CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 10 de março de 2019

รับรู้เพื่อนใหม่และขอบคุณที่ฉันให้คุณ

รับรู้เพื่อนใหม่และขอบคุณที่ฉันให้คุณ
พระเยซูคริสต์ทรงตระหนักถึงทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นเพราะการยอมจำนนต่อความรอดของมนุษยชาติ เขารู้ว่าโลกจะทำให้เขาทุกข์ทรมานปฏิเสธเขาฆ่าเขา แต่จะไม่หยุดชัยชนะซึ่งจะมาใน "วันที่สาม" รู้จุดจบของศาสดาพยากรณ์แต่ละคนเป็นอย่างดีเขาไม่อายห่างจากสิ่งที่โลกเตรียมไว้ให้เขาผ่านการใช้ส่วนผสมของความเกลียดชังการโกหกการหลอกลวงภาพลวงตาความสิ้นหวังและความหลงใหลที่ไร้อำนาจ ในทางตรงกันข้ามพระเยซูไม่ยอมให้ตัวเองถูกล่อลวงโดยสิ่งใดที่ขัดขวางไม่ให้เขาทำตามพระประสงค์ของพระบิดาเท่านั้นไม่เชื่อฟังจนตายจากการเป็นใช่ตลอดเวลาชีวิตของเขาและจากการไม่ละทิ้งความรักของพระองค์เพื่อความรอดของผู้ที่ปรารถนา ทำลายเขา

2. คุณทำอะไรกับพระคริสต์คุณจะทำอย่างไรกับผู้ติดตามของพระองค์ นั่นคือเหตุผลที่พระเยซูตรัสว่า "ถ้าผู้ใดจะตามเรามาก็ให้ผู้นั้นปฏิเสธตนเองและรับกางเขนของเขาทุกวันและตามเรามา" มีคำกริยาสำคัญสามคำที่นี่: สละ (ตนเอง), รับ (กางเขนในแต่ละวัน) และติดตาม (พระเยซู) ทั้งสามเกี่ยวข้องกับความเป็นจริงของพระเยซูในประวัติศาสตร์: เขาไม่ได้ยึดติดกับสภาพอันศักดิ์สิทธิ์ของเขาและกลายเป็นเนื้อเพื่อช่วย; ในประวัติศาสตร์เขาไม่กลัวความทุกข์ทรมานเขาถูกปฏิเสธเขาซื่อสัตย์ต่อความตายสำเร็จเป็นผู้ยอมแพ้ทั้งหมดของตัวเอง ทุกคนทำในการทำตามพระประสงค์ของพระบิดาเพื่อประโยชน์ที่ดีของทุกคน รูปแบบของการยอมรับอย่างมีสติของภารกิจในการยอมจำนนตัวเองละทิ้งความปรารถนาของตัวเองไม่กลัวการถูกปฏิเสธของโลกแม้ผ่านความตายจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของผู้ที่ต้องการเป็นสานุศิษย์หรือลูกศิษย์ของเขา สิ่งสำคัญคืออย่าลืมว่าเบื้องหลังสาวกแต่ละคนมีไม้กางเขนและอยู่ข้างหน้าความจริงแห่งชัยชนะ ร่างกายจะไม่ได้รับชะตากรรมที่แตกต่างไปจากที่ได้รับจากศีรษะ

3. ผู้ที่ทนทุกข์ทุกสิ่งได้รับชัยชนะใน "วันที่สาม" พระคริสต์ทรงเป็นขึ้นมา! เพื่อชัยชนะนี้ความหมายของคำสอนของพระเยซูนั้นเชื่อมโยงกัน: "ผู้ใดเสียชีวิตเพราะเห็นแก่เราเขาจะช่วยชีวิต" นั่นคือเขาจะมีส่วนร่วมในชีวิตนิรันดร์ของเขาเขาจะฟื้นคืนชีพเขาจะได้รับเกียรติ มันจะเป็นจุดสิ้นสุดของคุณ ผู้ที่วางตัวในการรับใช้อาณาจักรของพระเจ้าละทิ้งตัวเองเพื่อพระคริสต์จะต้องทนทุกข์ทรมานมันเป็นความจริง แต่พวกเขาจะพิชิตชีวิตที่แท้จริงชีวิตที่เต็มไปด้วยชีวิตของพระเจ้า ตรงกันข้ามคือจริง: ใครก็ตามที่โอบกอดโลกตามคำสั่งของมันจะทำลายตัวเองตลอดไป สำหรับคนที่เป็นลูกศิษย์ที่แท้จริงไม่ควรสะสมทรัพย์สมบัติและเขาไม่ควรกลัวคำให้การที่จะทำให้เกิดความตายและการฟื้นคืนชีพของอาจารย์เพราะมันอยู่ในเนื้อของเขาและในการตัดสินใจของการดำรงอยู่ของเขาว่าจะมีส่วนร่วมกับพระคริสต์ กับบุตรชายแห่งแดน 7:13

คุณเคยมีประสบการณ์ที่แท้จริงกับพระเยซูคริสต์หรือไม่?
คุณมีความกล้าที่จะสละตัวเองเพื่อพระองค์หรือไม่?
อะไรคือสิ่งที่แนบของคุณและดังนั้นไอดอลที่ทำให้ชีวิตของคุณต่อพระพักตร์พระเจ้า?

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.