CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 16 de maio de 2020

พระเจ้าส่งลูกชายที่รักของเขามาช่วยเรา

พระเจ้าส่งลูกชายที่รักของเขามาช่วยเรา
พระเยซูบอกอะไรเรา
"นี่คือบัญญัติของฉัน: รักกันเหมือนที่ฉันรักคุณ" ทุกวันนี้แนวคิดเรื่องความรักเป็นเรื่องธรรมดามาก หลายคนถึงกับเข้าใจทุกอย่างด้วยความพอใจโดยความรักโดยความรัก มันเป็นความจริงที่ทุกสิ่งสามารถพบได้ในผู้ที่รักอย่างแท้จริง แต่ความรักไม่ใช่สิ่งนั้น ความรักไม่ใช่ความรู้สึกมันไม่เหมือนกับความหลงใหลมันไม่ได้หมายถึงความสนใจในอีกฝ่าย วิธีการเป็นแบบนี้เป็นการสร้างการพึ่งพาอย่างจริงจังนอกเหนือจากการอุปถัมภ์ภาพลวงตาจินตนาการและความฝันที่ไร้ความหมาย ในวิธีการเข้าใจความรักนี้มีมากมายโดยไม่ต้องขอบฟ้าโดยไม่มีความหมาย การรักเหมือนพระเยซูต้องการมากกว่านั้น
2. เป็นพระเจ้าคำนั้นกลายเป็นเนื้อหนัง การจุติลงมาเป็นบทเรียนที่ลึกซึ้งในความรักเพราะมันเกี่ยวกับการล้างตัวเองเพื่อที่จะรับสภาพที่ จำกัด ของเราดังนั้นจึงไม่สมบูรณ์ แน่นอนลบบาป แต่ในทุกสิ่งที่เขากลายเป็นเหมือนเราคน 100% เขามาพบเราเพื่อพูดกับเราอย่างเท่าเทียมกันในฐานะหนึ่งในพวกเราเริ่มต้นจากตัวเราเอง มันเข้าสู่ประวัติศาสตร์ของเราเพื่อสนทนากับเราภายในตัวเราเพื่อสอนเราจากภาษาของเราเอง นอกจากนี้เขายังรับเอาความบาปของเราความเจ็บปวดความเจ็บปวดของเราเขารู้สึกเจ็บปวดจากการแยกทางกับเรา เขาไปไกลกว่านั้นเพื่อความรักเขาละทิ้งตัวเองสำหรับทุกคนที่ต้องการทำลายเขาสำหรับทุกคนที่ทำร้ายพระองค์ด้วยบาปของเรา ในขณะที่ถูกส่งโดยการทรยศทางศาสนา (ศาลสูงสุด) การทรยศในความรัก (ยูดาสอิสคาริโอท) และการทรยศทางการเมือง (ปิลาต) พระเยซูทรงมอบตัวเองเพื่อความรอดของทุกคนโดยเฉพาะ ให้อภัยทุกคนและสละชีวิตของเขาเพื่อทุกคน หลังจากฟื้นคืนชีพเขาก็กลายเป็นอาหารสำหรับทุกคนที่กลายเป็นสาวกที่แท้จริงของพระองค์เพื่อน ๆ ผู้รับใช้เพื่อความรอดของโลก
3. การรักไม่ได้มีความรักเพียงแค่รู้สึกถึงบางสิ่งสำหรับบางคนหรือบางสิ่งบางอย่าง การรักคือการสามารถทำให้ตัวเองเป็นของขวัญสำหรับความรอดของผู้อื่นแม้ว่าเขาจะเป็นศัตรูที่ไร้ยางอาย ผู้ที่รักเหมือนพระเยซูไม่ได้เป็นศัตรูไม่มีตั้งตัวเองต่อต้านใคร ๆ แม้ว่าเขาจะเปิดศัตรูคนที่คิด แต่เพียงตัวเองและ "รัก" ด้วยสัญชาตญาณ หนึ่งและคนที่ต้องการมีชีวิตอยู่อย่างแท้จริงในฐานะสานุศิษย์ที่แท้จริงของพระคริสต์มุ่งมั่นที่จะไม่แสวงหาความรักของผู้อื่นด้วยตนเองแม้ว่าจะมีความสำคัญมากมายสำหรับการดำรงอยู่ของพวกเขา แต่ต้องรักพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะต้องผ่านความเจ็บปวด ศิษย์ถูกทิ้งให้อยู่กับความเจ็บปวดเพื่อมอบความรักเท่านั้น ดังนั้นสาวกกลายเป็นเพื่อนของพระเยซู ด้วยวิธีนี้เช่นกันมันแบกผลไม้ที่พระเจ้าทรงคาดไว้ แต่คุณจะบรรลุทุกสิ่งที่คุณทูลขอพระบิดาในนามของพระเยซูคริสต์
4. "ไม่ใช่คุณที่เลือกฉัน แต่เป็นฉันที่เลือกคุณและแต่งตั้งให้คุณไปและจะมีผลและผลไม้ของคุณยังคงอยู่" ความคิดริเริ่มของทางเลือกคือสวรรค์ เราทุกคนถูกเรียก แต่เลือกเฉพาะผู้ที่ตอบสนองต่อพระเจ้าด้วยการยึดมั่นทั้งหมด พระเจ้าต้องการให้เราเพื่อพระองค์และเพราะพระองค์สำหรับภารกิจการช่วยให้รอด ผลมาจากการกระทำของพระคุณอันศักดิ์สิทธิ์ในชีวิตของผู้ที่พระเจ้าทรงเรียกและทรงเลือก ไม่มีใครสามารถระบุถึงภารกิจอันสูงส่งของตนเองได้ตามที่ระบุไว้อย่างน้อยที่สุดนักต้มตุ๋นผู้หลอกลวงผู้เผยพระวจนะเท็จ การทรงเรียกของพระเจ้าต้องผ่านการยืนยันของศาสนจักรในประวัติศาสตร์ คริสตจักรบนหินเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่จะเดินไปตามขั้นตอนที่มีต่อพระเจ้าและในการทำตามพระประสงค์ของพระองค์ผ่านประสบการณ์แห่งความรัก โดยการรักซึ่งกันและกันตามที่พระเยซูทรงรักเราเท่านั้นเราจะสร้างโลกที่มนุษย์สามารถเป็นรูปและอุปมาได้ของพระเจ้าบุตรของพระเจ้าและมนุษย์อย่างแท้จริง
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo
 

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.