CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quarta-feira, 15 de abril de 2020

เลือกที่จะเชื่อ


การฟื้นคืนชีพของพระเยซูไม่ได้เป็นสิ่งประดิษฐ์ของสาวกของเขา ไม่ใช่บันทึกที่ตัดสินใจที่จะดำเนินชีวิตกับพระเยซูต่อไปโดยคิดประดิษฐ์คำโกหกเพื่อให้บริการแก่เธอ พวกเขาไม่ใช่คนที่วันหนึ่งค้นพบว่าพวกเขาเปลี่ยนไปเป็นผู้ชายและสามารถส่งต่อให้ผู้อื่นได้ เป็นไปไม่ได้ที่จะทำเช่นนั้น! พวกเขามีหัวหน้าของหัวหน้าและพลังจากโรม ยิ่งกว่านั้นพระเยซูทรงถูกแขวนไว้เหมือนพระเยโฮวาห์ที่ถูกสาปแช่ง สาวกของเขาถูกปกปิดอ่อนแอผู้ติดตามที่ชัดเจนในยูดาสอิสคาริโอทและเปโตรรวมถึงคนอื่น ๆ ที่ตัดสินใจติดตามชีวิตเล็ก ๆ ไม่แยแสและไม่มีความสุข การฟื้นคืนชีพเป็นสิ่งที่เหนือกว่าขีดความสามารถของมนุษย์อย่างมากซึ่งเกิดขึ้นในพระเจ้าด้วยตัวเองดังนั้นการพิสูจน์ในอดีตโดยปริมาตรที่ว่างเปล่าโดยการปรากฏตัวของพระเยซูและประจักษ์พยานของคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ มันเป็นความจริงตามวัตถุประสงค์ในพระเยซูผู้ซึ่งในมนุษยชาติของเขาได้รับการยกย่องเพื่อเชิดชูเรา แน่นอนในแต่ละแผ่นดิสก์และมันเป็นความจริงที่เป็นอัตวิสัยเพราะสิ่งนั้นพระเยซูทรงปรากฏต่อพวกเขายืนยันพวกเขาในความเชื่อ
5. การเริ่มต้นของศรัทธาในการฟื้นคืนชีพไม่ใช่จากสานุศิษย์ แต่เป็นของพระเยซูเอง เขามาพบทุกคนมอบพระวิญญาณบริสุทธิ์ให้พวกเขาและส่งพวกเขาไปทำภารกิจ สาวกไม่ได้รับการสนับสนุน แต่พวกเขาได้รับการสนับสนุนโดยความจริงของการฟื้นคืนชีพโดย Risen One เอง ด้วยการปรากฏตัวของพระเยซูที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาโดยใช้พระวิญญาณบริสุทธิ์ฉันจะทำลายความกลัวที่มีอยู่ได้ตัดคนที่รักพระเจ้าและภารกิจผู้กล้าหาญของชาวโลกโดยไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับศาลสูงสุดและกรุงโรม พวกเขายังมีการสร้างครอบครัวเพราะภารกิจการประกาศข่าวประเสริฐ มีเพียงพระเยซูผู้ฟื้นคืนพระชนม์เท่านั้นที่สามารถเลือกให้สาวกของพระองค์มีความสามารถในชีวิตของพวกเขาเพื่ออุดมการณ์ของอาณาจักรของพระเจ้า
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo




 

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.