CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 12 de janeiro de 2020

เชื่อและรับความรอดด้วยความรัก

เชื่อและรับความรอดด้วยความรัก
 ในช่วงเวลาแห่งการล้างบาปท้องฟ้าก็เปิด ผู้สอนศาสนากำลังจดจำเนื้อความของ 63,19b ซึ่งเกี่ยวข้องกับคำอธิษฐานของศาสดาพยากรณ์สำหรับคำตอบของพระเจ้าต่อความเงียบขององค์พระผู้เป็นเจ้าเมื่อผู้คนสูญเสียตนเองเลือนหายไปจากความรักหันห่างจากการนมัสการอันศักดิ์สิทธิ์และยอมจำนนต่อ โลก ท้องฟ้าปิด สิ่งสำคัญคือต้องทำซ้ำคำอธิษฐานนี้ที่นี่:“ คุณคือพ่อของเราอับราฮัมไม่รู้จักเรายาโคบไม่สนใจเรา คุณคือพระเจ้าของเราพ่อของเราผู้ช่วยให้รอดชื่อของเราคือนิรันดร์ ทำไมคุณทำให้เราหลงทางพระเจ้าจากทางของคุณ? ทำไมคุณทำให้หัวใจเราแข็งกระด้างที่จะสูญเสียความกลัว ย้อนกลับไปเพื่อเห็นแก่ผู้รับใช้ของคุณเพื่อเห็นแก่ชนเผ่าที่เป็นมรดกของคุณ! ทำไมคนชั่วจึงเข้ามาในเขตรักษาพันธุ์ศัตรูของเราทำให้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของคุณเป็นมลทิน? ดูเหมือนว่าคนที่คุณไม่เคยปกครองมาก่อนและชื่อของคุณจะไม่ถูกเรียก ดีถ้าคุณเปิดสวรรค์และความดีงาม! ก่อนที่ภูเขาจะละลาย” (คือ 63,1619) สวรรค์เปิดให้ "เชื้อสาย" ของพระวิญญาณบริสุทธิ์แสดงให้เห็นว่าการบัพติศมามอบพระคุณของการทำลายทุกสิ่งกีดขวางที่ป้องกันไม่ให้มนุษย์กลับมาหาพระเจ้าเพราะกำจัดบาปซึ่งปิดสวรรค์ให้กับคนที่ทำบาป ทางเข้าของพระเยซูฉีกสวรรค์ (ชาติ); พระเจ้าทรงสถิตอยู่ในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ ม่านในพระวิหารถูกฉีกขาด (ไถ่ถอน) ไม่มีสิ่งใดแยกคนจากการสนทนากับพระเจ้า นกพิราบเป็นสัญลักษณ์ของวิญญาณ (ใช้โดยพระในช่วงเวลาของพระเยซูในฐานะที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นจริงของพระเจ้า) บ่งบอกถึงจุดเริ่มต้นของการสร้างใหม่เพราะมันถือเป็นสัญญาณของวิญญาณที่โฉบเหนือน่านน้ำในช่วงเริ่มต้นของการสร้าง ยังคงเป็นสัญญาณแห่งสันติภาพ (นกพิราบที่ปล่อยโดยโนอาห์) และการปรองดองระหว่างพระเจ้าและมนุษยชาติตามที่พ่อของโบสถ์

6. ยิ่งไปกว่านั้นการรับรู้ของพ่อตาม Mt, Mc, และ Lc พ่อก็จดจำตัวเองในพระบุตรของพระองค์โดยพูดว่า "นี่คือลูกชายที่รักของฉัน" เมื่อเขาเพิ่ม "... ซึ่งฉันพอใจเป็นอย่างยิ่ง" นั่นคือลูกชายคนแรกของฉัน ดังนั้น Mt, Mc, และ Lc แสดงให้เห็นว่าใครก็ตามที่เห็นพระเยซูพระบุตรขององค์สูงสุดนั้นจะได้เห็นพระบิดาพระเยซูคริสต์ทรงเปิดเผยพระบิดาในชีวิตภารกิจและการกระทำของเขา ชีวิตทั้งหมดของคุณคือการเปิดเผยของพระเจ้า ใครก็ตามที่พบกับพระบุตรของพระเจ้าก็มีความเป็นไปได้ที่จะรู้จักพระเจ้าตัวเขาและโลกตามวิสัยทัศน์ของผู้สร้างเดียวกัน การเลิกล้มความสนิทสนมกับพระเยซูนี้คือการดูหมิ่นความเป็นไปได้ทั้งหมดในการค้นหาความจริงและความรอด

7. ที่การรับบัพติสมาของพระเยซูเราสามารถตระหนักถึงตัวตนของเขาในฐานะบุตรของพระเจ้า (เขาไม่ได้เป็นบุตรที่รับบัพติศมาเพราะเขามาจากชั่วนิรันดร์ทุกครั้งที่การรับบัพติสมา นอกจากนี้ในการล้างบาปภารกิจของเขาในฐานะพระเมสสิยาห์ถูกเปิดเผยในฐานะผู้รับใช้ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของเขากับอิสราเอลและมนุษยชาติที่เป็นบาปทั้งมวลเป็นการวางตัวบัพติศมาแห่งการกลับใจเมื่อพระองค์ไม่มีบาป ความเป็นจริงของภาพลักษณ์ของพระบิดาและความโปร่งใสของพระองค์ในประวัติศาสตร์และการบรรลุถึงพันธสัญญาของอิสราเอลเช่นเดียวกับผู้สร้างสิ่งสร้างใหม่ตามพระวิญญาณบริสุทธิ์ของพระองค์ และถึงกระนั้นความเป็นจริงของพระองค์ในพระคำเด็ดขาดของพระเจ้าซึ่งจำเป็นต้องได้ยินเพื่อความรอดของทุกคน

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก

คุณพ่อJosé Erinaldo

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.