CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 17 de outubro de 2020

เพื่อนแลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีที่สุด


เพื่อนแลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีที่สุด
การเกิดและเติบโตของพระเยซูบุตรของพระเจ้า
ประกาศ - ทูตสวรรค์ประกาศมารีว่าเธอจะเป็นแม่ของบุตรแห่งพระเจ้า - ใช่ ...
เราใคร่ครวญถึงการประกาศของทูตสวรรค์กาเบรียลต่อพระแม่มารีย์และการจุติของพระวจนะของพระเจ้าในครรภ์ของเธอ "นี่คือหญิงรับใช้ของพระเจ้าขอให้ฉันทำตามคำพูดของคุณ" - ที่นี่เราเห็นในมารีย์การขายการถ่อมตัวความรักต่อพระเจ้าและการให้ตนเอง
การทำสมาธิ: วันนี้พระเจ้าทรงเรียกเราให้ตอบตกลงกับพระเยซู เกิดในใจของเราในชีวิตของเราให้ความหมายกับชีวิตทางโลกของเราและยอมรับแผนการของพระเจ้าเพื่อความรอดของเรา
มาเรียเยี่ยมชมลูกพี่ลูกน้องของเธออิซาเบลผู้สูงวัยที่ตั้งท้องกับโจบาติสต้า - ประกาศข่าวดี ...
เราใคร่ครวญถึงการมาเยือนของพระแม่มารีย์สู่ซานตาอิซาเบล “ และจากไปด้วยความรีบร้อนเธอไปที่ภูเขาเพื่ออยู่กับลูกพี่ลูกน้องของเธอซึ่งอายุมากแล้วและตั้งครรภ์” …. อิซาเบลทักทายเธอ: คุณมีความสุข ... ฉันจะสมควรได้อย่างไรที่พระมารดาของพระเจ้าของฉันมาเยี่ยมฉันเมื่อคุณเข้าประตูเด็กก็กระโดดเข้ามาในครรภ์ของฉัน มารีย์ตอบ: "จิตวิญญาณของฉันถวายเกียรติแด่พระเจ้า ... วิญญาณของฉันชื่นชมยินดีในพระเจ้าพระผู้ช่วยให้รอดของฉัน!"
ความอ่อนน้อมถ่อมตนและการให้ประโยชน์แก่ผู้ที่ขัดสนมากที่สุด วันนี้พระเจ้าทรงเรียกเราให้ทำงานในสวนองุ่นของพระองค์ออกจากความสะดวกสบายของเราและมองหาผู้ที่ต้องการ ไม่ใช่แค่ขนมปัง แต่เป็นความรักการสนับสนุนและความรู้เกี่ยวกับพระวจนะของพระเจ้า
พระเยซูเกิดในกลุ่มในเบลีม
เราใคร่ครวญถึงการประสูติของพระเยซูคริสต์องค์พระผู้เป็นเจ้าของเราในเบ ธ เลเฮมพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังเช่นนี้มาหาเรา ... พระวจนะของพระเจ้ากลายเป็นเนื้อหนังออกมาจากความเป็นพระเจ้าของพระองค์และกลายเป็นมนุษย์ที่น่าสงสารเช่นเดียวกับเราในทุกสิ่งยกเว้นบาป
พระเยซูแสดงให้เราเห็นว่าไม่มีสิ่งใดที่เรามีหรือมีอยู่ในโลกนี้มีความสำคัญเมื่อเทียบกับสิ่งที่จะมาถึง ... ที่สำคัญที่สุด: ชีวิตนิรันดร์ ความภาคภูมิใจของทูตสวรรค์ที่ต้องการเป็นพระเจ้าทำให้เกิดบาป และค่าจ้างของความบาปคือความตาย ... ... ความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นกุญแจสู่ความรอดของเราความบริสุทธิ์ของหัวใจการยอมจำนนอย่างจริงใจต่อพระเจ้าคือการเชื่อฟังและค่าจ้างของการเชื่อฟังคือชีวิตนิรันดร์ สำหรับผู้ที่เชื่อในตัวเองว่าตายแล้วเราจะปลุกเขาให้ฟื้นขึ้นมา
การนำเสนอพระเยซูไปยังวิหาร
เราพิจารณาการนำเสนอพระกุมารเยซูในพระวิหารและการทำให้พระแม่มารีย์บริสุทธิ์ ดาบแห่งความเจ็บปวดจะทิ่มแทงหัวใจของคุณ
นำเสนอใจของเราต่อพระเจ้าเพื่อให้เขาเข้าสุหนัตและกำจัดผิวหนังที่ขัดขวางการกระทำของพระวิญญาณบริสุทธิ์ในชีวิตของเรา และแม้ว่าในการเดินของเรากับพระเจ้าดาบจะแทรกซึมเข้าไปในจิตวิญญาณของเราเราก็สามารถมองเห็นความรอดที่มาจากพระเยซูได้โดยอำนาจของพระวิญญาณบริสุทธิ์
การสูญเสียและการเข้าร่วมพระเยซูในเยรูซาเล็ม
เราใคร่ครวญถึงการสูญเสียและการกลับมารวมกันอีกครั้งของพระเยซูที่พระวิหารเยรูซาเล็ม มารีย์และโจเซฟสูญเสียพระเยซูตั้งแต่ยังเป็นเด็กเมื่ออายุ 12 ปีในกรุงเยรูซาเล็มและหลังจากสามวันแห่งความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานพวกเขาพบเขาในพระวิหารท่ามกลางแพทย์ที่สอนหลักคำสอนของพระบิดา
พระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์เป็นหนทางในการค้นหาพระเยซูเมื่อเราหลงทางหรือเบี่ยงเบนจากเส้นทางนั้นผลที่ตามมาคือความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมาน ในการค้นหาการอ่านการศึกษาและการไตร่ตรองพระคัมภีร์ทุกวันเราสามารถแสวงหาการเผชิญหน้าหรือการพบกันใหม่กับพระเจ้าของเราแล้วดำเนินชีวิตตามคำพูดและคำสอนเหล่านี้โดยเร็วที่สุด และเช่นเดียวกับพระเยซูเติบโตในการเชื่อฟังและดูแลสิ่งต่างๆของพระบิดาจงกอดพระเยซูไว้ในใจของคุณ


 

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.