CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 18 de julho de 2020

เปิดหัวใจของเราต่อผู้แสดงความคิดเห็น

เปิดหัวใจของเราต่อผู้แสดงความคิดเห็น
การเติบโตของราชอาณาจักรไม่ได้เป็นเพียงแค่ความจริงเชิงปริมาณ แต่เป็นเรื่องของคนทั้งหมดในชีวิตภายในของเขา มันเป็นเส้นทางของการแปลงอย่างต่อเนื่อง มันกำลังก้าวไปสู่พระคริสต์และกำลังกำหนดตัวเองกับพระองค์ทุกเวลา โบสถ์เป็นต้นไม้ที่มีใบในคุณภาพทางจิตวิญญาณมากกว่าในความเป็นจริงเชิงปริมาณ ทั้งในความเป็นสากลของศาสนจักรและความเป็นเอกเทศของสมาชิกแต่ละคนสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการกำหนดค่าของพระเยซูที่เพิ่มขึ้น
คำไม่กลัวที่จะผสมกับมนุษย์กลายเป็นหนึ่งเดียวกัน จากนั้นเขาก็ไม่กลัวที่จะพูดกับคนบาปกินกับพวกเขาและถูกระบุว่าเป็นคนจน เขามีเชื้ออยู่กลางแป้งความจริงที่ไม่สามารถจัดการได้โดยผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตตามการเป็นสาวกที่แท้จริงชีวิตคริสเตียนแท้ๆ ใครก็ตามที่พัฒนาจิตวิญญาณบางอย่างให้หันเหจากคนบาปเพื่อไม่ให้ถูกปนเปื้อนเขาจะทำตามคำสั่งของเขาด้วยความเย่อหยิ่ง อย่าให้เราสับสนระหว่างการแยกจากคนบาปด้วยความปรารถนาที่จะมีชีวิตอยู่เพื่อพระคริสต์อย่างแน่นอน หนึ่งคือความภาคภูมิใจอีกคนหนึ่งเรียกว่าผู้สอนศาสนาผู้ต่ำต้อย สิ่งสำคัญคือฉันสามารถทำให้ชีวิตของคุณเป็นไปได้สำหรับความรอดสำหรับคนอื่น
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.