CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 9 de agosto de 2020

พระเจ้าและพ่อของเรา


พระเจ้าและพ่อของเรา
พระบิดาในสวรรค์ของเราขอแสดงความนับถือในนามของคุณอาณาจักรของคุณมาแล้วความปรารถนาของคุณจะสำเร็จบนโลกเหมือนในสวรรค์ ให้อาหารประจำวันแก่เราวันนี้ให้อภัยการล่วงละเมิดเช่นเดียวกับที่เราให้อภัยคนที่ทำให้เราขุ่นเคืองและอย่าปล่อยให้เราตกอยู่ในการทดลอง แต่ช่วยเราให้พ้นจากความชั่วร้าย
ฉันเชื่อในพระเจ้าพระบิดาผู้ทรงฤทธานุภาพผู้สร้างสวรรค์และโลก และในพระเยซูคริสต์พระบุตรองค์เดียวของพระองค์พระเจ้าของเรา ว่ามันถูกสร้างขึ้นโดยอำนาจของพระวิญญาณบริสุทธิ์; เขาเกิดจากพระแม่มารีซึ่งได้รับความทุกข์ทรมานภายใต้ปอนติอุสปีลาตถูกตรึงตายและฝัง เขาลงไปที่คฤหาสน์ของคนตาย ลุกขึ้นในวันที่สาม เขาขึ้นไปสู่สวรรค์เขานั่งอยู่ทางขวามือของพระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพพระบิดาจากที่ซึ่งพระองค์จะเสด็จมาเพื่อพิพากษาคนเป็นและคนตาย ฉันเชื่อในพระวิญญาณบริสุทธิ์ในคริสตจักรคาทอลิกอันศักดิ์สิทธิ์ในการมีส่วนร่วมของวิสุทธิชนในการให้อภัยบาปในการฟื้นคืนชีพของเนื้อหนังในชีวิตนิรันดร์
ในโลกนี้คริสเตียนทั่วโลกไม่กลัวที่จะติดตามรับใช้และนมัสการพระเยซูคริสต์องค์พระผู้เป็นเจ้าและพระผู้ช่วยให้รอดของเราประมุขของศาสนจักรและสภาพแห่งความรอดที่เป็นเอกลักษณ์ เรือของพระคริสต์จะปลอดภัยเสมอเพราะพระองค์สถิตอยู่ในนั้นในฐานะพระเจ้าผู้ทรงเอาชนะความชั่วร้ายทั้งหมด พายุไม่มีความหมายใด ๆ ในการเผชิญหน้ากับอำนาจของพระเยซูคริสต์ จากภายในหรือภายนอกศาสนจักรพายุจะเอาชนะได้เสมอโดยการประทับของพระเจ้าและโดยศรัทธาของเราอ้อมกอดที่เข้มแข็งและเปี่ยมด้วยความรัก ขอความสันติจงมีแด่คุณ

 

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.