CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 16 de dezembro de 2018

หัวใจของคุณจะยอมรับพระเยซูคริสต์

หัวใจของคุณจะยอมรับพระเยซูคริสต์
 "จงกลับใจใหม่เพราะอาณาจักรสวรรค์มาใกล้แล้ว" การกลับใจหมายถึงการเปลี่ยนความคิดของคุณเปลี่ยนความคิดของคุณไปตามถนนอื่นขอบฟ้าอื่น ไม่ได้หมายความว่าคำที่ใช้มาจากภาษากรีก METANOUS ตอนนี้ NOUS เป็นส่วนที่สูงที่สุดของจิตใจหมายถึงสติปัญญาอย่างแม่นยำมากขึ้น จากนั้นข้อความที่ไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่ง่าย แต่การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่ใส่ใจแน่ใจว่ามีปัญญาเป็นความยินยอมที่เต็มไปด้วยความเชื่อที่เป็นคู่สัญญาแบนกับพระเจ้า มนุษย์จะต้องทิ้งทุกอย่างที่เขารักมากที่สุดในโลกนี้เปิดตัวพื้นดินทั้งหมดที่อุปสรรคต่อการดำเนินงานของอาณาจักรของพระเจ้าในประวัติศาสตร์ทั้งหมดที่กำลังมองหาตัวเองจะมีชีวิตอยู่พระประสงค์ของพระเจ้า ราชอาณาจักรแห่งสวรรค์เป็นอาณาจักรแห่งความชอบธรรมซึ่งได้รับการดลใจโดยความจริง ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะลดความอยุติธรรมโกหกฉาบฉวยสนใจการเล่นเกมอำนาจโลกเก่าเยรูซาเล็มและนิสัยที่ไม่ดีของตนที่จะเปิดตัวใหม่ที่เป็นที่มือ เกี่ยวกับพระเยซูคริสต์การปรากฏตัวของอาณาจักรของพระเจ้าในประวัติศาสตร์ความยุติธรรมสำหรับมวลมนุษยชาติความสงบสุขสำหรับทุกคน

6. "เขารับบัพติศมาเข้าฝั่งแม่น้ำจอร์แดนเพื่อรับสารภาพบาปของตน" คนทั่วไปกลัวพระเจ้าต้องการอย่างแท้จริงที่จะมีการประชุมแห่งความรอดของชีวิตใหม่ปล่อยความอยุติธรรมทั้งหมดและการแสวงหาผลประโยชน์ที่พวกเขาเดิน จงกลับใจใหม่รับสารภาพบาปของตนเพื่อเข้าสู่ความเป็นจริงใหม่นี้ แน่นอนว่าการรับบัพติศมาและการสารภาพบาปนั้นไม่ได้มีเหตุผลเหมือนกันในเรื่องความเป็นจริงของศีลศักดิ์สิทธิ์ผู้ถือพระคุณแห่งการชำระให้บริสุทธิ์ ก่อนที่จอห์นสิ่งที่เรียกว่า "พระ" ของคูมรันได้ดำเนินการเรื่องการทำให้บริสุทธิ์เหมือนกันคือการอาบน้ำที่ศักดิ์สิทธิ์ ชาวบาปได้รับ "บัพติศมา" เพื่อเข้าสู่ความจริงแห่งศรัทธาในพระเจ้าของอิสราเอล ฉันหมายความว่ามันไม่ได้เป็นพระราชพิธีที่สร้างออกมาจากอะไรโดยจอห์น. ถึงแม้ว่าในมืออื่น ๆ มีต้นฉบับ eschatological รับหนึ่งเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันรอบสุดท้าย, การเผชิญหน้ากับผู้พิพากษาอันชอบธรรมสัญญาณสารภาพและกลับใจจากบาป เป็นวิธีที่จะเอาชนะชีวิตนิรันดร์ การรับบัพติศมาและคำสารภาพทั้งสองที่นี่เป็นท่าทางการยอมรับและการมีส่วนร่วมอย่างมีสติในความเป็นจริงที่ประกาศโดยผู้เผยพระวจนะจอห์นผู้ให้รับบัพติศมา ด้วยท่าทางเหล่านี้พวกเขารู้สึกว่าพร้อมที่จะเดินทางผ่านถนนสายใหม่นี้จนกว่าพวกเขาจะได้รับพระคุณของการเผชิญหน้ากับพระเจ้าอย่างแท้จริง

