CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 22 de fevereiro de 2020

อยู่กับคุณ

อยู่กับคุณ
เราพิจารณาการฟื้นคืนพระชนม์ของพระเยซู ความตายไม่ใช่จุดจบของคนที่เชื่อในพระเยซู
ชัยชนะเหนือความตายความหวังของชีวิตนิรันดร์การส่งประกาศข่าวประเสริฐการปลดบาป สันติสุขของพระเยซูสำหรับผู้ที่ติดตามพระองค์

เพื่อติดตามพระเยซูมีความจำเป็นต้องดูหมิ่นตนเองโอบกอดโดยไม่ต้องกลัว "กางเขนรายวัน" เพื่อไม่กลัวการถูกปฏิเสธจากมนุษย์หรือความตายการดูถูกโลกและมีพระเยซูเป็นเหตุผลและแบบอย่างของเขา การดำรงอยู่ ลูกศิษย์ที่มีคุณสมบัติเหล่านี้จะไม่ละอายใจกับอาจารย์ของเขาเขาจะไม่ยอมให้สิ่งที่ไร้ประโยชน์เขาจะไม่แลกเปลี่ยนความจริงกับภาพลวงตาของชีวิตทางโลก

3. เป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นสานุศิษย์ของพระคริสต์และดำเนินตามความปรารถนาของโลก เป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้พระเจ้าพอพระทัยเดินบนเส้นทางแห่งความหายนะ เป้าหมายของศิษย์คือการมีส่วนร่วมกับพระบิดาผ่านทางพระเยซูคริสต์ผู้มอบให้แก่ผู้ที่แสวงหาพระคุณเพื่อมีส่วนร่วมในความเป็นจริงของพระองค์ สาวกถูกระบุไว้กับอาจารย์ การระบุเช่นนี้เกิดขึ้นทั้งในเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่มนุษย์ทำโดยการกระทำของพระวิญญาณบริสุทธิ์ในชีวิตบัพติศมาของเขาและในการปลดปล่อยตัวเองในนามของพระเยซูองค์เดียวกัน สานุศิษย์ถูกเรียกให้เข้าร่วมไม่เพียง แต่ในบัพติสมาและการเผยแผ่ศาสนา แต่ยังเสียสละ เขาต้องทำให้ตัวเองเป็นของขวัญให้ตัวเองทำให้เป็นไปได้ในชีวิตของเขาการปรากฏตัวของความลึกลับไถ่ถอนอาจารย์

4. ใครก็ตามที่ไม่ได้ระบุกับพระคริสต์ระบุกับศัตรูของเขาเพราะโดยการดูหมิ่นพระผู้ช่วยให้รอดมนุษย์ก็กลายเป็นศัตรูแห่งความรอดไม่เพียง แต่สำหรับเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพี่น้องคนอื่น ๆ ของเขาด้วย มันเป็นอุปสรรคต่อศรัทธา ผู้ใดที่ละอายใจต่อพระผู้ช่วยให้รอดปฏิเสธความรอดของตัวเองปฏิเสธข้อเสนอที่เมตตาของพ่อในคำอื่น ๆ เขาดูหมิ่นพระเจ้าโดยรวม

ฉันทำสิ่งเหล่านี้เพราะฉันรักคุณ

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.