CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quinta-feira, 2 de abril de 2020

เปลี่ยนเราด้วยความขอบคุณ

เปลี่ยนเราด้วยความขอบคุณ
พระเจ้าประทานพรเราและรักษาเราและเห็นอกเห็นใจเราหนังสือการเปิดเผยเผยออกมาต่อหน้าเรา และไม่ควรที่จะตกตะลึงเนื่องจากสภาวะแห่งการผิดศีลธรรมในโลกของเรา ทุกวันขอบเขตของความบาปดูเหมือนจะถูกผลักดันไปเรื่อย ๆ เส้นแบ่งระหว่างความถูกและผิดได้ถูกลบอย่างช้าๆโดยสังคมโทรทัศน์วัฒนธรรมป๊อป อำนาจชื่อเสียงและเงินดูเหมือนจะเป็นข้อกังวลสำหรับบางคนเท่านั้น เรามีชื่อเรียกและชี้นิ้วไปทั่วโลกด้วยปัญหามากมาย คนที่ตัดสินใจระดับชาติและระดับโลกจะไม่เข้ากันและบางครั้งก็ไม่ได้ลอง สื่อไม่สามารถควบคุมได้ ความรักอยู่ที่ไหน มนุษยชาติของเราอยู่ที่ไหน เรากำลังจะทำอะไร?
เวทย์มนตร์, เวทย์มนต์, "ยุคใหม่" ระบบความเชื่อที่มีการเฉลิมฉลองและ extolled การทำแท้งคดีฆาตกรรมเด็กที่แท้จริงเรียกว่า "ถูกต้อง" และได้รับการสนับสนุนจากคนมากมาย เราถูกลบออกไปจากโลกที่พระเจ้าสร้างและตั้งใจ
เราควรทำงานเพื่อให้ถูกต้องกับพระเจ้า ชนซึ่งกันและกัน
เราต้องใช้เวลานี้เพื่อประเมินตนเอง เราต้องเตรียมและกลับใจ พระเยซูจะกลับมาเหมือนขโมยในเวลากลางคืน ผู้คนกำลังจะตายไปทางซ้ายและขวา ฉันจะเป็นหนึ่งในนั้นหรือไม่ คุณจะไปไหม เราพร้อมหรือยัง นี่คือการโทรปลุกที่ยอดเยี่ยมและฉันกำลังทำอย่างนี้อย่างจริงจัง ฉันอยากกลับบ้านไปหาพ่อเมื่อถึงเวลา
จนกว่าพระเจ้าจะทรงเรียกฉันจากโลกนี้ไปสู่อีกโลกหนึ่งฉันต้องการทำให้ชัดเจนว่าฉันเชื่อในพระเยซูคริสต์ในฐานะพระเจ้าที่แท้จริงและผู้ช่วยให้รอด ฉันเชื่อว่าพระเยซูคือพระบุตรของพระเจ้าเสียสละบนไม้กางเขนตายเพื่อบาปของเราและลุกขึ้นอีกครั้ง เขารักเรามาก (มากกว่าที่เราสมควรได้รับ) และให้อภัยบาปหากเรากลับใจ พระวจนะของพระองค์กล่าวว่า "ใครก็ตามที่เชื่อในตัวฉันไม่ควรตาย แต่มีชีวิตนิรันดร์"
นี่คือความท้าทายที่ดีที่สุดที่ฉันเห็นบน Facebook ดังนั้นหากพระวิญญาณบริสุทธิ์ทรงเลื่อนคุณและคุณไม่ละอายใจแบ่งปันมัน
อวยพรพวกเรา: พ่อลูกชายและพระวิญญาณบริสุทธิ์

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.