CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

segunda-feira, 20 de abril de 2020

ชีวิตของเราในพระเยซูคริสต์

ชีวิตของเราในพระเยซูคริสต์
การฟื้นคืนชีพของพระเยซูต้องการความเชื่อทั้งหมด อัครสาวกมีปัญหาอย่างมากในการเชื่ออย่างแท้จริง พวกเขายังคงคิดถึงสภาพมนุษย์ของผู้รับใช้ของท่านอาจารย์ เสียใจและร้องไห้พวกเขาคิดถึงความจริงของความตาย ผิดหวังอย่างแน่นอนจากความล้มเหลวในการตระหนักถึงอุดมการณ์ของศาสนพยากรณ์ที่ยิ่งใหญ่เนื่องจากพวกเขาคาดหวังว่าจะเป็นพระเมสสิยาห์ที่เข้มแข็งนักรบการเมืองที่ได้ชัยชนะซึ่งจะขับไล่ชาวโรมันออกไปและปลดปล่อยอิสราเอลเป็นครั้งคราว สิ่งที่พวกเขามีก็คือคนตายคนที่พวกเขาเรียนรู้ที่จะชื่นชม แต่ผู้ที่ไม่สามารถทำงานศาสนพยากรณ์เช่นนั้นได้ตามพระสัญญาของพวกเขา พวกเขาเศร้ากลัวเพราะพวกเขาติดตามพระองค์ที่ถูกตรึงบนไม้กางเขน (โทษประหารชีวิตสำหรับโจรที่เป็นอันตราย) ตามที่ถูกสาปแช่งขององค์พระผู้เป็นเจ้าและเช่นเดียวกับที่ผู้นำอิสราเอลทำเช่นนี้กับหัวหน้าพวกเขาพวกเขาก็สามารถทำได้เช่นกัน ร้องไห้และขี้ขลาดเพราะพวกเขาไม่สามารถเข้าข้างคนที่รักพวกเขาได้จนกว่าชีวิตจะสิ้นสุดลงบนไม้กางเขน ในเงื่อนไขเหล่านี้แม้มีคนบอกว่าเขาเห็นพระเยซูที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาพวกเขาก็จะไม่เชื่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้หญิงถูกประกาศ (โดยวิธีการที่ปรากฏขึ้นที่นี่เป็นการเพิ่มเติม แต่มันไม่สำคัญว่า ถือว่าน่าเชื่อถือในบริบทนั้น แม้ว่าสาวกที่ Emmaus ผู้แสวงบุญก็อ้างว่าพวกเขาไม่ได้ให้เครดิต
3. พระเยซูปรากฏต่ออัครสาวก แต่ตำหนิพวกเขาเพราะขาดศรัทธาและใจแข็งกระด้าง พระเยซูอาศัยอยู่กับพวกเขาก่อนที่เขาจะตายพูดกับหัวใจของพวกเขาสอนความจริงอธิบายพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ให้กับพวกเขาทำปาฏิหาริย์ให้อภัยบาปกระทำอย่างลึกซึ้งและหันไปหาคนอื่นที่เขาไม่เคยเห็นเกี่ยวกับ คนที่ลงมือทำในสิ่งเดียวกันและพูดกับพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเขาจัดการกับความตายและการฟื้นคืนชีพของเขาในวันที่สาม ทำไมพวกเขาถึงยังสงสัยอยู่ ทำไมพวกเขาถึงตาบอดอย่างนี้? สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขาที่จะออกไปสู่โลกประกาศผู้ตายและฟื้นคืนพระชนม์เป็นพยานกับชีวิตและความยากจนของพวกเขาเองและแม้กระทั่งความทุกข์ทรมานจนถึงความตายหากในความเป็นจริงพระเยซูฟื้นคืนพระชนม์ ถ้าแน่นอนพระเยซูไม่ได้ทรงฟื้นและเสริมกำลังพวกเขาในความเชื่อ
4. พวกเขาเดินทางไปทั่วโลกเทศนาข่าวประเสริฐแห่งราชอาณาจักรโดยปราศจากความกลัวมีความมั่นใจมั่นใจเต็มไปด้วยศรัทธาและความหวังการใช้ชีวิตความรักที่ไม่เคยจินตนาการด้วยตนเองโดยสมบูรณ์ตามพระประสงค์ขององค์พระผู้เป็นเจ้า ผู้นำชาวยิวและอำนาจทางการเมืองของกรุงโรมนอกเหนือไปจากความท้าทายของคนป่าเถื่อนเหตุผลและวัฒนธรรมศัตรูของคุณค่าของเนื้อหนังและไม่สนใจความคิดของการฟื้นคืนชีพใด ๆ พวกเขาไม่กลัวที่จะประกาศว่าพระเยซูคือองค์พระผู้เป็นเจ้าคัดค้านพระองค์ที่ Czar และต่อต้านแนวคิดทางศาสนาของอิสราเอล ที่จริงแล้วการเน้นไปที่นิวเคลียสอัครสาวกซึ่งเป็นพื้นฐานของศาสนจักรของพระเยซูคริสต์นั้นชัดเจน แม้ว่าเขาจะผ่านความไม่เชื่อและความแข็งกระด้างของจิตใจ แต่ตอนนี้ด้วยความหลงใหลด้วยการปรากฏตัวของ Risen One เขาก็กลายเป็นพยานและโปร่งใสของการฟื้นคืนชีพ
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo
สุขสันต์วันอีสเตอร์!
 

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.