CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 12 de julho de 2020

พระเจ้าต้องการความรอดของเราส่งลูกชายของเขา

พระเจ้าต้องการความรอดของเราส่งลูกชายของเขา
เราพิจารณาการล้างบาปของพระเยซูคริสต์ในแม่น้ำจอร์แดน ด้วยทัศนคติที่อ่อนน้อมถ่อมตนเขาแสดงให้เราเห็นเส้นทางแรกของความรอด: การยอมรับของพระเจ้าในฐานะพระเจ้าองค์เดียวของเรา
พระคริสต์ทรงเป็นความสว่างของโลกความสว่างเป็นคุณลักษณะของความศักดิ์สิทธิ์ “ นี่คือความสว่างที่แท้จริงซึ่งเข้ามาในโลกสำหรับทุกคน” (Jn 1,990) "ใครก็ตามที่ติดตามฉัน ... " - กล่าวว่าพระเยซู - จะมีแสงสว่างของชีวิต "(Jn 8:12) คริสเตียนเราเป็น“ ลูกแห่งแสงสว่าง” (เปรียบเทียบอฟ 5: 8) แสงสว่างของพระคริสต์นั้นถูกนำไปใช้ทั่วโลกโดยเหล่าสาวกของพระองค์
บัพติสมาของพระเยซู - เมื่อพระคริสต์เสด็จลงไปในน้ำของแม่น้ำจอร์แดนในฐานะผู้บริสุทธิ์ที่ทำบาปเพื่อเรา (cf 2Cor 5:21) สวรรค์เปิดออกและเสียงของพระบิดาประกาศให้เขาเป็นบุตรที่รัก (cf Mt 3:17) ในเวลาเดียวกันกับที่พระวิญญาณทรงลงทุนในภารกิจที่รอเขาอยู่
เราพิจารณาการเปิดเผยของตนเองที่งานแต่งงานที่คานาเมื่อเขาเปลี่ยนน้ำให้เป็นเหล้าองุ่น ตามคำร้องขอของมารีย์พระเยซูทรงเริ่มต้นการเดินทางไปสู่ความรอดของมนุษย์ด้วยการแสดงปาฏิหาริย์ครั้งแรกของเขา
การเปิดเผยตนเองของพระเยซูในงานแต่งงานที่ Cana - ความลึกลับแห่งแสงสว่างคือจุดเริ่มต้นของสัญญาณใน Cana (cf Jn 2: 1-12) เมื่อพระคริสต์เปลี่ยนน้ำให้เป็นเหล้าองุ่นทำให้ศรัทธาในใจของเหล่าสาวกเปิดขึ้นขอบคุณการแทรกแซงของ แมรี่คนแรกในหมู่ผู้ที่เชื่อ
เราพิจารณาการประกาศราชอาณาจักรของพระเจ้าด้วยการเชื้อเชิญให้กลับใจใหม่ พระเยซูเชื้อเชิญเราให้กลับใจใหม่อย่างเต็มที่กับกฎของพระเจ้าเพื่อค้นหาความสุขนิรันดร์ การประกาศข่าวดีนำความหวังของโลกที่ดีกว่าสำหรับผู้ชายทุกคน
พระเยซูประกาศราชอาณาจักรของพระเจ้าพร้อมคำเชื้อเชิญให้กลับใจใหม่ - ความลึกลับแห่งแสงสว่างคือการเทศนาที่พระเยซูประกาศถึงการมาถึงของอาณาจักรแห่งพระเจ้าและเชื้อเชิญการกลับใจใหม่ (cf Mc 1,15) ให้อภัยบาปของคนที่พูดกับเขา ด้วยความมั่นใจต่ำต้อย (cf Mc 2,3-1; Lk ยุค 747) จุดเริ่มต้นของความลึกลับแห่งความเมตตาว่าเขาจะยังคงออกกำลังกายต่อไปจนถึงวันสิ้นโลกโดยเฉพาะการคืนดีที่ได้รับมอบหมายให้คริสตจักรของเขา
เราพิจารณาการเปลี่ยนแปลงขององค์พระเยซูคริสต์ ดังนั้นเขาจึงแสดงให้เห็นถึงอัครสาวกและมนุษย์ทุกคนแก่นแท้อันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์ แสงของพระองค์นำทางเราให้ทำตามเส้นทางแห่งความดีการเปลี่ยนรูปร่างของพระเยซู - ความลึกลับของความยอดเยี่ยมแห่งแสงคือการเปลี่ยนที่ตามประเพณีเกิดขึ้นบนภูเขาทาบอร์ สง่าราศีของความเป็นพระเจ้าส่องอยู่ในใบหน้าของพระคริสต์ในขณะที่พ่อนำเสนอเขาสู่อัครสาวกที่มีความสุขเพื่อให้พวกเขา "ได้ยิน" เขา (เทียบลก. 9:35) และยินดีที่จะอยู่กับเขาในช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวด เพื่อรัศมีภาพของการฟื้นคืนชีพและชีวิตที่เปลี่ยนโดยพระวิญญาณบริสุทธิ์เราพิจารณาสถาบันของศีลมหาสนิท พระเยซูให้ร่างกายและเลือดของเขาเองเป็นอาหารฝ่ายวิญญาณสำหรับจิตวิญญาณของเรา มันคือการยอมแพ้ทั้งหมดและเป็นข้อพิสูจน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดถึงความรักของพระองค์ต่อมวลมนุษยชาติ แม้ว่าเขาจะรู้ว่าเขาจะถูกทรยศและเสียสละ แต่พระองค์ก็แสดงให้เราเห็นถึงความศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์สถาบันของศีลมหาสนิท - ความลึกลับของแสงสว่างคือในระยะสั้นสถาบันของศีลมหาสนิทซึ่งพระคริสต์ทรงทำอาหารด้วยร่างกายและเลือดของเขา ภายใต้เครื่องหมายของขนมปังและเหล้าองุ่นเป็นพยานถึง“ ความสุดขีด” ความรักที่มีต่อมนุษยชาติ (ยอห์น 13: 1) เพราะความรอดที่เขาจะมอบให้ตนเองในการเสียสละไม่มีความรักที่ยิ่งใหญ่กว่าด้วยเหตุนี้ฉันจึงรักคุณ ฉันกอดคุณ

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.