CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quarta-feira, 1 de abril de 2020

ฉันแปลงคุณและเชื่อในพระกิตติคุณ

ฉันแปลงคุณและเชื่อในพระกิตติคุณ
         การเปลี่ยนใจเลื่อมใสคือการเป็นคนที่ดีกว่าเพราะเรารู้ว่าพระเจ้าทรงเฝ้าดูเราและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นนี้จะมีที่อยู่กับพระบิดามันเป็นความรักต่อผู้คนที่นำเราไปสู่อาณาจักรของเขา
       การเชื่อในข่าวประเสริฐคือไปที่ที่พระคริสต์เสด็จไปและกินที่นั่นกับเขาและมีความสุขตลอดไปดูบทเรียนที่เขาละทิ้งเราผู้เผยพระวจนะให้เราเชื่อในความจริง
พระเยซูทรงบังเกิดในกลุ่มหนึ่งในเบเลม
เราพิจารณาการกำเนิดของพระเยซูคริสต์ในเบ ธ เลเฮมพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่และมีอำนาจมาถึงเรา ... พระวจนะของพระเจ้ากลายเป็นเนื้อหนังออกมาจากความศักดิ์สิทธิ์ของเขา
พระเยซูแสดงให้เราเห็นว่าไม่มีสิ่งใดที่เรามีหรือครอบครองในโลกนี้เมื่อเทียบกับสิ่งที่กำลังจะมาถึง ... สิ่งที่สำคัญที่สุด: ชีวิตนิรันดร์ ความภาคภูมิใจให้กำเนิดบาป และค่าจ้างของความบาปคือความตาย ... ความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นกุญแจสู่ความรอดของเราความบริสุทธิ์ของจิตใจการยอมจำนนต่อพระเจ้าอย่างจริงใจคือการเชื่อฟังและค่าแรงของการเชื่อฟังคือชีวิตนิรันดร์ สำหรับทุกคนที่เชื่อในตัวเองที่ตายฉันจะยกเขาขึ้นเราจะมีชีวิตที่ดีกว่าภาพลวงตานี้เราต้องเอาชนะทุกอย่างด้วยความรัก

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.