CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 3 de março de 2019

เราต้องรักกัน

เราต้องรักกัน
เราต้องการเป็นหนึ่งวันต่อหน้าพระเจ้าด้วยความสุขที่แท้จริงดังนั้นกับเพื่อน ๆ ที่เราคิดถึงพระคริสต์เรามีชีวิตและต่อสู้เพื่อเขา
เมื่อเผชิญกับการขาดศรัทธาพระเยซูทรงแสดงออกถึง "การระเบิด" เพราะคนเหล่านี้ยังคงห่างไกลจากการเปิดกว้างที่แท้จริงต่อพระเจ้าและงานปลดปล่อยของเขา ความคิดของโลกยังคงแข็งแกร่งในพวกเขาทำให้เป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขาที่จะเห็นการปรากฏตัวของพระเจ้าในพระเยซูและการกระทำของเขา จากนั้นเน้นหลักอยู่ที่คำถามของความศรัทธาซึ่งจะต้องเข้าใจว่าการยึดเกาะทั้งหมดกับพระเจ้าและงานของเขาช่วยให้รอด เพียงเชื่ออย่างแท้จริงว่าใครมีอิสระภายใน ตราบใดที่มีความขี้เกียจของมนุษย์ความมีเหตุผลของทุกสิ่งความหยิ่งยโสส่วนตัวของประทานแห่งศรัทธาจะกลายเป็นสิ่งที่ห่างไกล

3. พ่อของเด็กผู้ชายวางเงื่อนไขที่ไว้วางใจและอ่อนน้อมถ่อมตน: "ถ้าคุณสามารถ ... มีเมตตาต่อเราและช่วยเรา" คำตอบของพระเยซูแสดงให้เห็นถึงความต้องการศรัทธาในการปลดปล่อยมนุษย์ เป็นที่ทราบกันดีว่าความรอดคือการกระทำของพระราชดำริของพระเจ้า แต่ไม่ใช่หากปราศจากความร่วมมือของมนุษยชาติ พระเจ้ากระทำ แต่มนุษย์ต้องตอบด้วยอิสระ "ทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับผู้ที่มีศรัทธา" สำหรับผู้ที่มีความประสงค์อย่างเต็มเปี่ยมต่อพระประสงค์ของพระเจ้าสำหรับผู้ที่เรียนรู้ที่จะดำเนินชีวิตตามสติปัญญาของพระเจ้าซึ่งเขาได้ทำให้ชีวิตของเขาเป็นของขวัญที่แท้จริง ศรัทธาแสดงให้เห็นว่าตัวเองเป็นของกำนัลทั้งหมดของผู้ที่ครอบครองมัน ในการตอบสนองของพระเยซูมีการกระตุ้นให้รู้จักพระองค์เมื่อพระองค์ตรัสว่า "ถ้าฉันทำได้"! "ทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับเขาที่เชื่อ" พระคริสต์สามารถเป็นพระวจนะที่ทำให้ร่างกายเป็นพระเจ้าในหมู่พวกเราและเพราะในสภาพมนุษย์ของเขาที่จะเป็นทั้งหมดต่อพระบิดาหันไปหาพระเจ้าโดยสิ้นเชิงและเพื่อประโยชน์ของผู้ที่ต้องการ แน่นอนเราไม่ได้เป็นพระเจ้าโดยธรรมชาติ แต่เช่นเดียวกับพระเยซูเราสามารถหันไปหาพระเจ้าและเพื่อประโยชน์ของผู้ที่ขอร้องเราให้ปลดปล่อย

4. สาวกและฝูงชนไม่มีศรัทธาตามความต้องการของพระเยซู แต่พวกเขาค้นพบความต้องการที่จะขอด้วยความนอบน้อมและยืนยัน: "ฉันมีศรัทธา" พ่อพูด "แต่มันช่วยให้ฉันขาดศรัทธา" มนุษย์ไม่สมบูรณ์ แต่ได้รับเชิญให้สมบูรณ์แบบ (Mt 5:48); ถูก จำกัด เคลื่อนย้ายโดยความโน้มเอียงของมัน แต่ในขณะเดียวกันก็มุ่งเน้นที่พระเจ้าเป็นหลัก ยิ่งคุณลงทุนในความใกล้ชิดกับพระเจ้ามากเท่าไหร่ (ชีวิตการอธิษฐาน) ยิ่งคุณเข้าร่วมพระเจ้ามากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยชีวิตตัวคุณและคนอื่น ๆ ได้มากเท่านั้น ศิษย์สามารถดำเนินงานของพระผู้ช่วยให้รอดซึ่งด้วยท่าทางที่เรียบง่ายรักษาชายหนุ่มคนนี้โดยเปิดเผยพลังแห่งการฟื้นคืนชีพของเขาโดยของขวัญที่จะเป็นของศาสนจักร

Visualizações de página por país

Gráfico dos países mais populares entre os visualizadores do blog
EntradaVisualizações de página
Brasil
1005582
Estados Unidos
230460
Alemanha
72190
Rússia
34833
Portugal
25850
França
19202
Ucrânia
14145
Malásia
10115
Peru
7301
Polônia
6588


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.