CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 2 de fevereiro de 2019

เราต้องการมีชีวิตอยู่กับพระเจ้าในวันเดียว

เราต้องการมีชีวิตอยู่กับพระเจ้าในวันเดียว
อาณาจักรของพระเจ้าไม่ได้ขึ้นอยู่กับความพยายามของมนุษย์ในการพัฒนา มันเป็นพระประสงค์ของพระเจ้าที่จะทำให้สาวกตั้งใจแน่วแน่ที่จะประกาศราชอาณาจักรของเขามุ่งมั่นเพื่อการก่อตั้งของเขามีพระองค์อยู่ แต่เพื่อพระเจ้าเท่านั้นที่จะเติบโต มนุษย์หล่อเมล็ด แต่เขารอให้โลกทำส่วนของมัน มันเป็นเพียงเรื่องของการทำความสะอาดดูแล แต่ไม่มีส่วนร่วมในโรงงาน แม้ว่าทัศนคติในการดูแลนี้เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมของเราเพราะในบริบทของพระเยซูสิ่งที่พบได้ทั่วไปคือการหว่านเมล็ดพันธุ์และกลับไปที่นั่นในช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวเท่านั้น อาณาจักรของพระเจ้าแผ่ออกไปอย่างลึกลับตามการออกแบบของพระเจ้าองค์เดียวกัน

2. ราชอาณาจักรเริ่มต้นที่ไม่มีนัยสำคัญมากขนาดของเมล็ดมัสตาร์ดเกือบไม่มีคุณค่าหรือการแสดงออก (ดูยะเอศเคล 17,23-24) เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับการมาของ Word Divine ทำให้เด็กง่ายยากจนจนถูกสังคมปฏิเสธและไม่มีการแสดงออก ดังนั้นจึงเป็นกับสาวกคนแรกคนบาปคนจนคนยากจน "อิสราเอลที่เหลือ" เมื่อถูกโยนลงไปในดินเมล็ดงอกเติบโตและกลายเป็นผักที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่คุณจะเห็นได้ในภูเขาของทะเลกาลิลีที่ซึ่งผักเข้าถึงสูงกว่า 3 เมตรเล็กน้อย เช่นเดียวกันกับพระเยซูและสาวกของพระองค์ เมื่อทำการแสดงเปิดให้กับพระเจ้าโดยสิ้นเชิงผ่าน "ทรัพย์" พลังของเขาพระวิญญาณบริสุทธิ์พัฒนาและกลายเป็นสากล (สัญลักษณ์โดยนก: ประเทศในสาขาของพวกเขา) ที่หรือผู้ที่เป็นเช่นนั้น เห็นได้ชัดหรือแม้กระทั่งในความเป็นจริง มีการเชื้อเชิญอย่างแท้จริงให้กับความหวังและความไว้วางใจบนพื้นฐานของความเชื่อไม่ใช่การคำนวณและสิ่งประดิษฐ์ของมนุษย์

3. พระคุณของพระเจ้าคือผู้ที่กระทำเพื่ออาณาจักรของเขาจะมั่นคงและเป็นสถานที่ที่จำเป็นสำหรับความรอดของทุกคน จากจุดเริ่มต้นตามพระประสงค์ของพระเยซูคริสต์ศาสนจักรขอให้บิดาส่งราชอาณาจักรของพระองค์มีลักษณะเป็นความรักความจริงความยุติธรรมความสงบสุขสมานฉันท์ความเมตตาการให้อภัย ฯลฯ กล่าวอีกนัยหนึ่งพระเยซูคริสต์เป็นราชอาณาจักรปัจจุบันและกระตือรือร้นในประวัติศาสตร์ซึ่งความรักถูกเรียกว่าเป็นภาระหน้าที่ (ยอมจำนนโดยรวมเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น) ความจริงเป็นตัวของตัวเองโดยเปิดเผยว่าตัวเองเป็นชีวิตจริง ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสงสารทุกคนตระหนักถึงความยุติธรรมของพระบิดาการให้อภัยทุกคนที่กลับใจใหม่และประกาศสันติภาพอย่างแท้จริงนอกจากนี้ยังเป็นวิธีใหม่ในการมองเห็นความเป็นจริงของโลกวิธีคิดใหม่ มนุษยชาติและอนาคตและอนาคตของผู้ที่เลือกที่จะปฏิบัติตามพระวจนะของพระองค์อย่างเด็ดขาด มีเพียงพระองค์เท่านั้นที่จะมีอนาคตนั่นคือจะมีผลและเก็บเกี่ยว แต่ยังมีส่วนร่วมทางประวัติศาสตร์ฟรีและมีความรับผิดชอบของผู้ติดตามของพระองค์

