CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 8 de dezembro de 2019

เปลี่ยนให้ดีขึ้นมีส่วนร่วมกับพระเจ้า

เปลี่ยนให้ดีขึ้นมีส่วนร่วมกับพระเจ้า
 พระเยซูเสนอให้ลูกศิษย์ของเขาล่วงหน้าเกินกว่าปกติชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้นหรือน้อยลงของชีวิตผู้ที่คิดว่าพูดว่า "ท่านลอร์ดท่าน" ก็เพียงพอแล้วสำหรับการพิชิตอาณาจักรของพระเจ้า ความคิดเก่าของคุณความสนใจของคุณ หลายคนคิดว่าการทำเช่นนั้นมีความรอบคอบเพียงพอเพราะพวกเขาทำในสิ่งที่สติปัญญาชี้ไป แน่นอนว่าหลายคนยังไม่เรียกชื่อของพระเจ้า สาวกได้รับเชิญให้เอาชนะความจริงนี้จนกว่าเขาจะมาถึงสิ่งจำเป็นซ่อนเร้นจากดวงตาและหัวใจมากมาย
2. จำเป็นต้องทำตามพระประสงค์ของพระบิดา นำไปปฏิบัติสิ่งที่เขาต้องการ คำถามคือพระประสงค์ของพระบิดาคืออะไร? ในการเปลี่ยนรูปพ่อพูดว่า "นี่คือลูกชายที่รักของฉันฟังพระองค์" ประการแรกการทำตามพระประสงค์ของพระเจ้าคือการฟังพระบุตรของพระองค์พระเยซูคริสต์ผู้ซึ่งเป็นพระคำของพระองค์พระคำแห่งความรอด การฟังต้องใช้ความสนใจการรับรู้การเคารพการเชื่อฟังความรักและการตัดสินใจ ลูกศิษย์ได้รับเชิญให้ฟังพระวจนะของพระบิดาอย่างถี่ถ้วนและเกี่ยวข้องทันทีตัดสินใจประกาศทั่วโลกโดยเป็นพยานถึงชีวิตที่เร่าร้อนด้วยเหตุแห่งราชอาณาจักรของพระเจ้า
3. การทำตามพระประสงค์ของพระบิดาก็คือการปฏิบัติตามกฎหมายของพระเจ้าบัญญัติของพระองค์ แม้แต่ที่นี่ก็เป็นข้อพิสูจน์ถึงความรักที่มีต่อพระองค์ศิษย์กล่าวว่า "ท่านลอร์ดเจ้าข้า" ด้วยทัศนคติด้วยความรักมีเสน่ห์ในดวงตาและวิญญาณด้วยชีวิตของเขาเอง Martyrs สอนวิธีพูดว่า "ท่านลอร์ด" การมอบชีวิตให้กับผู้อื่นนั้นคือการพูดกับเขาว่า "ฉันรักคุณ" พระเยซูทรงทำเช่นนั้นดังนั้นคริสเตียนหลายพันคนสำหรับพระเยซูคริสต์เช่นนั้นศาสนจักรก็ทำเช่นนี้ในยุคปัจจุบันและจะไม่หยุดทำตราบใดที่โลกนี้มี ในคริสเตียนทุกคนในสาวกทุกคนมีการเรียกร้องให้ดำเนินชีวิตตามพระบัญญัติของพระเจ้าอย่างเต็มที่เพื่อเป็นพระเจ้าและเพื่อความรอดของมนุษย์
4. การทำตามพระประสงค์ของพระบิดาคือการดำเนินชีวิตตามที่พระเยซูทรงพระชนม์อยู่เพื่อพระบิดาและเพื่อมนุษยชาติในฐานะผู้รับใช้เชื่อฟังและหยั่งรากในเป้าหมายแห่งความรอดของมนุษยชาติ ทั้งชีวิตของเขาที่นี่เป็นการเปิดเผยของพระเจ้ามนุษย์ความจริงความรักชีวิตและภารกิจสูงสุดของมนุษยชาติ ในชีวิตของเขาเขาต่อสู้ความกระหายอำนาจในโลกความทะเยอทะยานของมนุษย์การแสวงหาผลประโยชน์จากกันและกันความหยิ่งผยองของผู้นำและปัญญาชนกับดักของการยึดติดกับสิ่งต่าง ๆ ของโลกเพื่อตัวเองและผู้อื่นและความเขลาของมนุษย์ คนที่คิดว่าเขามีความจำเป็นอยู่แล้วในตัวเองว่าเขาพอเพียงหรือเป็นอิสระอย่างแท้จริง
5. การทำตามพระประสงค์ของพระบิดาคือการฟังพระบุตรปฏิบัติตามกฎหมายของพระเจ้าและดำเนินชีวิตผู้รับใช้ที่พระเยซูรับใช้ โดยผ่านทางพระเยซูคริสต์เท่านั้นตามรอยเท้าของเขาดำเนินชีวิตอย่างที่เขามีชีวิตอยู่สาวกจะปฏิบัติตามพระประสงค์ของพระเจ้าและเข้าสู่อาณาจักรแห่งสวรรค์ ด้วยวิธีนี้ศิษย์จะสร้างบนหินซึ่งเป็นพระคริสต์ นอกเหนือจากพระคริสต์ไม่มีอนาคตเพราะเป็นเรื่องโง่ที่จะสร้างโดยไม่มีรากฐานโดยปราศจากความจริงโดยปราศจากพระวจนะของพระเจ้า
กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก
คุณพ่อJosé Erinaldo

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.