CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quarta-feira, 20 de maio de 2020

ลูกชายของพระเจ้าพี่น้องของเราและผู้แสดงความคิดเห็น

ลูกชายของพระเจ้าพี่น้องของเราและผู้แสดงความคิดเห็น
"ฉันยังมีอีกหลายสิ่งที่จะพูดกับคุณ แต่ตอนนี้คุณไม่สามารถเข้าใจพวกเขาได้" อันที่จริงสาวกไม่สามารถเข้าใจทุกสิ่งที่พระเยซูทรงมีชีวิตและสอน หลังจากอีสเตอร์โดยผ่านพระวิญญาณบริสุทธิ์แล้วความจริงเกี่ยวกับพระวาจาทำให้เนื้อหนังตายและเชิดชูกลายเป็นชัดเจนมากขึ้นเข้าถึงสติปัญญาและหัวใจของพวกเขาได้มากขึ้น ก่อนการฟื้นคืนชีพสาวกไม่สามารถเข้าใจพระเยซูเพราะพวกเขายังไม่แน่ใจในความเป็นจริงใหม่นี้ที่เรียกว่าการฟื้นคืนชีพพวกเขายังไม่สามารถเอาชนะความคิดของศาสนพยากรณ์ของพระเยซูกษัตริย์ทางการเมืองได้ตามแบบฉบับของความคาดหวังของชาวยิว ในฐานะที่เป็นเซอร์โวตรงกันข้ามกับทุกสิ่งที่พวกเขาคาดหวังจากพระเมสสิยาห์ที่แท้จริงไม่มีทางที่จะเชื่อในคนที่ถูกตรึงบนไม้กางเขนและยังคงเป็น "สาปแช่ง Yahweh" ตามที่ผู้นำชาวยิวต้องการและยังคงกลัวการเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ ชาวยิวและการเยาะเย้ยของผู้คนเพราะการตายของหัวหน้าของพวกเขา เฉพาะในความแข็งแกร่งของพระวิญญาณของพระเจ้าที่ได้รับจากพระเยซูเองสาวกของพระองค์สามารถเข้าใจความจริงและยอมแพ้ได้จริง ๆ
2. "อย่างไรก็ตามเมื่อวิญญาณแห่งความจริงมาถึงเขาจะนำคุณไปสู่ความจริงทั้งหมด" พระวิญญาณแห่งความจริงจะนำสานุศิษย์ไปสู่ความเข้าใจในความจริงช่วยในเรื่องความรอดอย่างต่อเนื่องเพื่อข่าวสารแห่งความรอดในความเป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งที่นำเสนอใหม่และความเป็นเอกภาพระหว่างสิ่งที่พวกเขาอาศัยอยู่กับการเรียนรู้และการต่ออายุที่จำเป็นในหลักสูตรประวัติศาสตร์ วิญญาณจะต่อสู้กับ "วิญญาณ" ของการโกหกและความเกลียดชังการสำนึกง่าย ๆ การยึดติดกับโลกและต่อตนเองความบาปและความบาดหมางความอยุติธรรมและการคอรัปชั่นโดยทั่วไป เขาจะแสดงให้โลกเห็นถึงความเปราะบางของการสร้างความจริงเกี่ยวกับบาปผลของความอยุติธรรมและภัยพิบัติที่ไม่มีความรักความจริงและชีวิต และในเวลาเดียวกันเขาจะบอกให้โลกรู้ว่าอาชีพของเขาคืออะไรความงามและการบรรลุเป้าหมายของเขาคืออะไรและอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร พระวิญญาณจะทรงวางพระเยซูไว้ในศูนย์สวมกอดรอบนอกทั้งหมดและแสดงให้เห็นว่าโดยผ่านทาง Risen One เท่านั้นมนุษยชาติจะดำเนินชีวิตตามโครงการช่วยชีวิตของพระบิดาการมีส่วนร่วมกับพระองค์
3. "เขาจะเชิดชูฉันเพราะเขาจะได้รับสิ่งที่เป็นของฉันและจะประกาศให้คุณ" วิญญาณจะไม่ประกาศการเปิดเผยอื่น คุณจะต้องพึ่งพาพระเยซูเสมอ พ่อจะไม่เปิดเผยอีกต่อไปเพราะเขาพูดทุกอย่างในพระบุตรของพระองค์แล้ว ดังนั้นพระบุตรคือการเปิดเผยที่แน่นอนของพระเจ้า พระวิญญาณจะนำศาสนจักรไปสู่ความรู้ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับคำสอนของพระเยซูและบุคคลของพระเยซูเนื่องจากคำสอนของพระเยซูและพระเยซูเองมีความสำคัญนั่นคือคำสอนที่เป็นของตัวเอง พระวิญญาณจะอัปเดตความจริงที่เป็นพระเยซูในศาสนจักรและในประวัติศาสตร์เสมอเพราะภารกิจของเขาคือการทำงานของพระคริสต์และถวายเกียรติแด่พระองค์ จากนั้นพระวิญญาณทรงเป็นพยานให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและอัปเดตพระคริสต์ในประวัติศาสตร์นำศาสนจักรไปสู่ความบริบูรณ์แห่งความจริงเสมอ
4. “ มันจะเปิดเผยสิ่งต่าง ๆ ในอนาคต” ในแง่ของอนาคตโลกาวินาศนั่นคือการมีส่วนร่วมกับพระเจ้าครั้งสุดท้ายของการเผชิญหน้ากับทุกสิ่งสุดท้ายสาวกถูกเรียกให้เข้าใจปัจจุบันของพวกเขา จากจุดสิ้นสุดของเวลาเพื่อวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ได้ดีขึ้นทำอย่างไรจึงจะประพฤติตนในวันนี้และตัดสินใจว่าอะไรนำไปสู่ความบริบูรณ์ในพระเจ้าอย่างแท้จริง เมื่อคุณอ่านของกำนัลจากการพิพากษาของพระเจ้าชัยชนะของพระเยซูเหนือความตายบาปและซาตานสรุปว่าความรักนั้นมีค่าควรจะได้รับชัยชนะและจะนำมาซึ่งคริสตจักรทั้งหมด
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo
  

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.