CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 30 de setembro de 2018

ชื่อของพระเยซูเพื่อความรอดของโลก

ชื่อของพระเยซูเพื่อความรอดของโลก
 ไม่ได้หมายความว่า "ชื่อ" สำหรับตัวเองเท่านั้นที่สามารถทำอะไรบางอย่าง แต่เพราะมันเป็นของเฟ้นบุตรของผู้สูงสุดอิสรภาพ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่ากลัวศักดิ์สิทธิ์และเปิดเผยชื่อสำหรับภารกิจการช่วยชีวิตของพระบุตรของพระเจ้า การใช้ชื่อของพระเยซูเพื่อทำดีเป็นสัญญาณของการสร้างสายสัมพันธ์กับพระองค์และการยอมรับบุคคลของพระองค์ ในทางที่มันเป็นความชื่นชมที่ซ่อนอยู่ แต่มันหลอกอ้างตัวเอง ทุกคนที่ใช้ชื่อของพระเยซูค่อยๆสามารถเดินไปในทิศทางของพระองค์ได้

2. การกระทำในนามของพระเยซูหมายถึงการยอมแพ้ต่อรูปแบบการกระทำของพระองค์ซึ่งมีความสนใจในการปลดปล่อยประชาชนเช่นเดียวกัน ปัญหาร้ายแรงมากเกิดขึ้นเมื่อหลายคนใช้ชื่อนี้เพื่อยกระดับวัสดุการใช้ประโยชน์คนการจัดการกับมโนธรรมและบิดเบือนความจริงของข่าวประเสริฐ วันนี้เป็นที่รู้จักกันดีกลุ่มนิกายการใช้พระวจนะของพระเจ้าชื่อของพระเยซูเพื่อวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวของผลกำไรเติบโตในทางน่ากลัว ในสถานการณ์เช่นนี้การประกาศพระนามของพระเยซูไม่ใช่เป็นประโยชน์ แต่เป็นวิธีที่จะขจัดความแข็งแกร่งและความสัมพันธ์กับความหมายของมัน ในทางกลับกันมีหลายคนที่รู้จักพระเยซู ดังนั้นเราจึงไม่ควรต่อสู้กับผู้ที่ยอมรับไม่ได้อยู่ในการปรับแต่งกับพระองค์เพราะในท้ายที่สุดจะเป็นผู้ชนะความจริงเพราะพระนามของพระเยซูมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะเปลี่ยนสถานที่ที่คุณอยู่

3. ไม่ใช่เพื่อให้สาวกไม่ให้คนอื่นพูดในนามของพระเยซู นี่ไม่ใช่ภารกิจของคุณ พวกเขาได้รับภารกิจในการประกาศและเป็นพยานถึงความจริงตามคำสอนของนาย ความห่วงใยของพวกเขาคือการประกาศพระวจนะของพระเจ้าอย่างถูกต้องและเป็นพยานในระหว่างชายและหญิงไปทั่วทุกมุมโลก ความปรารถนาที่จะขังพระเยซูในจักรวาลของแนวความคิดและแนวความคิดของเขาไม่สอดคล้องกับความเป็นจริงของเหล่าสาวก ไม่ใช่เพื่อพวกเขาให้เป็นเจ้านายของพระคริสต์ แต่เป็นพวกที่ชอบด้วยกฎหมาย พวกเขาควรจะใจกว้างและคงอยู่กับพระเยซูคริสต์และพร้อมที่จะปฏิบัติธรรมเดียวกันกับนาย เหล่าสาวกจะต้องตระหนักถึงความสนิทสนมของเขากับพระเยซูและความจริงที่พวกเขาได้เรียนรู้และแน่ใจเกินไปของภารกิจและบัตรประจำตัวของพวกเขาด้วยแสงของโลกนอกจากนี้ยังทำให้พวกเขาขึ้นไฟ

4. พระเยซูต้องการที่จะระบุตัวเองกับสาวกของพระองค์ เขาดูแลแต่ละคนราวกับว่าตัวเอง ผู้ใดต้อนรับศิษย์ของตนเองยินดีต้อนรับผู้ที่ดื่มน้ำสักแก้วจากตัวเขาเองจะไม่ได้รับรางวัล ในแต่ละสาวกรักพระเยซูเป็นที่ประจักษ์ พวกเขาเป็น "คนเล็ก ๆ " ที่เชื่อผู้ที่ทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างไว้เฉพาะสำหรับพระเยซูซึ่งเป็นเหตุผลแห่งชีวิตของพวกเขา พระเยซูรักเพื่อที่ไม่ยอมรับการถูกโกรธเคืองเบี่ยงเบนไปจากความรอดผลักดันสู่ความเป็นจริงอื่นที่อยู่ร่วมกับพระเจ้า ไม่มีความสุขกับเขาที่หันเหความสนใจจากศิษย์จากศิษย์ เราจะเห็นว่าเหล่าสาวกของพระองค์ไม่ได้เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจและคนเต็มรูปแบบของตัวเอง แต่ผู้ชายและผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในความเรียบง่ายของความศรัทธาการเชื่อฟังคำสั่งทางศีลธรรมและความพร้อมเรียกร้องจากพระวรสาร

5. สามสิ่งที่มีความสำคัญในบริบทของอิสราเอลเพื่อบ่งชี้ที่จริงอาศัยอยู่ในการปรากฏตัวของพระเจ้า: มือเป็นสัญลักษณ์ของแพรคซิสคริสเตียนของชีวิตตามวิธีคิดและการแสดงของพระเยซูคริสต์; เท้าเป็นข้อบ่งชี้ของการเดินทางไปยังกางเขนกับพระคริสต์และในพระคริสต์; และดวงตาหมายถึงการได้เห็นสิ่งที่พระเจ้าทรงรักและลึกซึ้งยิ่งขึ้นในชีวิตตามความจริง กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าทั้งคนไม่ได้วางตัวเองเพื่อประโยชน์ของพระเจ้าเพื่อประโยชน์ของทุกคนเขาก็หายไป ความรอดคือสำหรับผู้ที่หันไปหาพระเจ้าอย่างเที่ยงธรรมและวางตนเองไว้เพื่อประโยชน์ของคนที่พระเจ้าทรงรัก สัญลักษณ์ที่ไปจากตากับเท้าแสดงถึงจำนวนทั้งสิ้นของบุคคลในการออกกำลังกายในสิ่งที่ปลดปล่อยโดยไม่เจตนาของมนุษย์ ดังนั้นการได้รับความชั่วร้ายคือการหันเหการดำรงอยู่โดยไม่มีพระเจ้าซึ่งหมายความว่านรก

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก

พ่อJosé Erinaldo

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.