CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quarta-feira, 7 de outubro de 2020

ความลึกลับอันรุ่งโรจน์เพื่อปฏิบัติตามพระคริสต์


ความลึกลับอันรุ่งโรจน์เพื่อปฏิบัติตามพระคริสต์
ชัยชนะความรอดการคุ้มครอง
ความลึกลับครั้งที่ 1:
การฟื้นคืนชีพของพระเยซู
First Glorious Mystery
เราใคร่ครวญถึงการฟื้นคืนพระชนม์ของพระเยซู ความตายไม่ใช่จุดจบสำหรับคนที่เชื่อในพระเยซู
ชัยชนะเหนือความตายความหวังในชีวิตนิรันดร์การส่งไปประกาศข่าวดีการปลดบาป สันติสุขของพระเยซูสำหรับผู้ที่ติดตามพระองค์
ความลึกลับครั้งที่ 2:
เบื้องบนของพระเจ้า
ความลึกลับอันรุ่งโรจน์ที่สอง
เราใคร่ครวญถึงการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ขององค์พระเยซูคริสต์สู่สวรรค์
การกลับมาหาพระบิดาเพื่อจัดเตรียมสถานที่สำหรับเราและดูแลเราแต่ละคนทูลวิงวอนขอการอภัยบาปจากพระเจ้ากับพระเจ้า
แม่ช่วยให้เราเชื่อมโยงกับหัวใจของพระเยซูอยู่เสมอเพราะพระองค์ทรงเป็นทางของพระบิดาเราต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราให้เป็นโครงการที่พระเจ้าทรงคิดให้เรากับคุณ
ความลึกลับครั้งที่ 3:
การออกแบบของวิญญาณศักดิ์สิทธิ์บนอาโพสต์เลส
ความลึกลับอันรุ่งโรจน์ที่สาม
เราใคร่ครวญถึงการเสด็จมาของพระวิญญาณบริสุทธิ์ในบรรดาอัครสาวกที่รวมตัวกับพระแม่มารีในเยรูซาเล็มการเสด็จมาของพระวิญญาณบริสุทธิ์ Paraclete: ทนายความ - ผู้ปกป้อง Paráclitoพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่พระบิดาจะส่งมาในนามของเราจะสอนคุณทุกเรื่องและจะเตือนคุณถึงทุกสิ่งที่เราได้บอกคุณ
การมาของ The Promised One, Espírito Santo Paráclito: ทนายความ - ผู้พิทักษ์ Paráclitoพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่พระบิดาจะส่งมาในนามของเราจะสอนคุณทุกเรื่องและจะเตือนคุณถึงทุกสิ่งที่เราได้บอกคุณ
พระวิญญาณบริสุทธิ์ที่เราได้รับเมื่อรับบัพติศมาเป็นผู้นำของเราปกป้องเราต่อหน้าพระบิดาเพราะเรามีผู้กล่าวหาทั้งวันทั้งคืนที่กล่าวโทษเราต่อหน้าพระเจ้า ... ซาตาน; แต่พระวิญญาณบริสุทธิ์ที่สถิตอยู่ในเราสวดอ้อนวอนในตัวเราด้วยเสียงครวญครางที่ไม่อาจเข้าใจได้เพราะเราไม่รู้ว่าจะขออะไรจากพระเจ้า
ความลึกลับครั้งที่ 4:
ข้อสันนิษฐานของแมรี่สู่สวรรค์
ห้องลึกลับอันรุ่งโรจน์
เราพิจารณาข้อสันนิษฐานของพระแม่มารีย์ในสวรรค์: การพบกันของพระมารดากับพระบุตรในสวรรค์
พระแม่มารีย์ตั้งครรภ์โดยปราศจากบาปสมควรได้รับพระหรรษทานทั้งหมด
ลูกสาวคนโปรดของพระบิดาซื่อสัตย์ต่อพระผู้เป็นเจ้าเสมอเก็บทุกสิ่งไว้ในใจของเธอเสมอพรหมจารีแห่งความเงียบร่างกายของเธอวิหารแห่งพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่อยู่อาศัยไม่สามารถถูกทำลายโดยโลกในฐานะคนบาป
ความลึกลับครั้งที่ 5:
การราชาภิเษกของมารีโดยพระเยซูและทูตสวรรค์
(ผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์ของพระเจ้ากลายเป็นราชินี)
ความลึกลับที่ห้ารุ่งโรจน์
เราพิจารณาพิธีราชาภิเษกของพระแม่มารีย์ในฐานะราชินีของเทวดาและนักบุญทั้งหมด ราชินีแห่งนางฟ้า: ผู้หญิงสวมชุดดวงอาทิตย์มงกุฎดวงดาวบนศีรษะและบนเท้าของเธอมีดวงจันทร์
Queen of Earth ราชินีแห่งคริสตจักรขอร้องอันทรงพลังถัดจากพระเยซูมีอำนาจที่จะบดขยี้หัวของมังกรนรก การสวดสายประคำศักดิ์สิทธิ์ ... แต่ละ Ave Maria ฝากกุหลาบไว้ที่เท้า ...

 

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.