CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

segunda-feira, 6 de janeiro de 2020

เราสวดอ้อนวอนเพื่อการแปลงและสันติภาพของโลก

เราสวดอ้อนวอนเพื่อการแปลงและสันติภาพของโลก
ในคำพูดของพระเยซูวลีสำคัญคือ "อาณาจักรแห่งสวรรค์" หรือของพระเจ้า อาณาจักรเช่นนี้ที่มีอยู่ในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ; ยิ่งไปกว่านั้นราชอาณาจักรกำลังฝึกฝนความจริงความยุติธรรมความเมตตาความเป็นปึกแผ่นความอ่อนโยนและสันติภาพ ราชอาณาจักรเป็นประสบการณ์ที่แท้จริงที่สุดของความเป็นจริงของพระเยซูเพราะพระองค์คือสัจธรรมชีวิตความหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและสวยงามที่สุดของความรักในฐานะเป็นภาระหน้าที่ (ยอมแพ้ตนเอง) เข้าใจในตนเอง ความเมตตาในการกระทำผู้สร้างสันติภาพโดยยอมจำนนต่อพระประสงค์ของพระบิดาลักษณะเช่นนี้บ่งบอกถึงสิ่งที่เขาต้องการจากลูกศิษย์ของเขา สำหรับสิ่งนี้มีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนการเปลี่ยนแปลงความคิดที่แท้จริง: หยุดคิดเหมือนโลกและที่จะโอบกอดความคิดของพระเจ้าอย่างเด็ดขาด ละทิ้งความปรารถนาในพลังแห่งความมืดและกลายเป็นความปรารถนาในการรับใช้เพื่อประโยชน์ของผู้อื่น ทำลายความเห็นแก่ตัวและยอมจำนนต่อการเชื่อฟังที่จำเป็นต่อการสร้างมนุษย์ใหม่
3. พระเยซูทรงเปิดเผยตัวเองว่าเป็นอาณาจักรของพระเจ้าด้วยตัวเองผ่านคำสอนประจักษ์พยานและการปลดปล่อยของเขา: พระองค์ทรงรักษาโรคภัยไข้เจ็บทุกชนิดและขับผีออก ในความเป็นจริงเขาเปิดเผยว่าตัวเองมีอำนาจเหนือมนุษย์กฎของธรรมชาติและความชั่วร้าย ในมือของเขาผู้บาดเจ็บพบการปลอบโยนและการปลดปล่อยที่แท้จริง ความเป็นอยู่ทั้งหมดของคุณได้รับการฟื้นฟู โดยคนที่เป็นคนป่าเถื่อนที่“ อยู่ในความมืด” การแสดงออกที่แข็งแกร่งกว่าที่กล่าวไว้ใน 8: 23b-9: 1 สามารถค้นพบความโล่งใจความมั่นคงการปลดปล่อยและความหมายในการดำรงอยู่ของพวกเขา พระเยซูไม่ได้มีเพียงในฐานะทายาทของดาวิดผู้ฟื้นฟูความฝันราชวงศ์ของอิสราเอล แต่ในฐานะบุตรของพระเจ้าใบหน้าที่เปี่ยมด้วยพระเมตตาของพระบิดาทำงานเพื่อการเปลี่ยนแปลงของทุกคนปลดปล่อยพวกเขาให้พ้นจากความชั่วร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ นี่คือคนที่อยู่ห่างไกลจากจุดประสงค์ของผู้ยิ่งใหญ่เพราะมันอยู่ในเส้นทางของกองคาราวานและกองทัพและถูกบดขยี้โดยทุกคนและมันไม่ได้มีจุดมุ่งหมาย พระเยซูทรงเห็นเขาจริงๆ อาณาจักรของพระเจ้ามาหาเขา โดยการกลับใจบาปทั้งหมดพระองค์แสดงความใกล้ชิดกับพระคริสต์และยอมรับแผนการของพระเจ้า
4. ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของพระเยซูคือการยอมแพ้ของตัวเองเพื่อให้มนุษยชาติสามารถบรรลุเป้าหมายที่รักต่อพระบิดา: การมีส่วนร่วมกับเขาสาวกของพระองค์ต้องทำเช่นเดียวกัน ดังนั้นความจำเป็นในการปลดการปลดเปลื้องอย่างสิ้นเชิงความปรารถนาที่จะทำสิ่งที่ดีเท่านั้นที่จะเป็นเพียงพระเจ้าเท่านั้นที่จะมีอยู่โดยไม่มีการวัดเพื่อที่จะรับใช้เพียงเพื่อประโยชน์แห่งความรอดสำหรับทุกคน
กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก
คุณพ่อJosé Erinaldo
https://translate.google.com.br/


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.