CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

segunda-feira, 10 de dezembro de 2018

เขาจะมา

เขาจะมา
ลุคแสดงให้เห็นว่าข้อความแห่งความรอดไม่ได้เป็นตำนานไม่ได้มาจากความคิดสร้างสรรค์และความคิดสร้างสรรค์จินตนาการและเพ้อฝัน; มีบริบททางประวัติศาสตร์ที่แม่นยำ "ในปีที่สิบห้าของ Tiberius' คือเป็นกรุงโรมในปีที่ 781 ของการวางรากฐานของอิสราเอลและระหว่างวันที่ 27 และ 28 ( ค.ศ. ) ในช่วงเวลานี้ผู้ว่าราชการจังหวัด (ทนายความ) เป็นลาปอนติอุส (ผู้ปกครองจาก ค.ศ. 26-36); กษัตริย์เฮโรดเรียกว่าศาสนาที่เป็นบุตรชายของเฮโรดมหาราชชื่อแอนติรัฐบาลของเขาคือ 4 BC 39 ค.ศ. ในข้อความนอกจากนี้ยังมีการอ้างอิงถึงฟิลิปที่ไม่ได้เป นคู่สมรสของนางเฮโรเดียฟิลิป; มันเป็นพี่ชายของเขาและแต่งงานกับซาโลเมลูกสาวประกาศเกียรติคุณที่นี่แล้วมีจักรวาลประวัติศาสตร์การเมืองที่นำเสนอโดยลูคัสและที่ไม่ได้ถูกเสนอให้เป็นทางข้าง หน้า แต่เป็นวิธีที่ง่ายต่อการค้นหาวิธีที่แท้จริงของความรอด

2. จุดหนึ่งโดยเน้นศาสนาเป็นข้อมูลทางประวัติศาสตร์ศาสนา; ลุคนำเสนอตัวเลขโดยคายาฟาสและ Annas กฎหมายและพ่อตามลำดับเขานำศาลสูงสุดของปี 18-36 CE อย่างไรก็ตามนี้คือความเป็นจริงอีกหลักที่แตกต่างกันจากการเมือง แต่ที่ไม่ได้นำเสนอโดยลุคเป็น ถนน salvific ถูกต้องตามกฎหมายในบริบทนี้มีเป็นจำนวนมากของการทุจริตผลประโยชน์ของการเล่นการพนันและการใช้พระนามของพระเจ้าเพื่อประโยชน์ของตัวเองมันเป็นความจริงที่จะเอาชนะเปลี่ยนและกำ กับการผู้ช่วยให้รอด

3. 'เตรียมมรรคาของพระเจ้า ... "ในการอ้างข้อความของอิสยาห์ (40.3-5) ลูคัสนำภาพของสัญญาปลดปล่อยความสุขของคนที่พระเจ้าของบาบิโลนพลัดถิ่นนั้นคนที่จะกลับไปยัง กรุงเยรูซาเล็มถนนจะถูกแบนทุกอย่างจะถูกเตรียมไว้สำหรับวันที่ยิ่งใหญ่นี้ซึ่งตามลุคเป็นวันของการมาถึงขององค์พระผู้เป็นเจ้าพระเจ้าจะหาสิ่งที่เนินเขาลดระดับถนนเตรียมเมืองที่มีแขนเปิดรับผู้ช่วย ให้รอ ที่คาดว่าพระเจ้าที่จะดำเนินการกับเขารอดของพระเจ้าแก่มนุษย์ทุกคนมันไม่ได้เป็นเพียงสำหรับคน แต่จะสร้างคนสากลประเทศที่ศักดิ์สิทธิ์ทุกที่ฮิลส์และแบนถนนหมายถึงเกย์และหญิงจะได้รับพระคริสต์หัวใจฟรี และมีความสุข; เปลี่ยนความคิด; คนกลับใจบริสุทธิ์และเปิดใหม่ใกล้เข้ามา

4. วิธีของพระเจ้าไม่ได้ทางการเมืองไม่ได้แนบบนมืออื่น ๆ ในรูปแบบที่เลวเคร่งศาสนาที่ศักดิ์สิทธิ์ยางอาย แต่เพียงการกระทำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการส่งมอบศรีเพื่อเยี่ยมชมเราจะต้องการให้เราใช้เราพูด คุยกับเราอย่างเท่าเทียมกันและมีเมตตากรุณาให้เราให้เราเครื่องมือที่ถูกต้องสำหรับการเปลี่ยนแปลงของเรา: ความรักเป็นของขวัญที่รวมตัวของตัวเองความจริงและช วิตให้เป็นไปตามพระประสงค์ของพระองค์จากพระเยซูคริสต์จะมีข้อแก้ตัวสำหรับผู้ที่รู้ว่ามัน Insite ชีวิตอยู่บนพื้นฐานของตรรกะของอำนาจทางการเมืองและศาสนาของความพึงพอใจส่วนบุคคลไม่มี; ไม่มีเส้นทางคู่ขนานของความพยายามของมนุษย์ที่มีตรอกซอกซอยไปได้ที่จะนิยามที่แท้จริงของมนุษย์; หรือต้อนรับพระคริสต์หรืออื่น ๆ เราจะหลีกเลี่ยงมันไปตลอดกาลทางเลือกของเราจะต้องทำในประวัติศาสตร์ในที่นี่และตอนนี้ของการดำรงอยู่ของเราในเวลาของการตระหนักถึงความจำเป็นของพระคริสต์ในชีวิตของ เราของเรา

อ้อมกอดที่แข็งแกร่งและมีความรัก

พ่อโจเซฟ Erinaldo




Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.