CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 9 de maio de 2020

คิดเกี่ยวกับความรักที่แท้จริง

คิดเกี่ยวกับความรักที่แท้จริง
สาวกได้รับเชิญให้สัมผัสกับศรัทธาอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นและกล้าหาญ สำหรับสิ่งนี้ศรัทธาในพระเจ้าเท่านั้นที่จะสามารถปกป้องพวกเขาจากความกลัวของโลก ป้อมปราการของพวกเขาไม่พบในตัวเองหรือในสถาบันทางโลกทุกชนิด พระเจ้าเท่านั้นที่เป็นร็อคในชีวิตของพวกเขา หลังจากเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของพระเยซูแล้วพระวิญญาณบริสุทธิ์จะเติมเต็มชีวิตของพวกเขาเปิดพวกเขาให้ลึกลงไปในความจริงมากขึ้นทำให้พวกเขามีความมั่นใจกล้าหาญมีความกระตือรือร้นมุ่งมั่นและมุ่งมั่นมากขึ้นเกี่ยวกับภารกิจที่พวกเขาจะต้องเผชิญทั่วโลก นอกจากนี้พวกเขาจะกลายเป็นวิหารของพระเจ้า
แม้จะมีบริบทของการจากไป แต่พระเยซูจะขึ้นสู่พระบิดาความเป็นศูนย์กลางของเนื้อหานั้นถูกกำหนดโดยสถานการณ์ของสานุศิษย์โดยคาดหวังว่าจะได้กลับมาของอาจารย์เพื่อนผู้ช่วยให้รอดและองค์พระเยซูคริสต์ การกลับมาของพระเยซูซึ่งจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนเกิดขึ้นในสาวกวันนี้ด้วยศรัทธาความรักและชีวิตแห่งการอธิษฐาน ดังนั้นคริสเตียนแต่ละคนโดยใช้ชีวิตร่วมกับพระเจ้าและกับคนอื่น ๆ ได้รับประสบการณ์การกลับมาของอาจารย์นาซาเร็ ธ ในชีวิตของเขา สำหรับผู้ที่ดำเนินชีวิตตามพระเยซูคริสต์สงวนที่อยู่ของพวกเขากับพระองค์ในสวรรค์ ท้ายที่สุดแล้วใครก็ตามที่กลายเป็นสานุศิษย์ของพระคริสต์เตรียมรับชีวิตนิรันดร์ที่ด้านข้าง
โทมัสยังไม่ชัดเจนเพียงพอ เขาไม่มีแสงสว่างพอที่จะเข้าใจเป้าหมายและถนน ในทางกลับกันพระเยซูชี้ให้เห็นทาง เป้าหมายจะเกิดขึ้นในชีวิตของผู้ที่เดินไปตามเส้นทางที่ถูกต้อง มันไม่เกี่ยวกับเส้นทางใด ๆ โลกมีทางตายเส้นทางหลายทางกว้างโดยไม่มีขอบเขตถนนถนนที่ไม่มีทิศทางเต็มไปด้วยกับดัก เนื่องจากพวกเขาพอใจพวกเขาดึงดูดคนจำนวนมาก เส้นทางที่นำเสนอโดยพระเยซูคือตัวเขาเองเพราะเขาเป็นความจริงและชีวิต เขาไม่เพียง แต่ตระหนักถึงความจริงและชีวิต เขาคือความจริงนั้น ทั้งชีวิตของเขากลับกลายเป็นความจริงประจักษ์ในความรักและความเมตตา ทั้งหมดของเขาเป็นการแสดงออกถึงสิ่งที่เขาเป็นจริง พระองค์ไม่ได้สอนอะไรนอกจากความเป็นจริงของพระองค์เป็นเงื่อนไขที่จำเป็นสำหรับความรอดของสรรพสิ่ง
ความจริงตามที่ผู้สอนศาสนายอห์นไม่ได้ จำกัด อยู่ที่แนวคิดทางปรัชญาของกรีกในสาระสำคัญของสิ่งนั้นเองหรือความสัมพันธ์กับพระเจ้าผ่านการดูถูกประวัติศาสตร์ตามที่ Gnostics ต้องการ แต่แผนการแห่งความรอดที่สำเร็จโดยพระเยซูคริสต์ ในประวัติศาสตร์ พระเยซูคริสต์เป็นเหตุผลของพ่อเขาเป็นความจริงที่โลกถูกสร้างขึ้นและการสร้างทั้งหมดจะถูกบันทึกไว้ ผู้ใดที่ไม่ถึงพระบุตรของพระเจ้าจะไม่พบความจริง ความจริงปรากฏให้เห็นในพระเยซูคริสต์ผู้เปิดเผยความจริงของพระเจ้าในโลกว่าเป็นผู้มีส่วนร่วมของสามคนมีส่วนร่วมที่เป็นที่รักของมนุษยชาติและจะเป็นไปได้โดยการฟังพระวจนะด้วยศรัทธาและความรู้ของพระเยซูและประสบการณ์สำคัญ กับเขา
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo



Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.