CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 12 de setembro de 2020

พระเยซูคือผู้เลี้ยงแกะที่สวยงามนั่นคือดีจริงไม่

พระเยซูคือผู้เลี้ยงแกะที่สวยงามนั่นคือดีจริงไม่เหมือนใครที่เห็นอกเห็นใจผู้คนที่มาพบพระองค์โดยสมมติว่าความเจ็บปวดมอบชีวิตและช่วยพวกเขาจากความชั่วร้าย
3. "เขาจึงเริ่มสอนหลายสิ่งหลายอย่าง" ก่อนอื่นฝูงชนต่างหิวกระหายความจริงเพื่อความรู้ของพระเจ้าเพื่อพระวจนะแห่งความรอด พระเยซูคริสต์ไม่เพียงสอนให้รู้เรื่องเท่านั้น แต่ยังมีอีกมากมายสำหรับความรักความเชื่อมั่นความหลงใหลในสิ่งที่เขาพูดทั้งหมดเพราะความจริงที่ว่าพระองค์ทรงเป็นพระคำที่ช่วยให้รอดและนำแต่ละคนไปสู่ความจริงของตัวเองของพระเจ้าและ ของโลก พระเยซูทรงแสดงให้พวกเขาเห็นถึงราชอาณาจักรความสำคัญของการติดตามพระองค์เงื่อนไขเฉพาะของความรอดและความจำเป็นในการอยู่ร่วมกันดูแลซึ่งกันและกันเพื่อประโยชน์ของทุกคน ในพระองค์เองพระเยซูคริสต์ทรงเป็นหลักคำสอนของพระบิดาซึ่งมีเพียงพระวิญญาณบริสุทธิ์เท่านั้นที่สามารถเข้าใจและดำเนินชีวิตได้ หลักคำสอนนี้ยังคงดำเนินต่อไปในปัจจุบันและจะสอนตลอดไปในศาสนจักรคือพระกายของพระคริสต์ ดังนั้นความสำคัญของการรู้ดีว่าศาสนจักรของพระคริสต์สอนอะไร คำสอนแบบดันทุรังเป็นแสงสว่างสำหรับความต่อเนื่องของคริสเตียนในแสงสว่างนั่นคือพระคริสต์ ความเชื่อคือความจริงของการเปิดเผยซึ่งศาสนจักรวางไว้อย่างชัดเจนสำหรับคริสเตียนทุกคนเพื่อให้ทุกคนสามารถบรรลุความรอดที่พระเยซูทรงเป็นความจริงซึ่งเป็นความจริงแสงสว่างที่ส่องสว่างโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออาศัยอยู่ในทะเลทราย และยามพระอาทิตย์ตกดินของมนุษยชาติ ในตอนค่ำในสถานที่รกร้างการเปิดเผยและอำนาจของพระเจ้าปรากฏขึ้นเป็นสัญญาณว่าแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในปัจจุบันการละทิ้งตัวเองในพระเจ้าในคำสอนของพระองค์เป็นวิธีที่ดีที่สุดความปลอดภัยเพียงหนึ่งเดียวเพราะในพระเจ้าเท่านั้น มนุษย์พบการพักผ่อนและอาหารที่แท้จริงสำหรับความหิวโหย

Leitura (Números 21,4-9) ED.507

2 visualizações 12 horas atrás

LITURGIA DA SEGUNDA-FEIRA

Nenhuma visualização 12 horas atrás

Salmo Responsorial 77/78

1 visualização 12 horas atrás

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.