7. ในมืออื่น ๆ ที่จอห์นทำวิจารณ์ที่รุนแรงของผู้นำอิสราเอล: "คุณลูกชาติงูร้ายใครได้เตือนเจ้าให้หนีจากการลงโทษที่จะมา" นั่นคือคำแนะนำเท็จ destronadores ของพระเจ้าและขโมยพลังของเขา ผู้ที่รักการโกหก, บุตรชายของซาตาน, บิดาแห่งการมุสา, ในพระวจนะของพระเยซูคริสต์ พวกเขาใช้ความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นลูกหลานของอับรามเพื่อเอาชีวิตผู้อ่อนแอ ยอห์นสรุปว่า "พระเจ้าจะทรงฟื้นคืนชีพจากก้อนหินเหล่านี้ลูกหลานของอับราฮัม" ไม่มีใครจะช่วยตัวเองได้โดยเป็นของคน แต่ด้วยทางเลือกและการกระทำของพวกเขา ดังนั้นทุกคนที่ไม่ได้ทำตามน้ำพระทัยของพระเจ้า (ต้นไม้ที่ไม่เกิดผล) จะมีชะตากรรมของการถูกทำลายด้วยไฟ เวลาสำหรับเหตุการณ์นี้ก็คือว่านี้ช่วงเวลาที่ผ่านมาเพราะการพิพากษาของพระเจ้ากำลังจะเกิดขึ้น "ขวานพร้อมที่จะตัดต้นไม้โดยราก." ดังนั้นจึงเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องกลับใจเตรียมความพร้อมสำหรับการเผชิญหน้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดกับเขาที่เป็นเขาเป็นพระเจ้าและมาพร้อมกับอำนาจของพระวิญญาณบริสุทธิ์ไฟทำลายล้างของความชั่วร้ายทั้งหมด พระองค์จะให้บัพติศมาด้วยฤทธิ์เดชแห่งพระวิญญาณของพระองค์

"... แต่ผู้ที่ติดตามเราก็เข้มแข็งยิ่งกว่าเรา ฉันไม่สมควรที่จะปลดสายรัดรองเท้าแตะของเขา " คำสั่งนี้คือนอกจากจะสำแดงมีนัยสำคัญของความอ่อนน้อมถ่อมตนของท่านศาสดาเป็นบทเรียนที่สำคัญอย่างมากเกี่ยวกับความสำคัญของพระเยซูคริสต์ที่โบสถ์ซึ่งในทางกลับกันความต้องการที่จุดเริ่มต้นแสดง "Johannites" จอห์นสาวกแบ๊บติสของ ว่าพระเมสสิยาห์ไม่เคยเป็นครูของเขา แต่เป็นผู้ที่ทรงนำเสนอโดยพระองค์ด้วยฤทธิ์เดชของพระเจ้าคือพระวิญญาณบริสุทธิ์ John the Baptist เป็นเครื่องมือที่ถูกต้องตามกฎหมายเสียงของคำนิรันดร์รักแห่งความจริง (คริส) ที่เห็นได้ชัดประกาศไฟแห่งความสุขของพระเจ้าเพื่อมนุษยชาติ ขณะที่จอห์นสาวกของพระองค์และแปรรูปทุกคนควรหันเฉียบขาดผู้ช่วยให้รอดซึ่งไม่ได้นำเสนอความสุขที่จะเฉลิมฉลองของมนุษย์ แต่ความสุขประหยัด

ของขวัญของคุณคืออะไร? ถ้าคุณมีของที่ใส่ไว้ในการจำหน่ายของดีหรือไม่? คุณกังวลเกี่ยวกับการช่วยคน? คุณกลัวที่จะประกาศความจริง? ทำไมถึงยังไม่ได้เป็นเครื่องมือในการประกาศข่าวประเสริฐ? คุณกลัวที่มีอำนาจ? คุณมีความใจกว้างต่อพระวิญญาณบริสุทธิ์หรือ? คุณต้องการที่จะช่วยคนขัดสนและผู้บริสุทธิ์ไร้ความปราณีและผิด? คุณสนิทสนมกับพระเยซูคริสต์คริสต์อย่างไร?

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก

พ่อJosé Erinaldo

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.