CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 8 de fevereiro de 2020

เราจำเป็นต้องดี

เราจำเป็นต้องดี
เมื่อพระเยซูบอกว่าสาวกของเขาเป็นเกลือจากโลกแน่นอนว่าเขามีคุณสมบัติบางอย่างขององค์ประกอบทางเคมีเช่นเกลือทำหน้าที่ให้รสชาติ สำหรับสิ่งนี้มันจะต้องผสมกับอาหารที่จะบริโภค สาวกต้องทำสิ่งเดียวกันก่อนอื่นเขาต้องพบคนอื่น ๆ ปะปนกับผู้คนอยู่ท่ามกลางพวกเขาเหมือนพระเยซูและมีโอกาสชีวิตใหม่ชีวิตใหม่ โลก, ความหวังใหม่, การปฐมนิเทศ, ความรู้สึกของชีวิต ลูกศิษย์ทำให้โลกเป็นไปได้ที่จะหาเส้นทางขอบฟ้าและศักดิ์ศรีของมัน

2. คุณสมบัติที่สองของเกลือคือการอนุรักษ์ คนสมัยก่อนนิยมเค็มเนื้อสัตว์และผักเพื่อให้อยู่ได้นานขึ้น ในแง่นี้พันธสัญญาเดิมยังตั้งครรภ์ในการสร้างพันธสัญญากับพระเจ้า (“ พันธสัญญาเกลือ”: จำนวน 18.19) ดังนั้นจึงแสดงถึงพันธสัญญาที่ไม่สามารถทำลายได้ต่อพระเจ้า สาวกจะต้องเป็นคนที่จะไม่ยอมให้มนุษย์เสื่อมโทรม; การปรากฏตัวของพวกเขาเป็นสัญญาณของความต่อเนื่องในชีวิตความหวังและความรักจึงเสริมสร้างศักดิ์ศรีของการสร้าง เป็น "เกลือ" สาวกจะไม่อนุญาตให้สูญพันธุ์ของมนุษยชาติ นอกจากนี้พวกเขายังมีพันธสัญญาที่จัดตั้งขึ้นโดยพระเยซูคริสต์ซึ่งทั้งสองฝ่าย (พระเจ้าและสานุศิษย์) ได้รับมอบหมายให้จัดตั้งความยุติธรรมเสรีภาพสันติภาพและชีวิต

3. คุณสมบัติที่สามเกี่ยวข้องกับวิธีการเกลือที่หายไปในขณะที่อาหารกลับกลายเป็นอาหารที่น่ารื่นรมย์และมีรสนิยมมากขึ้น ด้วยวิธีนี้ศิษย์เช่นพระเยซูทำให้ตัวเองว่างเปล่าทำให้ชีวิตของเขาเป็นของขวัญและมอบตัวเองเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นเพื่อความรอดของโลก เขาไม่ควรแสวงหาเกียรติยศชื่อเสียงสถานะทางสังคมเสียงปรบมือ แต่เพียงความสุขที่ให้ความหมายการสนับสนุนและการมองเห็นผู้ที่อยู่ในความมืดห่างไกลจากพระเจ้าตัวเองธรรมชาติและพี่น้องคนอื่น ๆ

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.