CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sexta-feira, 10 de abril de 2020

พระกิตติคุณเป็นสิ่งที่ดีใหม่



พระกิตติคุณเป็นสิ่งที่ดีใหม่
ฉันมาบอกคุณเกี่ยวกับความรักความรักที่แท้จริงนั่นคือพระเจ้าฉันไม่มีค่าที่นี่คุณค่าของฉันคือการพาเขาไปหาผู้คนในชีวิตหรือเครือข่าย
ใหม่ที่ดีคือทุกคนที่เชื่อในพระเยซูและรักษาพระบัญญัติจะมีชีวิตนิรันดร์วันนี้เราเล่าการกลับมาของเขาจากความตาย
ข่าวประเสริฐของพระเยซูคริสต์ตามมาร์กในความเป็นจริงหลายคนเขียนเกี่ยวกับอาจารย์ในหมู่พวกเขา: แมทธิวลุคและจอห์น
28 1 หลังจากวันเสาร์เมื่อวันแรกของสัปดาห์ถูกทำลายแมรี่แม็กดาลีนและมาเรียคนอื่น ๆ ก็ไปดูหลุมฝังศพ 2 และดูเถิดเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงทูตสวรรค์ขององค์พระผู้เป็นเจ้าได้ลงมาจากสวรรค์กลิ้งก้อนหินและประทับบนนั้น 3 เขาส่องประกายราวกับสายฟ้าและเสื้อผ้าของเขาขาวราวกับหิมะ 4 เมื่อเห็นอย่างนี้ทหารองครักษ์คิดว่าพวกเขาจะหวาดกลัว 5 แต่ทูตสวรรค์กล่าวแก่หญิงสาวว่า "อย่ากลัวเลยฉันรู้ว่าคุณกำลังมองหาพระเยซูที่ถูกตรึงกางเขน 6 เขาไม่ได้อยู่ที่นี่เขาลุกขึ้นตามที่เขาพูดมาแล้วมาดูที่ที่เขาพักอยู่ 7 ไปเร็วแล้วบอกสาวกว่าเขาลุกขึ้น จากความตายเขานำหน้าคุณในกาลิลีที่นั่นคุณจะเห็นเขาอีกครั้งฉันบอกคุณแล้ว " 8 พวกเขาย้ายออกจากหลุมฝังศพทันทีด้วยความกลัว แต่ในเวลาเดียวกันด้วยความดีใจและวิ่งไปแจ้งข่าวดีกับเหล่าสาวก 9 ในขณะนั้นพระเยซูทรงปรากฏต่อหน้าพวกเขาและตรัสกับพวกเขาว่า: "สวัสดี!" พวกเขาเข้าหาและจูบเขาก่อนที่เขาจะสุญูด 10 พระเยซูตรัสกับพวกเขาว่า "อย่ากลัว! ไปบอกพี่ชายของฉันให้ไปที่กาลิลีเพราะนั่นคือที่ที่พวกเขาจะเห็นฉัน"
ให้เราอยู่ในนามของพระบิดาพระบุตรและพระวิญญาณบริสุทธิ์

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.