CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 30 de maio de 2020

ความรักของคุณจะฟรีเรา

ความรักของคุณจะฟรีเรา
ในตอนบ่ายของวันเดียวกันซึ่งเป็นวันแรกของสัปดาห์เหล่าสาวกปิดประตูสถานที่ที่พวกเขาอยู่เพราะกลัวพวกยิว พระเยซูเสด็จมาและยืนอยู่ท่ามกลางพวกเขา เขาพูดกับพวกเขาว่า "สันติภาพจงอยู่กับคุณ!" 20 ที่กล่าวว่าเขาแสดงให้พวกเขามือและด้านข้างของพวกเขา เหล่าสาวกดีใจที่ได้พบพระเจ้า 21 พระองค์ตรัสกับพวกเขาอีกครั้งว่า "สันติสุขจงมีอยู่กับคุณ! ดังที่พระบิดาได้ทรงส่งฉันมา 22 หลังจากถ้อยคำเหล่านี้พระองค์ตรัสกับพวกเขาว่า "รับพระวิญญาณบริสุทธิ์ 23 สำหรับคนที่คุณยกโทษบาปของคุณพวกเขาจะได้รับการอภัยจากผู้ที่คุณรักษาพวกเขาไว้ ท่าน.
ส่งวิญญาณของคุณลอร์ด
และต่ออายุใบหน้าของโลก
โอพระเจ้าของฉัน!
โอ้พระเจ้าของฉันและพระเจ้าของฉันคุณช่างยอดเยี่ยม!
ข้า แต่พระเจ้าเท่านั้นที่เป็นผลงานของคุณ!
โลกเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตของคุณ 1
หากคุณหายใจออกไปพวกเขาก็พินาศ
และกลับไปที่ฝุ่นที่มาจากพวกเขา
คุณส่งวิญญาณของคุณและเกิดใหม่
และแผ่นดินทั่วใบหน้า
ขอให้พระสิริของพระเจ้ายั่งยืนอยู่เสมอ
และให้พระเจ้าชื่นชมยินดีในงานของเขา!
วันนี้เพลงของฉันเป็นที่พอใจสำหรับคุณ
สำหรับพระเจ้าคือความสุขที่ยิ่งใหญ่ของฉัน!
เราถูกเรียกให้เป็นภาพสะท้อนของพระสิริของพระเจ้า ก่อนอื่นเขาต้องพบว่าตัวเองรักพระเจ้าโดยทางพระเยซูคริสต์และเป็นของพระองค์ด้วย จากนั้นเขาต้องพบว่าตัวเองได้รับเรียกและเลือกให้เป็นที่ประทับของพระเจ้าในโลก ด้วยเหตุนี้องค์ประกอบบางอย่างจำเป็น: การค้นพบความรักของพระเจ้าและการเลือกอาชีพ; ประสบการณ์ที่ลึกซึ้งกับพระบิดาผ่านทางพระเยซูคริสต์ในพระวิญญาณบริสุทธิ์ ชีวิตที่จริงใจของการอธิษฐานและการไตร่ตรองของพระเจ้า และความชัดเจนเกี่ยวกับโลกที่เป็นศัตรูกับพระเจ้า แต่ต้องการความดีงามของพระเจ้าให้เรารักกัน
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.