CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 9 de fevereiro de 2019

ฉันโทรหาคุณจากเพื่อน


ฉันโทรหาคุณจากเพื่อน
        ดูสิ่งมหัศจรรย์ของพระเจ้ารู้สึกถึงสายแห่งความรอดหันไปหาสิ่งต่าง ๆ ข้างต้นเปิดใจของคุณและมีความสุขด้วยพระคุณของพระเจ้าวันหนึ่งเราจะอยู่ด้วยกันและอยู่อย่างสงบสุข
       พระเยซูทรงเป็นหมายสำคัญ มันเป็นพระเจ้ากับเรามันเป็นอาณาจักรของพระเจ้าอยู่ในหมู่พวกเรา; นำโดยความรอดของเราความรอดของเรา ตัวเขาเองคือ "วิถีทางความจริงและชีวิต" ของเรา ใน SI นั้นมีการตัดสินที่ชัดเจนสำหรับมนุษย์ทุกคนซึ่งนอกเหนือจากนั้นจะไม่มีความรอด เขายิ่งใหญ่กว่าผู้เผยพระวจนะคนอื่น ๆ เพราะพวกเขาทั้งหมดมีอยู่เพื่อเขาตามสัญญาที่ชี้ไปที่เขาซึ่งเป็นความสมบูรณ์ของกฎหมายและผู้เผยพระวจนะ คุณไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้ด้วยวิธีอื่น ที่จริงแล้วไม่มีความบริบูรณ์สำหรับผู้ที่ไม่ได้เลือกพระบุตรของพระเจ้า เราถูกสร้างขึ้นเพื่อการมีส่วนร่วมกับพระเจ้าและสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ผ่านทางพระเยซูคริสต์ผู้ประทานพระวิญญาณบริสุทธิ์ให้เราซึ่งกำหนดค่าเราให้กับพระคริสต์เพื่อพระสิริของพระเจ้าพระบิดา
        โดยทางพระเยซูคริสต์เราได้รับเรียกให้กลับใจใหม่ เราต้องค้นพบสัญญาณที่แท้จริงของพระบิดาในพระคริสต์พระคำกลายเป็นเนื้อหนัง (ความลึกลับของการล้างพระเจ้า) สันนิษฐานว่าเราแบกบาปของเรามาที่เราตายเพื่อเรา กล่าวคือชีวิตทั้งชีวิตของเขาคือการให้ตนเองสำหรับเราทั้งหมดเพื่อพระบิดาและเพื่อเรารักเราอย่างเต็มเปี่ยมต้องการความดียิ่งกว่าสำหรับการดำรงอยู่ของเราเท่านั้น: ความรอดของเรา

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.