4. ในสามกลุ่มที่ติดตามเขา: สาวกมวลชนและพวกธรรมาจารย์และพวกฟาริสีเฉพาะคนที่มาหาเขาด้วยความเชื่อที่แท้จริงเปิดเผยความหมายของคำอุปมาสารแห่งราชอาณาจักรความจริงเกี่ยวกับพระเจ้าและ เกี่ยวกับผู้ชาย กล่าวอีกนัยหนึ่งเพื่อที่จะเข้าใจพระเจ้าให้ดียิ่งขึ้นจำเป็นต้องเป็นลูกศิษย์ของพระเยซูคริสต์เพื่อเป็นเพื่อนกับเขาอาศัยอยู่ในความใกล้ชิดของเขาและปล่อยตรรกะแห่งโลกออกไปโดยเปิดสอนคำสอนของเขา ฝูงชนไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ด้วยวิธีนี้เพราะหลายคนแสวงหา แต่ความสนใจ พวกธรรมาจารย์และฟาริสีก็เช่นกันผู้ซึ่งต้องการโอกาสในการทำลายพระเยซูมาก่อนเสมอ แน่นอนพวกเขาปิดบังความลึกลับของการปรากฏตัวของพระวจนะของพระเจ้าไม่สามารถมองเห็นพระเมสสิยาห์ที่คาดหวังและการปรากฏตัวของอาณาจักรของพระเจ้าผ่านเขา ในความเป็นจริงสำหรับความคาดหวังของการเสด็จมาของพระเมสสิยาห์พวกเขามีความอดทนความรุนแรงและความภาคภูมิใจที่แนบมากับรูปแบบของความเชื่อมั่นของมนุษย์เช่นตรรกะ, โดเมนของคำวาทกรรมขอโทษ, triumphalism ความมั่นใจในตนเอง พระเยซูสอนตรงกันข้าม: ความอดทนความมุ่งมั่นในแง่ของการถูกแยกออกและพร้อมที่จะทำตามความประสงค์ของพระเจ้าความไว้วางใจและความถ่อมตน ศิษย์ควรชื่นชมยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรนี้และในขณะเดียวกันก็เป็นเครื่องมือของเขา

5. มีความจำเป็นที่จะต้องเอาชนะความอดทนของคนคลั่งและการคำนวณของกลุ่มคนที่ก่อตัวเป็นสันทราย พระเยซูไม่ได้สนับสนุนให้สงบซึ่งขัดกับภาระหน้าที่ของการตัดสินใจจริงและความกล้าหาญที่จะเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ให้ความหวังและความมั่นใจแก่เหล่าสาวกการแสดงออกของศรัทธาในบริบทของความเยือกเย็นทางวิญญาณและการกดขี่ข่มเหง เช่นเดียวกับสานุศิษย์และชุมชนของมาร์กข้อความนี้พูดกับเราในทุกวันนี้เมื่อเผชิญกับโลกที่ไม่สนใจพระเจ้าและงานของเขาต่อความจริงและชีวิตทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับความดีของมนุษย์ มากขึ้นกว่าเดิมเราต้องยึดมั่นในพระเจ้าอย่างเต็มที่เพื่อรู้จักพระองค์อย่างสุดความสามารถโดยผ่านทางพระเยซูคริสต์เพื่อรอพระองค์และเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นเพื่อทำให้ชีวิตของเราเป็นไปตามพระประสงค์ของพระองค์ เกี่ยวข้องกับสาเหตุของราชอาณาจักรทำให้ร่างกายและวิญญาณของเราเป็นเครื่องมือแห่งความรอดที่แท้จริง
เราต้องการวันที่ดี


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.