CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 5 de julho de 2020

พระเยซูต้องการสิ่งที่ดีที่สุดของเรา

พระเยซูต้องการสิ่งที่ดีที่สุดของเรา
มาหาฉันลูกชายของพระเจ้าและพี่ชายพูดว่า
ผู้ที่เหนื่อยล้าและเหนื่อยล้าก็คือคนที่ไม่สามารถทนต่อความอยุติธรรมได้อีกต่อไปไร้สาระไร้ซึ่งความประมาทเลินเล่อการโกหกมากมายและการแสวงประโยชน์จากศักดิ์ศรีและความแข็งแกร่งของพวกเขา พวกเขาคือทุกคนที่หิวโหยคนที่ได้รับความด้อยห่างจากสังคมครอบครัวศาสนาที่ยอดเยี่ยมสิทธิทางสังคมและศรัทธา ฉันพูดถึงความเชื่อเพราะหลายคนไม่ได้รับการเยี่ยมจากศิษยาภิบาลผู้ศักดิ์สิทธิ์สารภาพบาปทั่วไปอีกต่อไป พวกเขาไม่มีสิทธิ์ได้รับคำอธิบายที่ดีเกี่ยวกับพระวจนะของพระเจ้า สิ่งนี้เรียกว่าอาชญากรรมต่อความรอดของเด็กเล็ก ๆ ของพระเจ้า
8. จริง ๆ แล้วมีเพียงพระเยซูเท่านั้นที่ถ่อมใจและอ่อนน้อมถ่อมตนความสมบูรณ์แบบและใหม่ มันเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ทุกคนต้องพบกับเขาทั้งผู้ที่ประสบกับผลของการกดขี่ข่มเหงของโลกและเผด็จการทุกคนต้องแสวงหาความรอดโดยเฉพาะความทุกข์ มนุษย์เท่านั้นที่จะพบความหมายในการต่อสู้เพื่อเผชิญกับความท้าทายของเวลาของตัวเองและครอบครัวของเขาเอง ที่จะต่อสู้กับแนวโน้มส่วนบุคคลกับตัวเองและกับทุกสิ่งที่แยกเขาจากพระเจ้า ทุกคนในพระคริสต์เท่านั้นที่จะเป็นอิสระแม้ในยามยากลำบากทุกวันเพื่อดำเนินชีวิตตามการทรงเรียกของพระเจ้าต่อชีวิตใหม่ด้วยศักดิ์ศรีและในความเป็นจริงแล้วเป็นของกำนัลสำหรับการสร้างโลกแห่งความเป็นพี่น้องกัน
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.