CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 22 de dezembro de 2019

ต้องการที่ดีกว่าอื่น ๆ ? ดีกว่าครั้งแรก

ต้องการที่ดีกว่าอื่น ๆ ? ดีกว่าครั้งแรก
คริสต์มาสกำลังจะมาถึงเวลาที่พระผู้ช่วยให้รอดของเรากลายเป็นเด็กเพื่อมีชีวิตมนุษย์และช่วยเรา แม้ว่าเราจะไม่สมควรได้รับมัน แต่เราก็ได้รับพระคุณจากวันแห่งความสุขนี้จากสวรรค์เสื้อคลุมของแสงลงมาจากด้านบนซึ่งฉันสามารถรู้สึกได้ สวรรค์เพราะเขาจะทำตามวิธีการของเขาคำพูดของความรักของเขาพระเจ้าอยู่ในหมู่พวกเรา
ภูเขา 2.13-15.19-23
1. โจเซฟเป็นคนซื่อสัตย์เชื่อฟังและเป็นคนศักดิ์สิทธิ์หยอดทุกอย่างแล้วออกเดินทางไปยังอียิปต์ตามที่ท่านปรารถนา ที่นี่อย่างชัดเจนเผยให้เห็นความเล็กน้อยที่กอดโดยพระวจนะของพระเจ้า เขาซึ่งเป็นพระเจ้าพระเจ้าทุกสิ่งได้ขึ้นอยู่กับการคุ้มครองของมนุษย์ จำกัด อ่อนแอและพึ่งพาคนที่เขาปกป้อง เมื่ออยู่ที่นี่โหมดเผยแผ่ศาสนาของพระผู้ช่วยให้รอดจะถูกเปิดเผย ในตัวเขาบอบบางมากใคร ๆ ก็สามารถเห็นผู้รับใช้ของพระเจ้า เขาไม่กลัวที่จะพึ่งพาครอบครัวมนุษย์ ในความเป็นจริงเขาไม่กลัวที่จะอาศัยอยู่ภายในซึ่งกันและกัน แม้ว่าเราจะเต็มไปด้วยบาปเขายังคงอยู่ลึก ๆ ในตัวเราทำให้เรามีสถานะของวัดที่มีชีวิตของการปรากฏตัวของเขาในโลก โจเซฟรู้วิธีที่จะหันไปหาพระองค์อย่างเต็มที่และเราจะทำอย่างไรกับการปรากฏตัวของเขาในเรา? รับการกอดและอธิษฐานด้วยความรักในวันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.