CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 17 de agosto de 2019

ฉันต้องการที่จะบอกคุณถึงความรักของฉัน

ฉันต้องการที่จะบอกคุณถึงความรักของฉัน
ภารกิจของคริสเตียนคือการเป็นเครื่องมือแห่งความรอดที่แท้จริงสำหรับผู้ที่ยังต้องรู้จักพระเยซูคริสต์และผู้ที่อยู่ในศาสนจักรของพระเจ้าแล้ว ในกรณีของผู้ที่“ อยู่บ้าน” อยู่แล้ว แต่ดำเนินชีวิตตรงข้ามกับคำสอนแห่งศรัทธาขึ้นอยู่กับพี่น้องด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนและในการกุศลเพื่อทำการแก้ไขที่จำเป็นเพื่อไม่ให้คนอื่นหลงทางบาปและในเวลาเดียวกัน อาจกลับมาสู่ใจชุมชนแห่งศรัทธาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งอย่างเป็นกลาง การแก้ไขจะต้องมีพื้นฐานอยู่ในความจริงและกฎแห่งความรอดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด บาปเป็นแผลอย่างใหญ่หลวงต่อชีวิตของผู้กระทำผิดและต่อชุมชนทั้งหมดซึ่งจะต้องดำเนินชีวิตด้วยซิมโฟนีแห่งความจริงความรักความหวังและศรัทธา

ปีเตอร์ได้รับอำนาจในการ "เปิดและปิด" ใน Mt 16:18 นี่คือรูปแบบเฉพาะของการกระทำของ Petrine ซึ่งเป็นพันธกิจที่พระเยซูมอบให้โดยตรงเพื่อใช้ในภารกิจของพระศาสนจักร ในที่สุดมันก็ขึ้นอยู่กับเขาที่จะตัดสินใจในบางสถานการณ์ พระเยซูยังทรงมอบอำนาจนี้ให้กับอัครสาวกคนอื่น ๆ ตามภูเขา 18,18 ซึ่งเป็นรูปแบบของการมีส่วนร่วมอย่างเต็มรูปแบบในการฟื้นฟูสมาชิกแต่ละคน ทั้งหมดเพื่อประโยชน์ของทุกคนนี่คือตรรกะของความสามัคคีที่อาจฟังเพลงแห่งความรอดเท่านั้น มันเป็นภาระหน้าที่ของสมาชิกทุกคนของพระเจ้าที่จะใช้การแก้ไขอย่างเป็นพี่น้องกันอย่างเป็นกุศล การล้มเหลวในการทำเช่นนั้นหมายถึงการไม่ลงรอยกันนั่นคือไม่ลงรอยกันไม่ลงรอยกันไม่อยู่ในบริบทและความเป็นจริงที่พระเจ้าทรงประสงค์ งานบันทึกเป็นของทุกคน จากนั้นคุณไม่สามารถนึกถึงสาวกของพระคริสต์ที่อยู่ภายนอกศาสนจักรของเขาเพราะนั่นคือที่ที่เขาอยู่และผ่านทางที่เขาป้อนเข้าสู่ชีวิตนิรันดร์

ความลับของชีวิตคริสเตียนคือการมีอยู่อย่างต่อเนื่องของพระเยซูคริสต์การกระทำของพระวิญญาณบริสุทธิ์และน้ำพระทัยของพระบิดาพระเยซูทรงอยู่ที่นั่นตามพระประสงค์ของพระบิดาโดยพระวิญญาณเพื่อเราจะได้มีส่วนร่วมกับพระเจ้าตลอดไป "ที่ชื่อของฉันสองหรือสามรวมตัวกันฉันจะอยู่ที่นั่นในหมู่พวกเขา" และสิ่งใดก็ตามที่ถูกร้องขอในนามของพระเยซูทุกคนอยู่ในข้อตกลงนั่นคือในซิมโฟนีปรารถนาสิ่งหนึ่ง: ดีพระเจ้าจะให้พวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงสิ่งสำคัญเช่นการให้อภัยการเปลี่ยนแปลงของอีกฝ่ายและ ความรอดของคุณ คำสอนของพระเยซูทำให้ชัดเจนการเชื่อมต่อระหว่างสวรรค์และคริสตจักรของเขาเพื่อให้ในโลกมันรับประกันการมีอยู่ของสวรรค์บนโลก

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก

คุณพ่อJosé Erinaldo


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.