CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 24 de fevereiro de 2019

ฉันต้องการบอกคุณเกี่ยวกับความรักของฉัน

ฉันต้องการบอกคุณเกี่ยวกับความรักของฉัน
ผู้คนที่สวยงามมากมายในโลกนี้ แต่พวกเขาเหมือนนกตัวเล็ก ๆ เราสามารถชื่นชม แต่ไม่ได้ละทิ้งเสรีภาพของพวกเขา
พระเยซูสอนสาวกให้ดำเนินชีวิตตามที่พระองค์ทรงพระชนม์อยู่ ขอให้ทุกคนเติมเต็มในชีวิตของเขาเฉพาะสิ่งที่พระเยซูทรงทำให้สำเร็จในพระองค์ ทุกคนจะต้องเป็นก่อนที่พระเจ้าและของมนุษย์เท่านั้นและเฉพาะสิ่งที่พระเยซูเป็น ในความเป็นจริงพระเยซูเป็นแบบอย่างของชายที่สมบูรณ์แบบเพราะเขาเป็นคนใหม่ที่รักของพ่อเขาเป็นความเมตตาของพ่อที่แสดงในประวัติศาสตร์การแสดงออกสูงสุดของความรัก . นี่คือวิธีที่ Lc ต้องการแสดงให้พระเยซูไม่ใช้คำเช่นความยุติธรรมและความสมบูรณ์แบบเหมาะสมกับภูเขา 5,48 แต่ใช้คำที่แสดงถึงความดีงามของพระเจ้าที่มีต่อมนุษยชาติโดยตรง

2. ความท้าทายสำหรับเหล่าสาวกคือสิ่งนี้: เป็นเหมือนอาจารย์ในความเป็นจริงจากสวรรค์ ความจริงก็คือทุกคนถูกเรียกไปสู่ความเป็นจริงเหล่านี้ มนุษยชาติมีไว้เพื่อพระเจ้าสำหรับการมีส่วนร่วมชั่วนิรันดร์เพื่อการพยากรณ์ นี่ไม่ใช่ความฝันความคิด แต่เป็นความจริงโครงการของพระบิดาที่จะทำให้สำเร็จโดยพระบุตรของพระองค์ในพระวิญญาณบริสุทธิ์ เมื่อสาวกเลือกพระเยซูพระบุตรของพระเจ้าจากนั้นพวกเขาก็วางตัวในการกำจัดการทำนายนี้ซึ่งต้องการการยกเลิกตัวเองเพื่อโอบกอดสิ่งต่าง ๆ จากเบื้องบนเช่นความเมตตาของพระเจ้า ไม่มีเงื่อนไข เพื่อที่จะเป็นลูกศิษย์หรือลูกศิษย์คนเราจะต้องสอดคล้องกับอาจารย์พระเยซูพระบุตรผู้เป็นที่รักมากขึ้นเรื่อย ๆ ให้เป็นรูปร่างตามพระฉายาของพระเจ้า
3. ตามคำสั่งของวันนี้พระเยซูพูดกับคนที่ได้ยินเขานั่นคือสาวกของพระองค์ถามเพียงต่อไปนี้: พวกเขารักศัตรูของพวกเขา; ทำดีกับผู้ที่เกลียดชังพวกเขา; อวยพรคนที่สาปแช่งคุณ อธิษฐานเผื่อคนที่ใส่ร้ายคุณ; เสนอหน้าอื่น ๆ เมื่อตบ (ทำดีเมื่อพวกเขาได้รับความชั่วร้าย); เสนอเสื้อคลุมให้กับผู้ที่ขโมยเสื้อคลุม (บรรลุมากที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้เพราะพวกเขาวางเบรคหลังความชั่วร้าย); สามารถมอบให้กับทุกคนที่ถามพวกเขา; อย่าขอคืนสิ่งที่ถูกพรากไปจากคุณ มีใจหันไปทางคนที่อาศัยอยู่ในความทุกข์ยากและรู้ว่าพวกเขาจะถูกวัดด้วยมาตรการเดียวกับที่ใช้ในการวัดผู้อื่น นั่นคือสิ่งที่พระเยซูทรงบัญชาเกี่ยวกับข้อกังวลอื่น ๆ ในรูปแบบของบัญญัติสิบประการ: 1. รักศัตรู; 2. อวยพรคนที่สาปแช่ง 3. อธิษฐานเผื่อคนที่ใส่ร้าย 4. ทำความดี 5. ยืมโดยไม่คาดหวังอะไรตอบแทน; 6. มีเมตตา 7. อย่าตัดสิน 8. อย่ากล่าวโทษ 9. ยกโทษให้; และ 10. เพื่อให้สิ่งที่ถูกต้องและตามที่พระเยซูทรงทำเพื่อให้ประโยชน์แก่ผู้ที่ต้องการ
4. พระเยซูเรียกร้องให้สาวกของพระองค์ไม่พัฒนาหรือพัฒนาความชั่วร้ายในรูปแบบใด ๆ หรือในการกระทำของพวกเขา เพื่อที่จะเป็นสาวกคุณต้องมีความสมบูรณ์แบบให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้มนุษย์สามารถเข้าถึงได้ การทำเช่นนี้จะช่วยกำจัดความต่อเนื่องของความชั่วร้ายและสร้างความจริงใหม่ตามพระประสงค์ของพระเจ้า นั่นคือสาเหตุที่ความต้องการของสาวกของพระองค์ที่จะรักศัตรูของพวกเขาที่จะทำดีให้ยืมโดยไม่คาดหวังอะไรตอบแทน คุณได้อะไรจากมัน อะไรจะเป็นรางวัล พระเยซูจำแนกตามรัฐ: "... คุณจะต้องเป็นบุตรชายของผู้สูงสุด ... " การเป็นลูกของพระเจ้าหมายถึงการมีส่วนร่วมในชีวิตของเขาการถูกแบ่งแยกเข้าสู่การมีส่วนร่วมชั่วนิรันดร์และเพื่อความโปร่งใสของพระเจ้า ด้วยวิธีนี้พวกเขาจะเอาชนะมนุษย์ธรรมดาและกลายเป็นมนุษย์ฝ่ายวิญญาณที่พระเจ้าต้องการ
5. ในฐานะที่เป็นเด็กเพราะพระบุตรของพระเยซูคริสต์สาวกควรเป็นของกำนัลที่แท้จริงสำหรับพี่น้องและต่อมนุษยชาติ .


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.