CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quarta-feira, 6 de fevereiro de 2019

เปิดหัวใจของคุณต่อพระเจ้า

เปิดหัวใจของคุณต่อพระเจ้า
ไยรัสหนึ่งในหัวหน้าของโบสถ์ขอให้พระเยซูรักษาลูกสาวของเขา ในฉากที่เกิดขึ้นมีการแสดงออกถึงความเชื่อมั่นของไยรัสที่สามารถเห็นการปรากฏตัวของอาณาจักรของพระเจ้าในพระเยซู นอกเหนือจากคำถามทางศาสนาแล้วไจรัสเป็นที่ชัดเจนว่าพระเยซูมีอำนาจเหนือธรรมชาติและมนุษย์ ไจรัสแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในอิสรภาพของพระเจ้าในการขอร้องให้ปล่อยตัวลูกสาว เพื่อให้บรรลุข้อสรุปนี้แน่นอนว่าสิ่งกีดขวางอันมหาศาลของชาวยิวกำลังถูกยกเลิก เพิ่มเข้าไปในฝูงชนที่ต้องการเห็นและสัมผัสพระเยซู

2. ก่อนการรักษาลูกสาวของไยรัสจะมีอีกคดีหนึ่งเกิดขึ้น: ผู้หญิงที่เคยมีอาการตกเลือดเมื่อสิบสองปีก่อน "เขาต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ในมือของหมอหลายคน" เขาเพียง แต่ต้องเชื่อใจคนที่ผ่านมากับฝูงชน แน่นอนว่าเธอเคยได้ยินเรื่องของพระเยซู วิทยาศาสตร์ไม่สามารถทำทุกสิ่งได้เสมอไป มันเป็นความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทุกคนพบว่าวิทยาศาสตร์ตอบคำถามทุกข้อ มันช่างโง่เหลือเกิน ผู้หญิงคนนั้นไม่สามารถรักษาด้วยวิทยาศาสตร์ได้เผชิญกับความยากลำบากจากฝูงชนและแตะต้องพระเยซู สัมผัสของเขาไม่เพียง แต่ทางกายภาพ แต่ยังเหนือธรรมชาติ เธอแตะพระเยซูด้วยวิธีการที่ถูกต้องด้วยท่าทางที่ยอมแพ้ทั้งหมด สำหรับคำถามของพระเยซู "ใครแตะต้องฉัน" สาวกและคนของเขาตอบอย่างมีเหตุผลในมุมมองของความวุ่นวายของผู้คน พระเยซูในส่วนของเขารู้สึกถึงความรอดของผู้ที่ปรารถนาการปลดปล่อยอย่างเต็มที่ หญิงนั้นได้รับการเยียวยาทั้งทางร่างกายและจิตใจมีเพียงศรัทธาเท่านั้น

3. ไยรัสมีความกังวลในการปล่อยตัวลูกสาวของเขาตระหนักดีว่ามีความจำเป็นที่จะต้องเชื่อมากกว่าความอ่อนแอของมนุษย์ ด้วยข่าวการตายของลูกสาวทำไมนายจึงดูถูกอีกต่อไป? ตายไปแล้วจะทำอย่างไรดี? ไม่มีทางออกอีกแล้วสำหรับลูกสาวของเธอตายไปแล้ว คิดว่าคนที่บอกไยรัสถึงข่าวนั้น แต่พระเยซูปลอบโยนเขาว่า "อย่ากลัวเลย แต่จงมีศรัทธา" ไยรัสวางใจในคำพูดของพระเยซูและไปกับเขาที่บ้านของเขาซึ่งความชำนาญในการปกครองในช่วงพิธีศพพวกเขาเย้ยหยันพระเยซูเมื่อเขาบอกว่าหญิงนั้นยังไม่ตาย แต่เธอนอนหลับ เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่เหตุผลอย่างเดียวที่ทำให้เกิดเสียงดังเกินไปฉันจะโห่ร้องเพราะแต่ละคนอยากมีเหตุผลมากกว่าคนอื่น พระเยซูแสดงให้เห็นว่าทั้งหมดนี้ไม่จำเป็นมันเป็นภาพลวงตาจินตนาการ ไม่มีใครอยู่ที่นั่น: FAITH

4. ไยรัสต่อสู้กับทุกสิ่งที่เขาเชื่อว่าจะเข้าหาพระเยซูเพื่อปลดปล่อยลูกสาววัย 12 ปีของเขา ในความเป็นจริงเขาเป็นตัวแทนของความต้องการสำหรับอิสราเอลทั้งหมดซึ่งเป็นตัวแทนในช่วง 12 ปีของหญิงสาวเพื่อเปิดรับพระเมสสิยาห์เพื่อความแปลกใหม่ของการปรากฏตัวของอาณาจักรของพระเจ้าในพระเยซูคริสต์ ในทางกลับกันริดสีดวงทวารเตือนให้เรานึกถึงความจำเป็นที่ทุกคนในทุกส่วนของโลกต้องเผชิญกับความยากลำบากใด ๆ ในการเข้าถึงพระเยซูผู้เดียวเท่านั้นที่สามารถปลดปล่อยมนุษย์อย่างแท้จริง ไยรัสและริดสีดวงทวารจำเป็นต้องมีขั้นตอนที่ถูกต้องตามศรัทธา: ไม่เชื่อในปาฏิหาริย์ แต่เพื่อพบสิ่งที่ปาฏิหาริย์บ่งชี้: พระเจ้า; ทั้งคู่จำเป็นต้องย้ายจากความเชื่อใจไปสู่ความเชื่อในพระเจ้าและงานของเขา ข้อความดังกล่าวเป็นไปได้ที่จะเห็นปาฏิหาริย์แห่งการฟื้นคืนชีพซึ่งในกรณีนี้ไม่ใช่สิ่งเดียวกับการฟื้นคืนชีพของพระคริสต์ แต่ได้ระบุไว้แล้วรวมถึงการปรากฏตัวของอัครสาวกปีเตอร์เจมส์และจอห์น

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.