CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 29 de março de 2020

คำพูดของชีวิตนิรันดร์

คำพูดของชีวิตนิรันดร์
     ผู้ที่รักชีวิตของเขาจะเสียชีวิต ผู้ใดก็ตามที่เกลียดชีวิตของเขาในโลกนี้จะรักษาชีวิตนิรันดร์ " ความรักที่นี่ไม่ได้หมายความว่าให้คุณค่ากับมันเห็นในแผนของพระเจ้า แต่ในความเป็นจริงของความเห็นแก่ตัวความผูกพันส่วนตัวการหลงตัวเอง การเกลียดชังชีวิตของคุณไม่ได้หมายความว่าในทางกลับกันการลดคุณค่านั้นในทางกลับกันหมายถึงการมีความสำคัญในระดับสูงมาก แต่ขึ้นอยู่กับพระเจ้าแล้วหันไปหาพระเจ้า ในการเกลียดชังชีวิตในบริบทนี้ไม่ควรยึดติดกับตัวคุณเองไม่ใช่แสวงหาทุกสิ่งสำหรับตัวคุณเอง แต่เพื่อวางตัวเองตามความต้องการของผู้สูงสุด นอกจากนี้ยังต้องการที่จะเป็นประโยชน์ในการฝึกฝนความดีไม่มุ่งมั่นที่จะรักเป็นจริงเพื่อสร้างสันติภาพและความยุติธรรม คือการสนับสนุนให้มีอิสระแยกตัวจากคุณและซื่อสัตย์ต่อโครงการของพระบิดาผ่านทางพระเยซูคริสต์ มันคือการเผชิญหน้ากับอนาคตของพระเจ้าเผชิญหน้ากับกางเขนโดยไม่ท้อใจ
       ลูกศิษย์จะต้องทำให้ชีวิตของเขาเป็นการบริจาคที่คงที่และเป็นปาฏิหาริย์ให้กับอีกคนหนึ่ง มันจะต้องเป็นโอเอซิสกลางทะเลทรายของโลกการพักผ่อนสำหรับผู้ที่มีภาระมากเกินไปความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ร้องไห้ขอบฟ้าสำหรับผู้ที่หลงทางแสงสำหรับผู้ที่อยู่ในความมืดเกลือที่นอกเหนือจากการให้รสชาติและ การอนุรักษ์หายไปในอาหารทำให้มีเพียงรสชาติของอาหารที่ปรากฏความหวังสำหรับผู้ที่ท้อแท้และสถานที่แห่งการเผชิญหน้า
      ในคำพูดเหล่านี้ให้เราพบความแข็งแกร่งที่จะเชื่อว่าทุกสิ่งจะได้รับรางวัล
อันดับแรกให้อภัยบาปของเราและประทานความเมตตาให้เราเพื่อเอาชนะความชั่วร้ายทั้งหมดและถวายเกียรติแด่พระนามของพระองค์ตลอดไปเป็นนิตย์พระเจ้าทรงได้รับการสรรเสริญ


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.