CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

terça-feira, 7 de abril de 2020

เราไม่ต้องกลัว

เราไม่ต้องกลัว
 เราจะต้องเตรียมพร้อมพร้อมใช้งานระมัดระวังและรับผิดชอบและซื่อสัตย์ เมื่อใดก็ตามที่พระเจ้าทรงเรียกเรา สิ่งสำคัญคือเราจะได้รับการบรรจุเสมอไม่ผูกมัดกับทุกสิ่งและทุกคน อย่าลืมความมั่งคั่งนั่นคือพระคริสต์ เริ่มต้นจากพระคริสต์เราต้องรักทุกคน แต่ไม่ต้องรักษาพวกเขาไว้เพื่อตัวเราเองและหลังจากนั้นก็เดินหน้าต่อไปเพราะความคิดของเขามุ่งไปที่ขอบฟ้าอนาคตของพระเจ้า ความสุขของเขาไม่พบในโลกนี้ แต่ในคนที่ตายและลุกขึ้นเพื่อเรา
 ผู้ที่มีความอดทนจะได้รับพรจะได้รับรางวัลแห่งรัศมีภาพไม่ใช่สง่าราศีของมนุษย์ที่หายไปเต็มไปด้วยความไร้สาระ แต่ความสูงของผู้ที่รู้วิธีวางศรัทธาในความจริงในความรักและในชีวิตนั่นคือในตัวพระเจ้า . พระเยซูทำให้ชัดเจนว่าลูกศิษย์เช่นนี้จะได้รับการปฏิบัติในฐานะเจ้านายและไม่ได้เป็นทาสเนื่องจากพระเจ้าจะทรงคาดเอวและจะรับใช้ผู้รับใช้นั้น (ศิษย์) ในความเป็นจริงพระเยซูทรงทำทุกสิ่งเพื่อเรา: เขากลับมาเกิดเป็นตัวเป็นตนความเจ็บป่วยของเราตายและลุกขึ้นอีกครั้งเพื่อเราจะได้รับความรอด ทั้งชีวิตของเขาจดจ่ออยู่กับพระบิดากลายเป็นทั้งหมดสำหรับเรา
 ความงามของการเป็นสานุศิษย์ของพระคริสต์คือการรู้ว่าเราถูกระบุไว้กับพระองค์เราไม่ได้รับประกาศนียบัตรแห่งความหยิ่งยะโสเรามีค่าในฐานะมนุษย์เราค้นพบความเปราะบางและความเป็นมนุษย์ที่เราต้องเป็นทุกช่วงเวลา เรามีเพื่อประโยชน์ของศาสนจักรและเพื่อความรอดของโลกและเราอยู่ที่นี่ไม่ใช่ไร้ประโยชน์ แต่เป็นผู้รับใช้ของพระเจ้าสำหรับการสร้างอาณาจักรแห่งความรักความจริงและชีวิตของเขา
กอดที่แข็งแกร่งและรัก คุณพ่อJosé Erinaldo

Um comentário:

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.