CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 28 de setembro de 2019

เรามีชีวิตที่สมบูรณ์ต่อจากพระเจ้า

เรามีชีวิตที่สมบูรณ์ต่อจากพระเจ้า
         ในพระกิตติคุณทุกวันนี้พระเยซูตรัสอย่างชัดเจนว่ามีสถานที่สำหรับความดีและอีกแห่งสำหรับความชั่วร้ายหากความเจ็บปวดของโลกรบกวนเราให้นึกภาพความเจ็บปวดของชีวิตนิรันดร์
       แม้ว่าเราจะรู้จักความดีของพระเจ้า แต่เราก็ต้องเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมากขึ้นเพื่อช่วยเขาในการสวดอ้อนวอนและพยายามเข้าใจนี่เป็นความจริงสำหรับเราทุกคนเราเป็นมนุษย์
     เราต้องการให้วันหนึ่งอยู่ด้วยกันที่บ้านของพ่อมันถูกเขียนขึ้นเพื่อเตือนเราและให้โอกาสเราหรือหลายคนในการไปที่บ้านของเรา
      ความยุติธรรมและสิ่งที่ถูกต้องมาจากน้ำพระทัยของพระเจ้าขอให้เรามีความสุขเป็นสิ่งที่ดีต่อกันและกันการกุศลมาจากการช่วยเหลือซึ่งกันและกันไม่ว่าอะไรก็ตามที่ทำได้
      การต่อสู้เพื่อชีวิตเป็นหน้าที่ของเราเราต้องไปตลอดทางขอพลังจากเบื้องบนเพื่อเอาชนะความรักใช่ แต่ต้องเป็นพระเจ้าก่อนเสมอสิ่งต่าง ๆ ของโลกระวังพวกเขาจะผ่าน แต่ความรักต้องดำเนินต่อไป
       คำเหล่านี้เกิดขึ้นจากใจโดยพยายามนำความรักของพระบิดามาให้คุณสำหรับสิ่งนี้ฉันอยู่ที่นี่ชีวิตของเราเป็นนิรันดร์ให้เราทำทุกอย่างที่นี่เพื่อพิสูจน์ความรักของเราคิดว่าดีมากขึ้นอยู่กับเรา ของพระเจ้า
      รับอ้อมกอดอันอบอุ่นและการสวดอ้อนวอนเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ของสุขภาพความสงบสุขและปีติในพระนามของพระเจ้าที่เป็นพรแก่ท่านเรามีศรัทธาความหวังและจิตกุศล




Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.