CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quinta-feira, 6 de fevereiro de 2020

รักเรา

รักเรา
การเตรียมสาวกและส่งพวกเขาไปทำภารกิจนั้นเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงผลประโยชน์แห่งการช่วยกู้ของพระเยซูที่ต้องการฝึกฝนผู้ที่ควรทำภารกิจต่อไปในโลกเมื่อพวกเขากลายเป็นผู้มีส่วนร่วมในโครงการนี้ มันเป็นความประสงค์ของพระเจ้าที่จะใช้การไกล่เกลี่ยของมนุษย์เมื่อเขาเลือกที่จะจุติลงมา สาวกแต่ละคนได้รับเชิญให้มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับพระคริสต์ในภารกิจและผลที่ตามมา

2. สาวกถูกเลือกเตรียมและส่งไปตามพระราชดำริของพระเยซูคริสต์เพื่อทำภารกิจเดียวกันด้วยพลังเดียวกันในสภาพเดียวกับผู้รับใช้และเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน ศักดิ์ศรีของศิษย์คือการเป็นศิษย์ตลอดไปเป็นอิสระและพร้อมใช้งานสำหรับพันธกิจประกาศข่าวประเสริฐและดำเนินชีวิตใกล้ชิดสนิทสนมกับอาจารย์ ความสนิทสนมลึกซึ้งยิ่งขึ้น

3. สาวกต้องไม่มีความมั่งคั่งอื่นใดนอกจากพระคริสต์ ทรัพย์สมบัติของคุณคือพระเจ้าพระองค์เองพันธกิจและคำสอนของคุณ พระวจนะของพระเจ้าและการมีส่วนร่วมกับเขาจะต้องเติมเต็มทั้งชีวิตของศิษย์และกระตุ้นเขาเสริมกำลังเขาในการประกาศเผยแพร่พระกิตติคุณ ยิ่งมนุษย์มีความโดดเดี่ยวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสามารถเป็นศิษย์ได้มากเท่านั้น ความพร้อมใช้งานต้องการการปลดและการยอมจำนนโดยรวมต่อภารกิจของพระคริสต์

4. ท่าทางของรองเท้าแตะบ่งบอกถึงความจริงจังของภารกิจ เวลาได้มาถึงการตัดสินใจ การเลือกอาณาจักรของพระเจ้าในพระเยซูคริสต์เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับความรอด พระองค์ประทานพันธสัญญาใหม่และนิรันดร์โดยพระองค์ เขาเป็นคนที่พระคัมภีร์เดิมและมนุษยชาติมีแนวโน้ม หากปราศจากพระคริสต์ความรอดในการสร้างเป็นไปไม่ได้ การปฏิเสธพระเยซูคริสต์คือการปฏิเสธโครงการช่วยชีวิตทั้งหมดของพระเจ้า กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือการปฏิเสธพระเจ้าเอง การสลัดฝุ่นทรายออกไปนอกเหนือจากท่าทางของคนนอกศาสนาที่ไม่ใช่การปนเปื้อนเป็นประจักษ์พยานถึงการตระหนักถึงความจริงของสิ่งที่เทศนาต่อผู้ที่ไม่สามารถมองเห็นแสงสว่างที่ส่องประกายในโลกสำหรับทุกคน

5. ทุกวันนี้โลกต้องการผู้ชายและผู้หญิงที่รักพระคริสต์และคริสตจักรของเขามากขึ้นเพื่อที่จะสร้างสาวกที่แท้จริง สำหรับสิ่งนี้ความรู้เกี่ยวกับ Word และความพร้อมใช้งานเป็นสิ่งจำเป็น อาโมสซึ่งเป็นคนในชนบทเป็นผู้เลี้ยงแกะ แต่จากพระประสงค์ของพระเจ้าเขาได้เปิดเผยตัวเองต่อพระเจ้าให้ปฏิบัติภารกิจใหม่เพื่อเป็นผู้เผยพระวจนะ (cf. Am 7: 12-15) ตามที่นักบุญเปาโลต้องปฏิบัติภารกิจด้วยความบริสุทธิ์ความไม่มีที่ติและความใจบุญอยู่ในที่ประทับของพระเจ้าเสมอ (เทียบกับเอเฟซัส 1,4) ในฐานะที่เป็นเด็กโดยผ่านพระบุตรของพระเจ้าทายาทร่วมกับพระองค์ได้รับการชำระให้บริสุทธิ์และนำทางโดยพระวิญญาณของผู้ที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาเรายังคงยอมรับพระประสงค์ของพระเจ้าในสิ่งที่พระองค์ทรงปรารถนาเพื่อให้แผนการแห่งความรอดของเขาสำเร็จ

กอดที่แข็งแกร่งและรัก

คุณพ่อJosé Erinaldo



Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.