CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quarta-feira, 9 de janeiro de 2019

การมาของบุตรแห่งมนุษย์

มัทธิว 24: 29-31
การมาของบุตรแห่งมนุษย์
29 พระเยซูตรัสว่า
หลังจากวันแห่งความทุกข์ทรมานดวงอาทิตย์จะมืดและดวงจันทร์จะไม่ส่องแสงอีกต่อไป ดาวจะตกลงมาจากท้องฟ้าและพลังของอวกาศจะถูกเขย่า 30 จากนั้นสัญลักษณ์ของบุตรมนุษย์จะปรากฏขึ้นในสวรรค์ ผู้คนทั้งหมดของโลกจะร้องไห้และเห็นบุตรมนุษย์เสด็จลงมาบนก้อนเมฆด้วยพลังและรัศมีภาพอันยิ่งใหญ่ 31 แตรอันยิ่งใหญ่จะมีเสียงและเขาจะส่งทูตสวรรค์ของเขาไปยังมุมทั้งสี่ของแผ่นดินโลก และทูตสวรรค์จะรวบรวมผู้ที่พระเจ้าทรงเลือกไว้จากด้านหนึ่งของโลกไปยังอีกด้านหนึ่ง
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพระเยซูทรงเป็นบุตรของพระเจ้าเที่ยงแท้พระองค์ทรงทิ้งพยานจากรุ่นสู่รุ่นเพื่อยอมรับว่าขึ้นอยู่กับใจของเรา
ผู้เผยพระวจนะได้มีส่วนร่วมและฉันเป็นใคร ไม่มีอะไรบนโลกนี้ แต่ฉันจะเป็นคนในราชอาณาจักรถ้าพระเจ้าทรงเรียกฉันฉันแน่ใจว่าเขาช่วยฉันจากการจมน้ำบางครั้งตั้งแต่ 11 ปีทำไมฉันออกจากน้ำโดยไม่ต้องช่วยมนุษย์หลังจากที่ร้องไห้ออกมาเพื่อพ่อ พระวิญญาณบริสุทธิ์
ฉันรู้ว่าพระเจ้าอยู่กับคุณ แต่ฉันมั่นใจเสมอว่าเขาอยู่กับฉันเสมอสำหรับคุณและฉันเพื่อสุขภาพและสันติภาพภาวนาให้ครอบครัวโลกมีความสามัคคีกันมากแม้ว่ามันจะเจ็บเพราะเราทำบาปพระเจ้าอวยพรคุณและ ขอให้เป็นปีที่ดี

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.