CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sexta-feira, 29 de dezembro de 2017

พระเจ้าส่งลูกชายที่รักของเขา

พระเจ้าส่งลูกชายที่รักของเขา
การเผชิญกับหลุมฝังศพโดยไม่เข้าใจว่าอะไรคือภัยพิบัติ มากขึ้นดังนั้นถ้า "ร่างกายได้หายไป" ใครก็ตามที่ยังไม่เข้าใจคำสอนของพระเยซูขณะที่ยังคงอยู่กับทุกคนจะ "แสวงหาคน" ผู้ที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับกฎหมายร่างกายและวัสดุอีกต่อไป หมายความว่าคุณยังไม่เคยเชื่อเลย เปโตรอย่างเช่นชาวมักดาลาไม่เข้าใจอะไรเลย ในทางตรงกันข้ามศิษย์ที่รักได้เห็นหมายสำคัญเข้าใจสิ่งที่พระอาจารย์ได้กล่าวไว้ก่อนแล้วและเชื่อ ใน (ม ธ . 16, 21b, มาระโก 8, 31b และลูกา 9:22) พระเยซูตรัสถึงการคืนพระชนม์ของพระองค์ ในยอห์น 10:18 เมื่อพระเยซูทรงสอนเรื่องสภาพของพระองค์ในฐานะคนเลี้ยงแกะที่ดีซึ่งช่วยชีวิตของพระองค์ให้รอดพ้นและใช้อำนาจของพระองค์ ศิษย์รักจำคำสอนของพระคัมภีร์ที่สำหรับความรักของคุณสำหรับปริญญาโทแนะนำที่เป็นหัวใจของพระวจนะของพระเจ้าเพื่อที่จะเข้าใจทุกอย่างที่ถูกเปิดเผยในพระเยซูคริสต์และคนของนายนาซาเร็ ธ ที่ ใครอยากจะเป็นสาวกของพระคริสต์จำเป็นต้องเจอหลุมฝังศพที่ว่างเปล่าในช่วงกลางของโลกที่แน่นอนต้องมีการปรากฏตัวของผู้ช่วยให้รอด แต่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขของเขา Servo จำกัด โดยเวลาพื้นที่และกฎหมายธรรมชาติ แต่อยู่ในสภาพที่พระเจ้า สรรเสริญชัยชนะที่รับรู้โดยเฉพาะความเชื่อที่เห็นหลุมฝังศพเข้าใจ Word และสัมผัสกับการปรากฏตัวของพระคริสต์เพิ่มขึ้นและกลายเป็นมองเห็นพระเจ้าสำหรับของขวัญของตัวเอง
2. Mary Magdalene เป็นตัวแทนของผู้ที่ยังไม่เข้าใจยังไม่ประสบความสำเร็จของที่ระลึกของความเชื่อออก "สวัสดีตอนเช้า" ยังคงเป็น "ความมืด" ให้ดู "หลุมฝังศพ" แต่ไม่ใส่มันและลำเค็ญ ในการค้นหาซากศพของเธอยังคงมีรุ่งอรุณและความมืดเป็นสัญญาณของการไม่มีแสงแห่งชีวิตความแปลกใหม่ของความศรัทธา ไม่มีการยึดติดกับพระเยซู LIVE ถึงแม้จะเป็นเวลารุ่งสางเมื่อพระเยซูได้ฟื้นคืนพระชนม์แล้ว แต่นางก็ไม่สามารถมองเห็นความลึกลับนี้ได้ เธออยู่ใน DOMNGO วันแรกของสัปดาห์ซึ่งบัดนี้เป็นวันแห่งการสร้างใหม่ประวัติใหม่ชัยชนะเหนือความตายบาปและปีศาจ; วันกิยามะฮ์ดังนั้นวันแห่งพระเจ้าเป็นวันครบกำหนดของวันสะบาโต วันแห่งมนุษยชาติใหม่ของผู้ที่ได้พบพระเจ้า
3. ปีเตอร์กับสาวกที่รักนั้นก็วิ่งไปที่อุโมงค์ ทั้งสองเป็นสัญญาณของชุมชนที่ยังไม่เชื่อในชัยชนะเหนือความตายยังคงคิดว่าการตายของพระเยซูมี จำกัด การดำรงอยู่ของพระองค์ ในเวลานั้นอัครสาวกถูกแยกออกจากกันตามที่พระเยซูได้ตรัสไว้ (ยอห์น 16:32) ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไมแมรีแม็กดาลีนเผชิญหน้ากับทั้งสองเท่านั้น ดีศิษย์ที่รักทำงานได้เร็วขึ้นเพราะความรักเข้าใจได้เร็วขึ้นเร็วกว่านี้จะเปิดประตูคาดการณ์และรอเวลาที่แน่นอน ศิษย์นี้ไม่มีชื่อ อยู่ที่นั่นกับเปโตรอยู่ที่เชิงกางเขนเป็นบุตรชายของพระมารดาของพระเยซูโดยพระเยซูคริสต์เองสนิทสนมกับพระมารดาพระบุตรและชุมชน ลูกศิษย์ที่รักมักยืนอยู่ข้างพระเยซูหันหน้าไปหาพระองค์โดยไม่มีอะไรจะให้สัญญา (หมายถึงปีเตอร์) แต่จงซื่อสัตย์และรักเสมอ เป็นอ่อนน้อมถ่อมตนตระหนักถึงสถานที่ของเขาก่อนที่จะปีเตอร์คุณจะต้องพบความจริงกับพระคริสต์ในหลุมฝังศพที่ว่างเปล่ามีเพียงเศษผ้ารีดและพับสัญญาณว่าหลุมฝังศพที่ไม่ได้ละเมิดเพราะพวกเขาจะไม่ได้รับความกังวลกับผ้า ศิษย์ที่รักเห็นและเชื่อเข้าใจว่าพระคริสต์ไม่ได้อยู่ใต้โซ่แห่งความตายเช่นเดียวกับที่ได้เกิดขึ้นกับลาซารัสผู้ซึ่งต้องถูกปลดออก ในขณะนั้นสาวกอันเป็นที่รักถึงความจริงแห่งความรักที่เอาชนะความตาย เฉพาะคนที่รักตลอดไป ปีเตอร์จะเข้าใจในภายหลัง
4. ปีเตอร์และแมรี่มักดาลาเป็นสัญลักษณ์ของผู้ที่ยังไม่สามารถเอาชนะข้อสงสัยได้ พวกเขายังไม่มีความเชื่อที่ต้องการโดยการฟื้นคืนพระชนม์โดยสภาวะใหม่ของพระเยซู สาวกทั้งหมดได้รับเชิญให้มาพบกับองค์การฟื้นคืนชีวิตเพื่อสัมผัสกับพระองค์เพื่อรู้จักพระองค์ในพระไตรปิฎกและสัมผัสกับพระองค์ด้วยความรัก จึงเกิดศิษย์รักทุ่มเททั้งหมดเพื่อพระเจ้าในพระเยซูคริสต์ส่งอย่างยิ่งที่จะสอนเขาพบว่าลึกลงไปในพระคัมภีร์ได้อย่างอิสระและพร้อมที่จะประกาศความรอดข้อความกับเสากลางของความเชื่อของพวกเขาความลึกลับของความตายและการฟื้นคืนชีพของพระเยซู . เขาไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือทัศนวิสัยของพระผู้ไถ่ชีวิต
กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก
Fr. José Erinaldo
สุขสันต์วันคริสต์มาส!




Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.