CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 14 de março de 2020

ในความหวังของเราคือพระเจ้า

ให้เราไม่ต้องกลัว แต่ไว้วางใจพระเยซูทรงเตือนเราว่าจะเป็นอิสระของเรา แต่สำหรับสิ่งนี้เราต้องการความรักที่มากขึ้นสำหรับผู้อื่นดังนั้นเราจะเป็นลูกของพระบิดาความรักเอาชนะบาปและการกลับใจใหม่ เด็กให้เราถามพระเจ้าผู้เป็นพระบิดา
ฉันรู้ว่าพระมาซีฮา (ผู้ที่เรียกว่าพระคริสต์) จะมาถึง เมื่อเขามาเขาจะทำให้เรารู้ทุกสิ่ง” นี่เป็นช่วงเวลาที่สามของการสนทนา มันเป็นช่วงเวลาที่สูงที่สุด หลังจากเห็นพระเยซูในฐานะผู้เผยพระวจนะผู้หญิงคนนั้นก็เข้าสู่การสนทนาทางศาสนาทันทีซึ่งมีการคัดค้านของพระวิหารสำหรับการนมัสการพระเจ้า: เยรูซาเล็มและการิซิม ชาวสะมาเรียบูชาบนภูเขาการิซิมชาวยิวในกรุงเยรูซาเล็ม พวกเขาอ้างว่าเป็นของจริง ทั้งสองแม้จะแสวงหาพระเจ้าก็ทำตามตรรกะของมนุษย์ ผู้นมัสการที่แท้จริงบูชาด้วยจิตวิญญาณและความจริง ตอนนี้ทั้งชาวสะมาเรียต่างก็ไม่เคารพบูชาด้วยวิธีนี้หรือชาวยิวเพราะเป็นสิ่งจำเป็นก่อนอื่นต้องพบกับพระเยซูผู้ประทานพระวิญญาณบริสุทธิ์ซึ่งนำไปสู่ความจริง “ ด้วยจิตวิญญาณและความจริงหมายถึงพลังของพระวิญญาณของพระผู้เป็นเจ้าและผ่านทางพระเยซูคริสต์ความจริง พระเจ้าทรงเป็นวิญญาณที่สมบูรณ์แบบนิรันดร์และไม่มีการเปลี่ยนแปลง มีเพียงการนมัสการแท้ในพระวิญญาณเท่านั้นตามความคิดของพระเจ้าทำให้ตัวเองมีความพร้อมตามพระประสงค์ของพระเจ้าอย่างแท้จริงโดยการสละสิ่งที่แนบมาด้วยตัวเขาเองและทุกสิ่ง ผู้นมัสการคือพระเจ้าทั้งหมดดำเนินชีวิตตามพระวิญญาณและฝึกฝนความจริงเท่านั้นรักเหนือสิ่งอื่นใด “ จากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็ทิ้งเหยือกของเธอแล้วก็ไปที่เมืองพูดกับผู้คนว่า“ มาเถอะดูผู้ชายที่บอกฉันทุกอย่างที่ฉันทำ” เขาไม่ใช่พระคริสต์หรือ การออกจากเหยือกหมายความว่าคุณได้พบสิ่งที่สำคัญกว่า Living Water ความหมายที่แท้จริงของชีวิตทิศทางที่ถูกต้องอนาคตของคุณ ในความเป็นจริงในขณะที่นักมายากลทำเธอใช้ถนนสายอื่นพบสามีที่แท้จริงของเธอเหตุผลของการเป็นเขากำลังจะมาถึง
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo

GOOGLE TRANSLATE

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.