับความชั่วร้ายวิญญาณชาวประมงสู่สวรรค์การกระทำการตกปลาหมายถึงการเอาน้ำจากสัญลักษณ์สัญลักษณ์แห่งอาณาจักรแห่งความชั่วร้ายมาอยู่ภายใต้การควบคุมของพระเจ้า โลกที่ไม่สนใจพระเจ้านั้นคล้ายกับทะเลคืออาณาจักรแห่งบิดาแห่งการโกหกเรียกว่า "เจ้าชายแห่งโลกนี้" คุณและฉันต้องปล่อยทุกอย่างเพื่อที่จะตระหนักถึงความรอดของพระเจ้า

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก


คุณพ่อJosé Erinaldo

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.