CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quinta-feira, 14 de fevereiro de 2019

สิ่งแรกที่สำคัญ

สิ่งแรกที่สำคัญ
 กำลังฟังพระวจนะของพระเจ้าในพระเยซูคริสต์ คนไม่ควรฟังเสียงใด ๆ ก็ตามทำตามคำสอนใด ๆ ปล่อยให้ตัวเองได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ เฉพาะในพระเยซูเท่านั้นที่ประชากรของพระเจ้าพบความจริงของพระบิดาความรอดที่พระเจ้าทรงสัญญาไว้ โดยทางพระเยซูประชาชนของพระเจ้าจะค้นพบความหมายที่แท้จริงของกฎหมายของพระเจ้าและความเปราะบางของประเพณีของมนุษย์ซึ่งมักจะเป็นอุปสรรคต่อความรู้ของพระเจ้า

2. ผู้นำของอิสราเอลให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อความบริสุทธิ์ทางกายภาพ ความจริงก็คือพวกเขาพูดเกินจริงไปอย่างมากจนถึงจุดที่แสดงถึงความบริสุทธิ์เช่นนั้นความหมายแฝงอันศักดิ์สิทธิ์ สิ่งนี้ทำหน้าที่เป็นคำสั่งแห่งศรัทธาสำหรับทุกคน ดังนั้นผู้ป่วยโดยเฉพาะผู้ป่วยโรคเรื้อน นอกจากนี้ยังมีอาหารจำนวนมากที่อยู่ในรายการที่ต้องห้ามแก่ผู้คน

3. พระเยซูชี้ให้เห็นว่าไม่มีสิ่งใดที่เข้าสู่มนุษย์ทำให้เขาไม่บริสุทธิ์ สิ่งเจือปนอยู่ภายใน มันมาจากภายในมนุษย์ที่ความโชคร้ายออกมาที่ป้องกันไม่ให้เขามีความสุขมากขึ้นมนุษย์มากกว่าพี่ชายมากขึ้นซื่อสัตย์ต่อพระเจ้ามากขึ้น พระเยซูทรงประกาศอาหารทุกอย่างที่บริสุทธิ์และประณามวิทยานิพนธ์ของชาวยิวเกี่ยวกับอาหารที่ไม่สะอาด มนุษย์จะต้องเผชิญหน้ากับพระคริสต์อย่างแท้จริงเพื่อที่จะสามารถค้นพบสิ่งที่พระประสงค์ของพระบิดาจะดำเนินชีวิตตามสิ่งที่ทำให้มนุษย์มีศักดิ์ศรีอย่างแท้จริง

4. มนุษย์ต้องหล่อหลอมชีวิตของเขาตามคำสอนของพระเยซู การเดินทางสู่ความสมบูรณ์แบบของเขาเริ่มต้นเมื่อเผชิญหน้ากับพระคริสต์ในการได้ยินพระวจนะของพระองค์ในประสบการณ์ชีวิตที่รับใช้ผู้ที่ขัดสนมากที่สุด พระเยซูเชิญให้แต่ละคนมีชีวิตที่เป็นสุขและงานแห่งความเมตตาเพื่อหนีจากการอุทธรณ์ของโลกและเสน่ห์ของมันและหันไปหาพระเจ้าโดยสิ้นเชิง

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก

คุณพ่อJosé Erinaldo




Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.