CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 18 de janeiro de 2020

พระเจ้าอยู่ท่ามกลางเรา

พระเจ้าอยู่ท่ามกลางเรา
ความงามของการเป็นสานุศิษย์ของพระคริสต์คือการรู้ว่าเราถูกระบุไว้กับพระองค์เราไม่ได้รับประกาศนียบัตรแห่งความหยิ่งยะโสเรามีค่าในฐานะมนุษย์เราค้นพบความเปราะบางและความเป็นมนุษย์ที่เราต้องเป็นทุกช่วงเวลา เรามีเพื่อประโยชน์ของศาสนจักรและเพื่อความรอดของโลกและเราอยู่ที่นี่ไม่ใช่ไร้ประโยชน์ แต่เป็นผู้รับใช้ของพระเจ้าสำหรับการสร้างอาณาจักรแห่งความรักความจริงและชีวิตของเขา

     สาวกของพระคริสต์ไม่ควรทำตามเสียงฝีเท้าของความจองหองของโลกนี้ สภาพความเป็นผู้นำของลูกศิษย์ก็คือเรื่องของทาสเหมือนเจ้านายของเขา เขาจะเป็นคนรับใช้ในหมู่คนรับใช้คนอื่นเสมอโดยรับใช้ด้วยความรักต่ออาณาจักรแห่งสวรรค์ แม้ว่าเขาจะได้รับการฝึกฝนอย่างสูงในหลักคำสอนตลอดชีวิตของเขาจะต้องเป็นของกำนัลที่วางไว้เพื่อกำจัดการเติบโตทางวิญญาณและสติปัญญาของฝูงแกะของพระเจ้า ชีวิตของคุณจะไม่เป็นของคุณอีกต่อไป แต่เป็นของพระคริสต์และโบสถ์ของเขา ยิ่งเขารู้มากเท่าใดความรับผิดชอบของเขาในศาสนจักรก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

    ผู้ที่มีความอดทนจะได้รับพรจะได้รับรางวัลแห่งรัศมีภาพไม่ใช่สง่าราศีของมนุษย์ที่หายไปเต็มไปด้วยความไร้สาระ แต่ความสูงของผู้ที่รู้วิธีวางศรัทธาในความจริงในความรักและในชีวิตนั่นคือในตัวพระเจ้า . พระเยซูทำให้ชัดเจนว่าลูกศิษย์เช่นนี้จะได้รับการปฏิบัติในฐานะเจ้านายและไม่เป็นทาสเพราะพระเจ้าจะทรงคาดเอวและจะรับใช้ผู้รับใช้นั้น (ศิษย์) ในความเป็นจริงพระเยซูทรงทำทุกสิ่งเพื่อเรา: เขากลายเป็นอวตาร, สันนิษฐานว่าความเจ็บป่วยของเราตายและลุกขึ้นอีกครั้งเพื่อให้เราได้รับความรอด ทั้งชีวิตของเขาจดจ่ออยู่กับพระบิดากลายเป็นทั้งหมดสำหรับเรา

  สานุศิษย์จะต้องเตรียมไว้พร้อมตื่นตัวและรับผิดชอบและซื่อสัตย์ เมื่อใดก็ตามที่พระเจ้าทรงเชื้อเชิญสาวกคนนั้นในภารกิจ สิ่งสำคัญคือศิษย์จะถูกบรรจุเสมอแยกออกจากทุกสิ่งและทุกคน อย่าลืมว่าความมั่งคั่งของคุณคือพระคริสต์ เริ่มต้นจากพระคริสต์เขาจะต้องรักทุกคน แต่ไม่ต้องรักษาพวกเขาไว้สำหรับตัวเองแล้วเดินหน้าต่อไปเพราะความคิดของเขามุ่งไปที่ขอบฟ้าอนาคตของพระเจ้า ความสุขของเขาไม่พบในโลกนี้ แต่ในที่นั้นเขาตายและลุกขึ้นเพื่อเรา กอดพี่น้องในนามของพระเยซูคริสต์

translate.google.com.br


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.