CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sexta-feira, 19 de junho de 2020

อาศัยอยู่ในนามของพระเยซูคริสต์และถัดไปหรือไกล

อาศัยอยู่ในนามของพระเยซูคริสต์และถัดไปหรือไกล
พระวรสาร (มัทธิว 10: 26-33) พระวิญญาณบริสุทธิ์ความจริงจะเป็นพยานถึงฉันและคุณจะเป็นพยานของฉันทุกที่ (โยบ 15:26) พระวรสารของพระเยซูคริสต์ตามมัทธิว
ในเวลานั้นพระเยซูตรัสกับอัครสาวกของเขา: 10 26“ อย่ากลัวเขาเลย เพราะไม่มีสิ่งใดที่ซ่อนเร้นซึ่งไม่มาสู่ความสว่างไม่มีความลับอะไรที่ไม่รู้ 27 สิ่งที่ฉันพูดกับคุณในความมืดพูดในที่โล่ง สิ่งที่พูดกับคุณโดยหูเผยแพร่จากหลังคา 28 อย่ากลัวผู้ที่ฆ่าได้ แต่ฆ่าวิญญาณไม่ได้ จงกลัวผู้ที่อาจทำให้จิตวิญญาณและกายตกอยู่ในกีนา 29 นกสองตัวนั้นไม่ได้ถูกนำมาขายเพื่อการย่างหรือ อย่างไรก็ตามไม่มีผู้ใดล้มลงบนพื้นดินโดยไม่ได้ตั้งใจจากพ่อของคุณ 30 แม้กระทั่งผมบนศีรษะของคุณก็มีหมายเลขทั้งหมด 31 อย่ากลัวเลย! มากกว่านกมีค่าสำหรับคุณ 32 ดังนั้นผู้ใดเป็นพยานของเราต่อหน้ามนุษย์เราก็จะเป็นพยานต่อเขาต่อหน้าพระบิดาของเราผู้ทรงสถิตในสวรรค์ 33 แต่ผู้ใดที่ปฏิเสธเราต่อหน้ามนุษย์เราก็จะปฏิเสธเขาต่อพระพักตร์พระบิดาของเราผู้ทรงสถิตในสวรรค์ด้วย "ถ้อยคำแห่งความรอดพระเจ้าข้าพระองค์

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.