CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 23 de maio de 2020

เราเชื่อว่าวันหนึ่งเราจะอยู่ที่บ้านของพ่อ


"ฉันขอพูดกับคุณอย่างแท้จริงถ้าคุณทูลขอสิ่งใดในนามของพ่อเขาจะมอบให้คุณ" สองสิ่งมีความสำคัญที่นี่: สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับความใกล้ชิดกับพระเจ้าเพราะเราจะไม่หันไปหาพระองค์อย่างมีค่าถ้าเราไม่มีพระองค์เป็นเหตุผลที่สมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตของเราตอบสนองต่อพระองค์ด้วยความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดของพระองค์ พบการเปลี่ยนแปลงและในส่วนของเราการตอบสนองที่มั่นใจ สิ่งที่สอง: ความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับพระเยซูผ่านพระวิญญาณบริสุทธิ์ คุณจะขอบางสิ่งในนามของพระเยซูได้อย่างไรถ้าคุณไม่มีความสนิทสนมกับเขา? เราจะเคลื่อนผ่านพระองค์ได้อย่างไรโดยไม่มีเขาในใจและหัวใจ? เป็นไปได้อย่างไรที่จะใช้ชื่อของคนที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริบทของมิตรภาพและความไว้วางใจของเรา? การถามในชื่อของพระเยซูหมายถึงประการแรกความรู้เกี่ยวกับพระองค์ความใกล้ชิดกับเขาและการเปิดใจต่อพระประสงค์ของพระบิดาผ่านทางพระบุตรที่รักของพระองค์
เป็นไปได้ไหมที่จะได้รับบางสิ่งจากพระเจ้าโดยไม่มีพระวิญญาณบริสุทธิ์? พระเยซูตอบว่า“ จนถึงตอนนี้คุณไม่ได้ขออะไรในนามของฉัน; สอบถามและคุณจะได้รับ; เพื่อความปีติยินดีของคุณจะเสร็จสมบูรณ์…เวลาจะมาถึงเมื่อฉันจะไม่พูดกับคุณเป็นตัวเลขอีกต่อไป แต่ฉันจะพูดกับคุณเกี่ยวกับพระบิดาอย่างชัดเจน” ความชัดเจนนี้จะได้รับจากการกระทำของพระวิญญาณบริสุทธิ์วิญญาณแห่งความจริงซึ่งไม่เพียง แต่จะนำมาซึ่งความทรงจำในสิ่งที่พระเยซูตรัสและทำ แต่ยังจะเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวเขาในคำสอนของเขาในความรู้ของบุคคลและภารกิจของเขา ความสัมพันธ์ของเขากับพ่อและวิญญาณเดียวกันการแสดงยิ่งกว่านั้นในการกำหนดค่าของโบสถ์ที่ศีรษะของเขาพระเยซูคริสต์ในการชำระให้บริสุทธิ์และในความสามัคคีในหมู่สมาชิกสร้างร่างหนึ่งร่างลึกลับของพระคริสต์ โดยการเต็มไปด้วยพระวิญญาณบริสุทธิ์เท่านั้นจึงจะเป็นไปได้ที่จะชื่นชมยินดีอย่างเต็มที่เพราะทุกสิ่งที่มาจากพระเจ้าจะมีความชัดเจนยิ่งขึ้นกับพระองค์มากขึ้นมีค่ายิ่งขึ้นและมีเสน่ห์มากขึ้น
เต็มไปด้วยพระวิญญาณบริสุทธิ์ในนามของพระเยซูและในความรักของพระบิดาเราจะประสบความสำเร็จในการร้องเรียนของเรา เมื่อแทรกเข้าไปในร่างกายของพระคริสต์ผ่านความเชื่อและความรัก, ฟังเขาในทุกสิ่งที่เราทำเราจึงเป็นที่รักของพ่อแล้วรักพระเยซูคริสต์และเชื่อว่าเขามาจากพ่อปรากฏการยึดมั่นกับเขาและ งานของเขาและนั่นดึงดูด“ ตาแห่งความรัก” ของพระบิดาความรักของพระเจ้าพระบิดาปรากฏให้เห็นในตัวเขาซึ่งเห็นได้ชัดว่าเชื่อว่าพระเยซูคริสต์ทรงละทิ้งพระบิดาและเสด็จมาในโลก (เชื่อในพระองค์ในฐานะ บุตรชายทุกคนหันไปหาพ่อและสร้างเนื้อหนัง) และลุกขึ้นประเสริฐในสภาพมนุษย์ของเขาที่สันนิษฐานว่าเกิดขึ้นในร่างกายออกจากโลกและกลับพ่อเขามาจากพ่อกับเราและกลับมาพร้อมกับสิ่งที่เป็นของเรา ถึงพระบิดาและปล่อยพระวิญญาณบริสุทธิ์ของพระองค์ให้เราเพื่อเราจะได้ไม่จากเขาไปพระองค์ทรงอยู่ในเราและเราอยู่ในพระองค์โดยพระประสงค์ของพระบิดาในความสามัคคีของพระวิญญาณบริสุทธิ์
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo


 

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.